76-90

1.2K 75 35
                                    


Chương 76

Hoài Nghiêu nhất am hiểu gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói tiếng quỷ, nàng không quá thích cùng Tô Minh Vũ ở chung, bởi vì người này ánh mắt xâm lược tính quá cường. Phảng phất liếc mắt một cái là có thể có thể xuyên nàng ngụy trang. Bất quá hiện tại không có biện pháp, nàng đều đã thượng nhân gia thuyền, nên trang vẫn là đến trang.

“Ngươi còn nhớ rõ ta?”

“Trên thuyền người nhiều mắt tạp, chúng ta đổi một chỗ nói chuyện.” Tô Minh Vũ chỉ chỉ các nàng phía sau khoang thuyền.

Hoài Nghiêu gật đầu, theo sau, nàng phía trước phía sau cẩn thận hồi tưởng một chút, nàng hẳn là không có đắc tội quá Tô Minh Vũ đi. Đời trước nàng đi theo Chử Thanh, có mâu thuẫn cũng là Chử Thanh đi xử lý, mặc kệ là cùng Tô Minh Vũ mâu thuẫn, vẫn là cùng căn cứ người mâu thuẫn. Hoài Nghiêu quán sẽ tránh ở người khác sau lưng, nhìn người khác vì nàng đấu tranh anh dũng, liền tính đến tội nhân, cũng là Chử Thanh làm, nàng hẳn là không có thực xin lỗi Tô Minh Vũ thời điểm, rốt cuộc đời trước hai người không thân.

Đi vào một gian phòng khách, bên trong Tô Hiểu Dục cùng Kỳ Sở Mạn đã chờ. Thấy này ba người, Hoài Nghiêu biết, chính mình phía trước ở ga tàu cao tốc tránh né các nàng khi suy đoán không có sai, này ba cái cũng có ký ức.

Tô Minh Vũ ý bảo Hoài Nghiêu ngồi sô pha, hắn trong ngực Nghiêu bên người ngồi xuống, Hoài Nghiêu không có dịch khai.

“Chúng ta vốn là tưởng ném xuống cao ốc trùm mền chạy trốn, nhưng là cuối cùng vẫn là cảm thấy không được, chúng ta chỗ tránh nạn nhân viên công tác cũng có rất nhiều thân nhân ở cao ốc trùm mền, cho nên vẫn là lựa chọn trở về cứu các ngươi. Bất quá đại khái là bởi vì chúng ta thiện ý cảm động trời cao đi, thế nhưng làm hai chúng ta gặp lại.” Tô Minh Vũ cười nói.

Hoài Nghiêu trong lòng lộp bộp một chút, Tô Minh Vũ có ý tứ gì? Hắn trở về cứu người, là bởi vì lương tâm phát hiện? Cùng Chử Thanh không quan hệ?

Hoài Nghiêu không xác định Tô Minh Vũ nói thiệt hay giả, hắn là suy xét ích lợi vẫn là thật sự thiện tâm phát hiện, nàng càng có khuynh hướng người trước. Tô Minh Vũ rốt cuộc có hay không gặp phải Chử Thanh? Nếu hắn không gặp phải, Hoài Nghiêu phải trước giấu giếm chuyện này, bởi vì không xác định là địch là bạn, Chử Thanh ở nơi tối tăm mới có thể giúp được nàng. Nếu Tô Minh Vũ gặp phải Chử Thanh, hẳn là cũng không xác định Chử Thanh này một đời có nhận thức hay không Hoài Nghiêu.

Mỗi một cái khả năng đều sẽ dẫn phát hoàn toàn bất đồng hậu quả, Hoài Nghiêu rõ ràng điểm này, cho nên nàng không thể trước mở miệng bại lộ là nào một loại khả năng.

“Các ngươi ba cái đều có ký ức sao?” Hoài Nghiêu tò mò hỏi.

Tô Minh Vũ nói: “Đúng vậy, chúng ta ở ga tàu cao tốc gặp được ngươi, vốn muốn hỏi hỏi ngươi có hay không ký ức, kết quả ngươi chạy trốn bay nhanh, như là bị cái gì truy giống nhau. Ngươi lúc ấy hẳn là thấy chúng ta đi, ngươi chạy cái gì a?”

Hoài Nghiêu xấu hổ mà nói: “Ta lúc ấy thấy các ngươi rất sợ hãi, bởi vì các ngươi trước truy ta, nhìn qua rất hung, ta liền chạy trước.”

[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ