Chương 1
Chử Thanh nhìn mắt WeChat, bạn tốt Ninh Nam nói nàng đang ở lầu một XX cửa hàng xem quần áo, mới từ toilet ra tới, Chử Thanh một bên hồi WeChat, một bên đi thang máy hướng thương trường lầu một đi.
Hôm nay thương trường người đặc biệt nhiều, vừa lúc là quốc khánh tiết sao, người nhiều cũng bình thường.
Chử Thanh minh bạch đạo lý này, nhưng là nàng trong lòng luôn là lo sợ bất an.
Vừa rồi toilet người cũng đặc biệt nhiều, nàng thượng WC đều bài đã lâu đội.
Vừa vặn một cái hố vị đến phiên nàng thời điểm, bên trong người nọ liền vẫn luôn ở phát ra nôn mửa thanh âm.
Hơn nữa không ngừng nàng chờ hố vị có người ở nôn mửa, cách vách cũng có nôn mửa thanh.
Truyền ra kỳ quái hương vị làm người cũng tưởng phun, phi thường không giống bình thường nôn mửa vị, ngược lại mang theo một cổ mùi hôi thối.
Quá kỳ quái, này nhóm người là tập thể ngộ độc thức ăn sao?
Chử Thanh nghĩ như vậy, chuẩn bị đám người ra tới sau hỏi một chút là nhà ai nhà ăn, hảo tránh lôi, miễn cho giữa trưa nàng cùng bằng hữu gặp phải kia gia nhà ăn.
Nhưng đương bên trong người rốt cuộc ra tới sau, nữ nhân kia xanh cả mặt, ánh mắt hung ác, đem Chử Thanh hoảng sợ.
Thế cho nên, Chử Thanh quang cố sợ hãi, không xin hỏi xuất khẩu.
Chử Thanh đi được bay nhanh, nàng từ toilet ra tới sau, phía sau vẫn luôn có cái nam nhân đi theo nàng.
Nam nữ WC là tương đối, người nam nhân này cùng Chử Thanh không sai biệt lắm đồng thời gian đi ra thông đạo, lúc sau liền vẫn luôn đi theo Chử Thanh.
Từ hắn phát thanh sắc mặt tới xem, hẳn là cũng là cùng toilet nôn mửa người giống nhau, ngộ độc thức ăn hơn phân nửa.
Chính là ngộ độc thức ăn vì cái gì muốn vẻ mặt hung thần ác sát mà nhìn chằm chằm nàng a? Quái thấm người.
Chử Thanh tuy rằng lớn lên xinh đẹp, có khả năng này nam nhân không có hảo ý, nhưng đây là thương trường a, ban ngày ban mặt, như thế nào như vậy trắng trợn táo bạo mà theo đi lên?
Chử Thanh điên cuồng cấp Ninh Nam phát tin tức, một bên dẫm lên thang cuốn xuống lầu, dùng dư quang cảnh giác mà liếc nam nhân vài lần.
Còn hảo, chung quanh không ngừng Chử Thanh một người, Chử Thanh phía trước còn có một đôi tình lữ đâu, to như vậy thương trường cũng tất cả đều là người, Chử Thanh tâm hơi chút an tâm chút.
Liên tục xoay vài lần thang cuốn, Chử Thanh rốt cuộc tới rồi lầu một, nàng đứng ở thang cuốn thượng, liền thấy Ninh Nam hướng nàng phất tay.
Chử Thanh nhẹ nhàng thở ra, hướng tới Ninh Nam nhanh chóng đi đến.
Ninh Nam đầu tiên là cười triều Chử Thanh phất tay, đột nhiên, nàng biểu tình như là nhìn thấy gì đáng sợ đồ vật, điên cuồng triều Chử Thanh xua tay.
Chử Thanh không làm hiểu Ninh Nam đó là cái gì biểu tình, nàng liền cảm giác được một người từ nàng sau lưng vọt đi lên, thật lớn lực đánh vào đem nàng phác gục trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung Ngung
RomanceTác phẩm: N loại tương lai sinh tồn chỉ nam Tác giả: Ngung Ngung Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3967 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9485 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8380 Văn chương tích phân: 115,743,112 Thể loại truyện...