"Sao? Ba mẹ bảo con ở nhà một mình? Tại sao vậy? Con không chịu đâu a"
"Con bé này, ta và mẹ phải sang Pháp dự đám cưới của người chú họ hàng, con không đi cùng thì phải ở nhà trông nhà chứ?"
"Nhưng..."
"À Chaeyoung, hay con về Hàn sớm một hôm, để con một mình ở nhà ta cũng không an tâm"
"Vậy cũng được, con cũng không dám ở nhà một mình đâu. Nhưng còn Lucky?"
"Ta sẽ mang qua nhờ Siwan trông hộ, đừng lo"
"Nae, sáng mai con sẽ ra sân bay"
"Để ta gọi cho Lisa"
"A, không cần đâu ba, Lisa rất bận việc, đừng để chị ấy bận lòng cho con, con có thể tự về mà"
"Thôi được, con cứ tranh thủ thu xếp hành lí, ngày mai sẽ đưa con ra sân bay"
"Nae"
———————————————————————
"Jen, ăn sáng này em"
"Nae, oa thật thơm"
"Món cà ri em thích, chị đặc biệt nấu cho em, em dùng thử đi"
"Ưm... ngon lắm đó Soo, chị mau lại đây ăn cùng đi"
"Thật sao? Để chị xem nào... ưm, đúng là tay nghề chị không tồi"
"Nhưng hôm nay chị không đến trường sao? Chị nghỉ cũng đã lâu rồi"
"À...chuyện này..."
"Hửm?"
"Chị không đi học nữa, chú của chị có nhiều chuyện cần chị giải quyết, nên chị không đủ thời gian cho việc học"
"Vậy bây giờ chỉ có em đi học một mình sao? Không chịu, sao ai cũng bỏ em đi hết"
"Lúc nào? Chị đang ở đây mà, mỗi lần rảnh rỗi một chút, tan học chị sẽ đến đón em. Nha?"
"Mong trời đừng đưa đẩy Somin phải nghỉ học, không thôi em chết mất"
"Không có đâu mà, ba mẹ con bé rất khuyến khích nó về việc học hành, nên em đừng lo. Thịt bò này, em ăn đi"
"Nae"
"À Nini, Chaeyoung và Lisa đã quen nhau rồi đó"
"Thật sao? Từ lúc nào sao em không biết?"
"Chắc cũng khá lâu rồi, con bé Chaeyoung vừa kể chị gần đây"
"Thật tốt, họ rất xứng đôi, dạo này chị có nhắn tin riêng với Lisa không?"
"Không có, ờm.. chị khá bận, em biết mà"
"Thật muốn gặp Chaeyoung"
"Con bé sắp về Hàn rồi, em chịu khó đợi vài ngày thôi"
———————————————————————
Thời gian xem ra cũng không biết chờ đợi, mấy chốc Chaeyoung nàng đã hạ cánh ở sân bay Hàn Quốc. Chỉ vừa xa nó không bao lâu, nàng lại nhớ nhung nơi Seoul này đến lạ kì, nếu có thể ôm nó vào lòng, nàng đương nhiên sẽ giữ nó cho riêng mình
Hôm nay sẽ cho Lisa bất ngờ, thật háo hức. Nhưng nàng không về dinh thự, mà ghé sang ngôi nhà cũ, tiện thể lau dọn và nghỉ ngơi. Đã lâu không về thăm, tuy nó bám bụi dày đặc, nhưng trông vẫn xinh đẹp và đoan trang như hệt chủ của nó
BẠN ĐANG ĐỌC
Because of you
Fanfiction"Nếu phải hái tất cả ngôi sao trên trời để được ở cạnh em, tôi bằng lòng tìm mọi cách" "Em thật ngốc, khi người đã vì em hi sinh không ít, vậy mà tình cảm người dành cho, em cũng không thể nhận ra"