166-180

1.4K 92 65
                                    

Chương 166

Chử Thanh mới vừa cùng cá người nữ đánh quá, không đợi hoãn quá mức nhi tới, liền cảm giác được sau cổ một trận đau đớn, nàng nhanh chóng hướng bên cạnh né tránh. Một quay đầu, phát hiện tháp sắt bên cạnh, con nhện nam đã bò lên tới.

Chử Thanh một sờ sau cổ, dính màu xanh lục nọc độc tơ nhện thật sâu chui vào nàng cổ, tơ nhện tính dai mười phần, căn bản xả không ngừng. Chử Thanh ngay từ đầu cảm giác chỉ có sau cổ đau, chậm rãi, nàng cảm giác cả người đều giống rút gân giống nhau, toàn thân trên dưới đều ở đau.

Nhìn Chử Thanh chậm rãi ngã trên mặt đất run rẩy, con nhện nam vui vẻ mà nheo lại mắt, hướng tới Nhiễm Vi Nguyệt đi đến. Hôm nay trận này chiến đấu, hắn xác thật giết không ít người, nhưng là không đợi hưởng thụ mỹ thực, thuần hóa tràng liền hạ mưa to, hắn đồ ăn đều bị trong nước biến dị bạch tuộc cuốn đi, hiện tại xem ra, chỉ có cái này tiểu nữ hài có thể ăn.

Tùy ý quét mắt ngã xuống đất không dậy nổi Chử Thanh, con nhện nam trào phúng nói: “Phế vật, sớm muộn gì bị ngươi thánh mẫu tâm liên lụy, chờ ta ăn xong người liền tới giết ngươi. Nếu không nghĩ đương biến dị người, ta đây liền cho ngươi thống khoái.”

Con nhện nam đảo mắt liền đến Nhiễm Vi Nguyệt trước mặt, Nhiễm Vi Nguyệt sợ tới mức liền khai mấy Mộc Thương, viên đạn vừa đến con nhện nam trước mặt, đã bị hắn tơ nhện cuốn lấy, căn bản không gặp được người khác. Con nhện nam nhìn trước mắt tươi mới tiểu hài tử, nước miếng đều phải chảy xuống tới.

Nhiễm Vi Nguyệt không chỗ có thể trốn, nàng lại sau này cũng chỉ có thể ngã xuống tháp sắt nhảy vào trong nước, nàng còn sẽ không bơi lội, liền tính sẽ bơi lội, nhảy xuống nước cũng chỉ là từ con nhện nam trong miệng chạy trốn tới biến dị bạch tuộc trong miệng, đều là bị ăn vận mệnh.

“Ngươi không cần tới gần ta!” Nhiễm Vi Nguyệt khóc thật sự lớn tiếng, nàng chính là cái bình thường tiểu hài tử, đối mặt nguy hiểm không hề sức phản kháng, chỉ có thể dùng khóc tới phát tiết sợ hãi.

Con nhện nam nhíu mày, hắn vẫn là người thời điểm, trước nay không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ ăn người, nếu có thể lựa chọn, hắn cũng không muốn ăn người. Hắn đã từng cũng có hạnh phúc mỹ mãn gia đình, hắn có đứa con trai, nếu còn sống, cùng cái này tiểu nữ hài hẳn là không sai biệt lắm đại. Đáng tiếc chính là, hắn không có lựa chọn, mỗi cái ở mạt thế gian nan sinh tồn người, đều không có lựa chọn.

Con nhện nam do dự vài giây, rốt cuộc vẫn là hướng về Nhiễm Vi Nguyệt vươn tay. Liền ở hắn nhanh tay muốn chạm vào Nhiễm Vi Nguyệt khi, một bóng hình nhào hướng hắn, nhảy tới hắn trên lưng, nhắm ngay cổ hắn chính là một ngụm.

Con nhện nam ăn đau, một quay đầu, phát hiện là Chử Thanh, nhảy nhót lung tung, muốn đem Chử Thanh vứt ra đi. Chử Thanh cũng là vừa khôi phục không bao lâu, con nhện nam nhiều ném vài cái, nàng đã bị ném bay ra đi, lăn xuống đến ván sắt bên cạnh.

[BHTT] [QT] N Loại Tương Lai Sinh Tồn Chỉ Nam - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ