46-60

1.7K 81 76
                                    


Chương 46

Sưu tầm đội mỗi ngày sẽ phái ra mấy chi đội ngũ đi quan sát tang thi đàn tiến lên tình huống, mỗi ngày mang về tới tin tức đều không tốt. Thậm chí ngày hôm sau, trực tiếp có một chi đội ngũ căn bản không trở về, theo một khác chi đội ngũ nói, các nàng bị tang thi đàn vây đổ, hiện tại phỏng chừng xương cốt đều không còn.

Giống Chử Thanh cái loại này bị tang thi đàn vây đổ còn có thể trốn trở về đội ngũ thiếu chi lại thiếu, càng có rất nhiều ở tang thi chậm rãi tiếp cận bên trong tuyệt vọng chết đi đội ngũ. Ba ngày thời gian, sưu tầm đội tổn thất hai mươi cá nhân, vốn dĩ cũng chỉ có mấy trăm người, hiện tại mỗi chi đội ngũ cũng không dám đi thăm dò tình huống. Các nàng tình nguyện đi lục soát vật tư, cũng không muốn đi chịu chết.

Mấy ngàn người căn cứ, mỗi ngày đồ ăn cùng nguồn năng lượng tiêu hao phi thường đại, mấy ngày nay sở hữu đội ngũ đều chú ý tang thi đàn tình huống, đã không có người đi ra ngoài lục soát vật tư. Ngừng lại mấy ngày, căn cứ tiêu hao liền càng mau. Hiện tại các nàng không chỉ có gặp phải tang thi đàn uy hiếp, còn gặp phải đói bụng uy hiếp.

Không có người muốn chết, các nàng sở làm hết thảy nỗ lực đều bất quá là vì sống sót thôi. Cho nên ngày thứ ba buổi tối, hầu đội đám người đồng ý Chử Thanh kiến nghị, xử lý tang thi đàn thế ở phải làm.

Lúc này, Chử Thanh mới biết được, kia con không có trụ người 6 hào trên thuyền có cái gì, 6 hào trên thuyền toàn bộ là chứa đựng vật tư, sau đó chính là vũ khí. Đủ loại vũ khí, tựa như một cái loại nhỏ jun hỏa kho. Theo hầu đội nói, cái này jun hỏa kho cũng không phải chính phủ, mà là bên này lớn nhất buôn lậu tập đoàn kiềm giữ. Hầu đội các nàng tới khi, cũng không biết, chỉ là mục kích chính phủ cùng □□ sống mái với nhau, □□ hoàn bại, sau lại chính phủ quân mở ra mặt khác mấy con thuyền đi rồi.

Chử Thanh lặp lại hỏi một lần: “Khai thuyền đi rồi? Đi đâu vậy?”

Hầu đội lắc đầu: “Không biết, chúng ta vừa đến thời điểm, tổng cộng liền 50 cá nhân, không dám hành động thiếu suy nghĩ. Sau lại thật sự là đói đến không được, liền đem trên thuyền thi thể toàn cấp rửa sạch, sau đó chúng ta trụ vào này mấy con thuyền, chậm rãi mới phát triển trở thành hiện tại lớn như vậy. Chử Thanh a, ngươi nên biết, chúng ta từng bước một đi đến nơi này có bao nhiêu gian nan, mọi người đều là người thường, trong đó gian khổ ta tưởng ngươi hẳn là minh bạch. Lần này ta yên tâm đem xử lý tang thi đàn sự giao cho ngươi, hy vọng ngươi không cần cô phụ ta kỳ vọng. Chính phủ quân đã rút lui cả cái đại lục, chúng ta là vĩnh viễn cũng chờ không tới cứu viện, chúng ta muốn chính mình trùng kiến trật tự rất khó, nhưng cũng không phải không có khả năng. Xử lý xong rồi nhất mấu chốt vấn đề, ta tưởng chúng ta là có thể hảo hảo mà tới thảo luận một chút căn cứ quản lý vấn đề.”

“Chờ căn cứ quản lý ổn định, đến lúc đó chúng ta liền phát động tàu biển chở khách chạy định kỳ, sau đó tìm kiếm một chỗ dân cư thưa thớt hải đảo, mấy ngàn người cũng có thể ở mặt trên an toàn hạnh phúc mà sinh hoạt.”

Chử Thanh lần đầu tiên biết 6 hào thuyền là lấy tới làm gì, nguyên lai 6 hào thuyền là dự bị ra biển kia con thuyền, không chỉ có trang cũng đủ vật tư, còn có tốt nhất thiết bị phương tiện. Nếu thật sự có thể tìm được một chỗ dân cư thưa thớt hải đảo, có lẽ các nàng thật sự liền không cần lại lo lắng tang thi uy hiếp, mấy ngàn người hoàn toàn có thể ở hải đảo thượng canh tác bắt cá săn thú, đồ ăn chờ tài nguyên tự cấp tự túc, còn có hiện đại các loại thiết bị phương tiện, ở hải đảo thượng phát triển ra một cái tân tập thể.

[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ