Chương 13: Tới Đây, Cùng Ngồi Xuống

106 8 2
                                    

...Mèo40cm...

"Bong ~" xa xa tiếng chuông du dương lần thứ hai vang lên, cánh cổng đóng chặt bằng bạch ngọc trước mặt mọi người rốt cuộc cũng chậm rãi mở ra ——

Đằng sau cánh cửa là một cây cầu thang dài bằng bạch ngọc kéo tới tận phía chân trời, nối liền Đình Vân đài với đỉnh núi. Cây cầu thang dài kia ước chừng phải có hơn nghìn bậc, như thể có thể một bước dẫn lên mây. Vách núi Thanh Mộng như ẩn hiện thấp thoáng trong từng tầng mây...

Một vị thanh y nam tử phong thái tuấn lãng, từ phía sau cửa bay đến. Quả nhiên là vu dược tiên sư - Quân Thanh Tùng, nhìn xung quanh một vòng, ánh mắt dừng lại ở trên người Quý Thẩm rồi sau đó liền chuyển dời.

Chúng tân sinh tự giác an tĩnh hẳn, chờ đợi người lên tiếng.

Quân Thanh Tùng đứng trước cửa, hai tay chắp sau lưng, hơi hơi mỉm cười: "Quy tắc của vòng này rất đơn giản. Mỗi người rút một thẻ ngọc, hai người rút được hai thẻ có số giống nhau sẽ tự động tạo thành một nhóm. Hai người một nhóm sẽ cùng nhau bước lên thang ngọc. Nếu sau một nén hương hai người thành công bước lên đến đỉnh thì coi như thành công vượt ải, nếu như vượt quá thời gian thì coi như bị loại."

Quý Thẩm gần như không thể nghe thấy, nhíu nhíu mày. So với lập một nhóm, hắn càng thích độc lai độc vãng, thêm một tên đồng đội chỉ là thêm một tên phiền toái......

Mà rõ ràng có không ít người cũng có suy nghĩ giống như hắn. Suy cho cùng, một tên đồng đội ngẫu nhiên thì nghe thế nào cũng chẳng đáng tin cậy, còn không bằng việc tự bản thân mình vượt ải có khi còn dễ dàng hơn. Bởi vậy, những lời Quân Thanh Tùng vừa nói ra, liền có không ít người đưa ra kháng nghị.

Bạch Vô Văn phe phẩy cây quạt có chút bất mãn nói: "Vì sao phải lại phải lập nhóm? Tiểu gia một mình cũng có thể dễ dàng vượt ải."

Quân Thanh Tùng nhìn một đám vãn bối chán nản cụp đuôi, ý vị thâm trường nói: "Tin tưởng ta, các ngươi nhất định sẽ cần một đồng đội."

Hoa Minh Dao - Thiếu nữ áo đỏ đứng ở cạnh Bạch Vô Văn cắn cắn môi, mở miệng nói: "Tiên sư, hiện giờ chúng con có thể tự mình lựa chọn đồng đội không?" Nàng muốn cùng Bạch Vô Văn ở bên nhau.

Quân Thanh Tùng cười ôn hòa, nhưng trả lời cực dứt khoát, "Không thể." Sau đó liền nói, "Không cần nhiều lời nữa, bắt đầu đi." Vung tay lên, một hộp ngọc dài màu đen với một trăm mảnh ngọc tinh khiết xuất hiện trước mặt mọi người.

Tất cả chúng tân sinh lần lượt tiến lên rút thăm. Quý Thẩm cũng không sốt ruột, dù sao hắn cùng nhóm với bất cứ ai cũng không quan trọng, cho nên đứng xếp hàng ở phía sau cả một đội quân hùng hậu.

Hắn vốn dĩ cho rằng hắn đã là kẻ không tích cực nhất, không nghĩ tới tiểu thiếu gia ưa nhìn của Bạch Gia so với hắn còn không nóng vội hơn, xòe quạt đứng ở cuối đội hình thong thả phe phẩy. Chúng tân sinh sôi nổi ghé mắt, ai nấy đều biết vị thiếu gia này từ trước đến nay đều nổi bật đứng ở hàng đầu, sao hôm nay lại đổi tính, gia nhập hàng ngũ đứng đợi?

Đội ngũ di chuyển rất nhanh, vèo cái liền sắp đến lượt Quý Thẩm, Quý Thẩm nhìn mấy thẻ ngọc còn sót lại, cũng lười lựa chọn, tùy tiện cầm một cái rồi đứng sang một bên chờ, rót một chút linh lực vào trong thẻ ngọc, đồng thời trên đó chậm rãi hiện ra mấy chữ —

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM]Ma Quân, Hắn Bị Lật Xe Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ