Chương 151
Không kịp nghĩ nhiều, Chử Thanh bị dòng nước cuốn khai, hơi chút nghiêng người, né tránh to lớn bạch tuộc. To lớn bạch tuộc không có nửa điểm tạm dừng, cùng Chử Thanh gặp thoáng qua, có thể thấy được nó cũng không có phát hiện ẩn thân Chử Thanh, nó mục tiêu có khác một thân.
Chử Thanh xoay người trong nháy mắt, đã biết to lớn bạch tuộc mục tiêu là ai. Đỉnh đầu lưỡng thê xe, thế nhưng bị treo lên.
Cơ Chu người tưởng cứu Viên Đình Vãn, nhưng không tin được Chử Thanh một cái người xa lạ, các nàng phát hiện to lớn bạch tuộc vồ mồi một người lúc sau, lập tức làm ra quyết sách, muốn sấn to lớn bạch tuộc vồ mồi hoặc là ăn cơm khe hở, đem Viên Đình Vãn cứu ra. Vì thế Cơ Chu phái bốn giá chiến đấu phi cơ trực thăng tới, phân biệt buông dây thừng, tính toán trực tiếp đem lưỡng thê xe treo lên chở đi.
Nếu gần chỉ là thả ra thang dây, đem Viên Đình Vãn câu đi, kia rất có khả năng Viên Đình Vãn bại lộ ở không có phòng hộ trong không khí, sẽ bị to lớn bạch tuộc tiệt đình.
Chử Thanh quang biết đoàn đội hợp tác rất quan trọng, lại không biết sẽ không hợp tác đoàn đội càng quan trọng, quan trọng đến hoàn toàn đánh vỡ nguyên bản cục diện. To lớn bạch tuộc thị lực cực hảo, cơ hồ là ở trên mặt nước xuất hiện một chút động tĩnh thời điểm, nó liền phát hiện, bay nhanh thượng phù, tựa như bắn ra lên giống nhau.
Vài giây thời gian, to lớn bạch tuộc liền mười mấy chân quấn lên lưỡng thê xe, lao ra mặt nước, đối với đỉnh đầu phi cơ trực thăng chính là một đốn cuồng ném. Cơ Chu người luống cuống, bắt đầu hướng tới mười mấy chân khai Mộc Thương, viên đạn bắn vào trong nước, hơi chút yếu bớt đánh sâu vào, nhưng cũng khiêng không được như vậy cường Mộc Thương lâm đạn vũ a, Chử Thanh vì tránh cho chính mình trúng đạn, trốn đến lưỡng thê xe phía dưới.
To lớn bạch tuộc cùng Chử Thanh tưởng không sai biệt lắm, nó hình người nửa người trên cũng tránh ở lưỡng thê xe hạ, Chử Thanh liền ly người khác đầu 1 mét không đến, hơi chút duỗi ra tay là có thể đụng tới nó đầu. Nhưng là dưới nước mạch nước ngầm mãnh liệt, căn bản không giống phía trước như vậy bình tĩnh, đừng nói sát bạch tuộc, chính là ở dưới nước ổn định đều thực thành vấn đề.
Bốn giá chiến đấu phi cơ trực thăng đều kéo không nhúc nhích một chiếc lưỡng thê xe, đơn giản là to lớn bạch tuộc gắt gao lay, lại còn có không ngừng múa may xúc tua, công kích phi cơ trực thăng. Ở trong xe người, liền thấy thật lớn xúc tua bao vây thân xe, dán ở cửa sổ xe thượng ghê tởm giác hút so người mặt còn đại.
Dây thừng đứt đoạn, lưỡng thê xe lại lần nữa bị kéo về mặt nước, so với phía trước còn thảm chính là, lưỡng thê xe đã bị to lớn bạch tuộc cuốn lấy biến hình. Bên trong người bị ghế dựa bị các loại đồ vật đè ép, phát ra thống khổ kêu rên, liền tính không bị chết đuối, không bị sinh nuốt, cũng sẽ bị sống sờ sờ tễ chết.
Không thể lại đợi, chẳng sợ không phải tốt nhất thời cơ, Chử Thanh cũng chỉ có thể căng da đầu thượng. Rút ra đao, Chử Thanh nhằm phía so người bình thường còn muốn hơn lần to lớn bạch tuộc nửa người trên. Nó nửa người trên, giống như là một cái thân cao hai mét người khổng lồ, đầu cực đại, giống cái dị dạng, cố tình đầu chuyển qua tới thời điểm, ngũ quan rõ ràng, làm người từ nội tâm sinh ra sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung Ngung
RomanceTác phẩm: N loại tương lai sinh tồn chỉ nam Tác giả: Ngung Ngung Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3967 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9485 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8380 Văn chương tích phân: 115,743,112 Thể loại truyện...