Chương 61Chuyên gia nói một vòng, hiện tại là ngày hôm sau, ban đêm ngủ mọi người tễ ở bên nhau. Cơ hồ mỗi người đều sẽ cùng người bên cạnh tễ, lúc này cũng không có ai băn khoăn cái gì có quen thuộc không, chỉ cần có thể có cái ấm áp đồ vật ngăn trở rét lạnh là được.
Chử Thanh sau lưng là nàng mụ mụ, trong lòng ngực là Hoài Nghiêu, hai người tương đối mà miên. Hoài Nghiêu sau lưng là Ninh Nam, Ninh Nam súc ở nàng mụ mụ trong lòng ngực, chăn cái đến kín mít. Bên ngoài gió lạnh gào thét, bên trong củi gỗ thiêu đến “Đùng” rung động, trong không khí tàn lưu than hỏa vị, còn có chăn ấm áp hương vị.
Thời gian còn lại, các nàng yêu cầu chính là kiên trì. Ngày thứ ba, bão tuyết như cũ, tuyết đọng đã hoàn toàn che giấu lầu hai, hơn nữa vượt qua lầu 3 lan can, lầu 3 còn thừa cái trần nhà.
Chử Thanh các nàng bắt đầu đem thiết quản đưa đến thang lầu gian, sau đó ở nhà ở ống khói cơ sở thượng lại hướng lên trên dựng thông gió ống dẫn. Tam bộ vùng địa cực trang bị, ba người một tổ, mỗi tổ đến lầu 3 công tác một giờ, nhất định phải đến xuống dưới thay đổi người đổi trang bị, bằng không liền có khả năng kiên trì không được.
Như vậy thường xuyên mà thay ca, hiệu suất rất thấp, nhưng ít ra an toàn, sẽ không phát sinh có người đột nhiên ngã vào phong tuyết trung nguy hiểm. Ở ngày thứ tư buổi sáng, các nàng đem thông gió ống dẫn mạnh khỏe, vừa lúc lúc này, tuyết đọng đã hoàn toàn phủ qua lầu 3 trần nhà.
Ngày thứ năm, bão tuyết như cũ, mọi người đã không có gì sự có thể làm, thông gió ống dẫn đã tu đến tối cao, hơn nữa lâu bản thân độ cao, có thể có mười tám mễ tả hữu. Tuyết đọng từ phủ qua trần nhà lúc sau, các nàng sẽ không bao giờ nữa biết lúc sau tuyết đọng tới rồi cái nào độ cao, bởi vì các nàng bốn phương tám hướng đều bị tuyết đọng vùi lấp, trừ bỏ kia căn lẻ loi thông gió ống dẫn.
Ngày thứ sáu, bão tuyết không đình. Ban ngày đại gia liền ngồi bất động, hoặc là đọc sách hoặc là đánh bài, còn có lên làm thao, thiêu đốt thân thể mỡ cho chính mình mang đến điểm nhiệt lượng.
Ngày thứ bảy, bão tuyết không đình. Đã có không ít người bắt đầu nói chuyên gia không đáng tin cậy, may mắn Chử Thanh đem các nàng kế đó, bằng không đại gia ngây ngốc mà kiên trì đến ngày thứ bảy, kết quả vẫn là chết.
Ngày thứ tám, bão tuyết không đình.
……
Thứ 15 thiên, bão tuyết không đình. Sưởi ấm vật tư hao hết, mọi người đông lạnh đến súc ở trong chăn, tuyệt vọng chờ đợi tử vong buông xuống. Có người khóc lóc ôm chặt cha mẹ, nói “Ta yêu ngươi”, cũng có người tránh ở trong chăn thấp giọng nức nở, còn có người đã tâm bình khí hòa mà nằm yên chờ đợi tử vong.
Chử Thanh một bên phát run, một bên đứng lên, đem Hà Hoan cùng Ninh Nam diêu tỉnh: “Lên, chúng ta đi dưới lầu phát điện.”
Tuyệt vọng chờ đợi tử vong mọi người, đột nhiên trong mắt sáng lên quang: “Phát điện?”
“Ân, chúng ta phía trước xem bão tuyết vừa tới, cảm thấy không quá. An bình, truân chút xăng dầu diesel.” Chử Thanh run run gật đầu, xuyên trang bị tay giống được bệnh phong gà giống nhau, uốn lượn đều trở nên khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung Ngung
RomanceTác phẩm: N loại tương lai sinh tồn chỉ nam Tác giả: Ngung Ngung Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3967 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9485 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8380 Văn chương tích phân: 115,743,112 Thể loại truyện...