106-120

1.2K 67 26
                                    

Chương 106

Trở lại khách sạn, Chử Thanh đi trước Hoài Nghiêu phòng đãi một lát, các nàng hai trao đổi chút tin tức, cũng xác nhận chút sự. Đệ sự kiện chính là, các nàng hai khẳng định Hoài Nghiêu chính là nữ chủ.

Chử Thanh gật đầu: “Thực hảo, nếu xác định ngươi là nữ chủ, ta đây liền có thể cấp hệ thống gõ định người được chọn.”

“Cái gì hệ thống?” Hoài Nghiêu nghi hoặc hỏi đến.

Chử Thanh kinh ngạc mà nhìn nàng: “Ngươi không biết hệ thống tồn tại?”

“Ngươi đang nói cái gì?” Hoài Nghiêu càng mê hoặc.

Chử Thanh đem mạt thế sinh tồn hệ thống sau khi xuất hiện nói nội dung toàn bộ nói cho Hoài Nghiêu, Hoài Nghiêu càng mông: “Ngươi không gạt ta đi?”

Chử Thanh tức giận mà trừng nàng mắt: “Ta lừa ngươi cũng đến biên cái đáng tin cậy đồ vật, ta biên cái cái này huyền huyễn ngoạn ý nhi làm cái gì.”

Hoài Nghiêu gật đầu: “Cũng đúng, bất quá vì cái gì ta không có cái này hệ thống? Ta còn so ngươi sớm thức tỉnh cái thế giới đâu.”

“Đại khái bởi vì ngươi là nữ chủ đi, cho nên ngươi mới không có cái này hệ thống.”

Hoài Nghiêu đột nhiên nghĩ đến cái gì, chụp nệm: “Đúng rồi, nếu bởi vì ta là nữ chủ, cho nên ta không có hệ thống, đó có phải hay không có thể trái lại phỏng đoán, có được hệ thống liền định không phải nữ chủ, nếu mặt khác tuyển thủ muốn tìm kiếm nữ chủ, có thể hay không trước từ hệ thống tồn tại tới phỏng đoán?”

“Có khả năng, cho nên hai chúng ta đến trước tin tức toàn cùng chung, như vậy tới, người khác cũng biện pháp phán đoán ngươi có hay không hệ thống. Trước mắt mới thôi, liền chỉ có chúng ta hai người biết ai là chân chính nữ chủ, tất yếu thời điểm, có thể lợi dụng này điểm mê hoặc các nàng.”

“Hảo đi, hai chúng ta đều tùy cơ ứng biến đi, tốt nhất vẫn là không cần gặp gỡ Tô gia người, bằng không lại dính lên phân.” Hoài Nghiêu sau này ngưỡng đảo, thả lỏng mà nói. Nàng đã thật lâu không có thả lỏng qua, đi vào thế giới này, nàng không có lúc nào là không ở sợ hãi, sợ bị người mơ ước, sợ bị người bắt lấy, sợ tìm không thấy Chử Thanh, còn hảo, Chử Thanh hiện tại liền ở bên người nàng.

— nghĩ vậy nhi, Hoài Nghiêu liền nhịn không được cười, nàng đứng dậy, ngồi quỳ ở trên giường, từ sau lưng ôm Chử Thanh, cằm gác ở Chử Thanh trên vai, chỉ nghĩ dựa vào Chử Thanh trên người ngủ giác.

Nhưng Chử Thanh lại cười khổ nói: “Chúng ta đã dính vào.”

Hoài Nghiêu nhạy bén mà ngẩng đầu: “A? Cái gì?”

Chử Thanh lại đem nàng gặp được Tô Hiểu Dục sự nói, Hoài Nghiêu nghe xong, mày nhăn ở đoàn. Bình thường tổng mang cười khuôn mặt, đột nhiên trở nên như vậy nghiêm túc, Chử Thanh có điểm không thói quen.

“Cho nên ngươi ngày mai muốn đi gặp Tô Hiểu Dục?”

Chử Thanh gật đầu: “Vì săn thú tiểu đội sự đi gặp nàng mà thôi.”

[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ