Chương 121
Chử Thanh xuống lầu sau, thực mau cùng đại bộ đội hội hợp, đại bộ đội mỗi người mang theo mặt nạ phòng độc, thở dốc như ngưu. Vốn dĩ mang mặt nạ hô hấp liền không quá thoải mái, kết quả ở đám cháy đãi hồi lâu, càng khó chịu. Cũng may mặt nạ phòng độc cũng có thể lọc một ít bụi mù, đại bộ đội cũng không đến mức hút vào quá nhiều carbon monoxit hoặc bụi mù trúng độc mà chết.
Trần tổng đốc tiến lên còn chưa nói nói mấy câu, Chử Thanh liền mang theo các nàng hướng tiếp viện điểm rút lui. Đại bộ phận người đều là lái xe lại đây, bất quá rất nhiều xe đều thả neo, ngừng ở trên đường phố. Hiện tại đại bộ đội một lần nữa khởi động xe, một đống người hướng tới tiếp viện điểm mà đi.
Chử Thanh mang theo Trần tổng đốc đi tìm nàng chiếc xe kia, này xe vốn dĩ chính là Trần tổng đốc. Trừ bỏ Trần tổng đốc bên ngoài, còn có hắn hai cái bảo tiêu một tả một hữu đi theo, vốn dĩ Vương Lâu tưởng theo kịp, bị Trần tổng đốc trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, liền xám xịt mà đi rồi.
Vốn là Chử Thanh lái xe, bất quá Trần tổng đốc một cái bảo tiêu tiếp nhận chìa khóa ngồi vào ghế điều khiển, một cái khác ngồi vào ghế phụ, Chử Thanh đành phải cùng Trần tổng đốc cùng nhau ngồi ở ghế sau. Này xe tính năng thật tốt, ngồi ở ghế sau cơ hồ không cảm giác được bất luận cái gì rung chuyển.
Đương Trần tổng đốc đôi tay giao nhau nhếch lên chân bắt chéo thời điểm, Chử Thanh liền biết hắn có chuyện muốn nói. Quả nhiên, Trần tổng đốc khóe miệng giơ lên, mang lên hòa ái tươi cười: “Chử Thanh ngươi lần này chính là đã cứu chúng ta toàn bộ đội ngũ, có hay không tưởng hảo muốn cái gì khen thưởng?”
Đáng tiếc, hòa ái tươi cười giấu ở mặt nạ dưới, Chử Thanh cũng nhìn không thấy. Chử Thanh cho rằng hắn muốn hỏi một ít tương đối khó trả lời vấn đề, tỷ như nàng một người là như thế nào một bên thăm dò biến dị con nhện đàn một bên tránh thoát nguy hiểm, lại hoặc là hôm nay một buổi trưa thời gian nàng tránh ở nơi nào. Không nghĩ tới, Trần tổng đốc không hỏi quá trình, chỉ hỏi cuối cùng Chử Thanh muốn được đến cái gì khen thưởng.
Trần tổng đốc nếu là cái chú trọng kết quả người, đối Chử Thanh tới nói là chuyện tốt, bởi vì nàng cứu ra đại bộ đội quá trình mới là giải thích lên phiền toái nhất. Chử Thanh vì tránh dẫn đến hoài nghi, nói nàng muốn điểm tiền, sau đó rời khỏi săn thú tiểu đội. Rời khỏi xin nàng khẳng định sẽ đệ trình, một khi đã như vậy, không bằng nương cái này công lao, nói không chừng có thể trước tiên thông qua thẩm tra xử lí.
Trần tổng đốc thực kinh ngạc, nghi hoặc nói: “Vì cái gì muốn rời khỏi?”
Chử Thanh thở dài nói: “Quá nguy hiểm, ta còn là nghĩ tới sống yên ổn nhật tử.”
Trần tổng đốc tiếc nuối lắc đầu: “Đáng tiếc, ta cảm thấy ngươi là cái hiếm có nhân tài, còn tưởng nói đem ngươi nhắc tới B đội đi. Ngươi nhưng đến nghĩ kỹ rồi, trở thành địa huyệt bình thường nhất cư dân, rất nhiều quyền lợi ngươi đều hưởng thụ không đến, ngươi nếu có thể tiếp tục lưu tại săn thú tiểu đội, ngươi thân nhân bằng hữu ở các phương diện đều có thể được đến ưu đãi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung Ngung
Любовные романыTác phẩm: N loại tương lai sinh tồn chỉ nam Tác giả: Ngung Ngung Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3967 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9485 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8380 Văn chương tích phân: 115,743,112 Thể loại truyện...