91-105

1.3K 67 28
                                    

Chương 91

Bởi vì chỉ còn mấy cái giờ lộ trình, Chử Thanh đứng ở boong tàu thượng, cũng có thể thấy nơi xa Ca Lạp Tư núi non. Ca Lạp Tư núi non không hổ là địa cầu lưng núi non, núi non núi non trùng điệp, chạy dài không ngừng, đỉnh núi cao ngất trong mây, một mảnh tuyết trắng. So với bốn phía nước lặng giống nhau thế giới, Ca Lạp Tư núi non lại như là mạt thế duy nhất chân thật tồn tại đồ vật, nếu có thể tới, các nàng không ngừng không cần lo lắng bị hồng thủy nuốt hết, cũng không cần lo lắng bị phong tuyết vùi lấp.

Có không ít người đi tới boong tàu thượng, cùng Chử Thanh giống nhau ở quan sát trước mắt nguy nga Ca Lạp Tư sơn, có người còn trước nay chưa thấy qua Ca Lạp Tư sơn, trước kia bận về việc công tác học tập, không nghĩ tới thế nhưng ở mạt thế có thể nhìn thấy Ca Lạp Tư sơn. Có người ở cảm khái Ca Lạp Tư sơn hùng vĩ tráng lệ, có người ở lo lắng các nàng có thể hay không tới Ca Lạp Tư sơn.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, cách trong chốc lát lại có người thượng boong tàu nhìn xem nơi xa Ca Lạp Tư sơn, mỗi người đều đang đợi. Ca Lạp Tư sơn càng ngày càng gần, không ít người vui mừng khôn xiết, phảng phất lập tức là có thể lên bờ giống nhau.

Mà đúng lúc này, Chử Thanh phát hiện, các nàng thuyền tựa hồ một chút rời xa Tô Minh Vũ thuyền. Không chỉ có như thế, các nàng thuyền còn ly mặt khác thuyền cũng càng ngày càng xa. Ở thủy thượng không có quá nhiều tham chiếu vật, cũng chỉ có thể thông qua cùng mặt khác thuyền khoảng cách tới phân rõ chính mình thuyền đi. Chử Thanh nghi hoặc đồng thời, trong khoang thuyền cũng bắt đầu làm ầm ĩ lên.

Bảy con thuyền dùng xích sắt liền đi lên, có một con thuyền đình chỉ công tác, như vậy xích sắt thế tất phải bị kéo thẳng. Đầu tiên là “Loảng xoảng” một tiếng, thuyền bắt đầu kịch liệt lay động, ngay sau đó xích sắt phát ra kẽo kẹt thanh, phảng phất sắp xả chặt đứt giống nhau. Không ít người luống cuống, không rõ nguyên do, chạy tới hỏi thuyền trưởng tạ viên. Tạ viên cũng không biết sao lại thế này, nàng kiểm tra dụng cụ thiết bị, kết quả phát hiện luân ky hỏng mất.

Tạ viên cắn răng, gọi tới nhân viên công tác, kia hai người vẻ mặt đau khổ, nói ra phía trước giấu giếm luân ky ra vấn đề sự. Luân ky tồn tại vấn đề không có kịp thời sửa chữa cũng liền thôi, thế nhưng còn như vậy siêu phụ tải vận hành lâu như vậy, tạ viên cảm giác hai mắt biến thành màu đen. Nàng chạy nhanh liên hệ mặt khác thuyền, tìm các nàng cầu cứu.

Kỳ thật đều không phải là không có cách nào, chỉ cần phía trước sáu con thuyền đều chậm lại, mỗi con thuyền chia sẻ một chút nhân số, các nàng liền trực tiếp vứt bỏ này con ra vấn đề thuyền là được. Loại này chạy trốn thời điểm mấu chốt, căn bản không có thuyền nguyện ý chậm lại hỗ trợ. Thả có xích sắt buộc, nói vậy các nàng chạy bất động, mặt khác thuyền cũng đến phí tâm tư trước đem xích sắt làm đoạn mới được. Này trung gian thời gian, các nàng cũng có thể nghĩ cách dời đi đi mặt khác trên thuyền.

Tạ viên ở ý đồ khuyên bảo mặt khác thuyền thuyền trưởng đem thuyền dựa sát, thật nhiều người đều trực tiếp đến boong tàu đi lên, thỉnh cầu khác mạn thuyền vội. Một đám người đứng ở trên thuyền các phương vị, dùng sức múa may đôi tay, tê thanh hò hét: “Mau dừng lại, xích sắt muốn xả chặt đứt! Chúng ta thuyền ra điểm vấn đề, mau dừng lại!”

[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ