Chương 1360192 địa huyệt kho hàng phân mười mấy, trong đó đại bộ phận trên mặt đất huyệt 20-25 tầng, mỗi cái kho hàng ấn phân loại tồn trữ bất đồng vật tư, đại hình vật tư không có phương tiện vận chuyển đang tới gần địa huyệt trước năm tầng, một ít tương đối quý trọng thả dễ dàng khuân vác thì tại địa huyệt hạ tầng. Địa huyệt có 30 tầng, vẫn luôn đi xuống dưới đến 20 tầng khi, Chử Thanh các nàng liền dừng bước chân, từ thang lầu ra tới.
Địa huyệt thang lầu so bình thường thang lầu rộng mở rất nhiều, có thể đồng thời cất chứa mấy chục người sóng vai, mỗi tầng lầu đều có đại môn, đại bộ phận đều là mở ra. Chử Thanh cẩn thận quan sát quá, thi thể rất nhiều, hương vị tán không ra đi, dẫn tới toàn bộ địa huyệt đều là một cổ mùi hôi thối, huân đến đại gia mở không nổi miệng, một đám mặt như thái sắc. Chỉ có Chử Thanh, sắc mặt như thường, Nhiễm Cô Lan đánh giá Chử Thanh biểu tình, trong lòng không khỏi kinh ngạc cảm thán, nàng liền biết Chử Thanh không bình thường, thấy như vậy huyết tinh hình ảnh đều thờ ơ, khẳng định lai lịch không nhỏ.
Nhưng ai biết, Chử Thanh cũng không phải thờ ơ. Cùng người khác ghê tởm khó chịu so sánh với, nàng càng có rất nhiều một loại kỳ quái cảm giác, một loại nàng chính mình cũng không dám suy nghĩ đi suy đoán đi nói cảm giác. Nàng sợ một khi nghĩ lại, nàng liền không thể quay về từ trước.
Loại cảm giác này trên mặt đất huyệt đợi thời điểm không mãnh liệt, một khi rời đi địa huyệt, tới rồi bên ngoài thế giới, nhìn đến này đó huyết tinh mùi hôi đồ vật sau, nàng liền phát hiện không thích hợp. Chử Thanh cưỡng bách chính mình tầm mắt từ những cái đó thi thể thượng dời đi, nhỏ giọng thúc giục: “Mau một chút tìm được kho hàng, chúng ta là có thể sớm một chút rời đi cái này địa phương.”
Tới rồi 20 tầng, hơi chút hảo một chút, bởi vì vì là kho hàng tầng, không có quá nhiều người, cũng liền không có quá nhiều thi thể. Đại môn cũng là đại mở ra, bên trong một mảnh hỗn loạn, rơi rụng đủ loại đồ vật, 20 tầng vật tư nhiều là đồ ăn cùng vật dụng hàng ngày, này tồn trữ lượng tương đương với một tòa thành thị một nửa đại hình siêu thị tồn trữ lượng.
Đại môn có thể có 5 mét cao, các nàng hai cái tiểu đội người đồng thời đi vào đi hoàn toàn không cảm thấy hẹp hòi. Bên trong đồ vật tuy rằng loạn, vừa thấy chính là bị đoạt lấy, nhưng dư lại vật tư còn rất nhiều, liền cùng các nàng đoán trước giống nhau, 0192 địa huyệt đại bộ phận người chết ở hỗn loạn trung, số ít người thoát đi, nhưng thoát đi này bộ phận người liền tính là ba đầu sáu tay, cũng lấy không đi sở hữu vật tư.
Thấy mấy thứ này, Hồ Khánh Viễn đôi mắt đều ở sáng lên, lập tức dùng bộ đàm thông tri chính mình đội viên khác, mở ra xe nâng chuyển hàng hoá xuống dưới khuân vác vật tư. B đội trang bị đều thực không tồi, xe nâng chuyển hàng hoá đều là cải trang quá có thể bò thang lầu hoặc là thiệp thủy, mà Chử Thanh các nàng, liền xe nâng chuyển hàng hoá đều không có, chỉ có tiểu xe đẩy. Bất quá cũng không cái gọi là, vốn dĩ các nàng đội cũng chỉ có không đến mười cái người, có thể dọn đến thiếu, phân đến người cũng ít, phân đến mỗi người trên đầu, vẫn là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung Ngung
RomanceTác phẩm: N loại tương lai sinh tồn chỉ nam Tác giả: Ngung Ngung Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3967 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9485 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8380 Văn chương tích phân: 115,743,112 Thể loại truyện...