9. Về nhà

345 13 0
                                    

"Jisoo chị cứ tự nhiên học ở đây, đến giờ em tập thể dục rồi"

"Em đi đâu tập?"

"Tầng cao nhất lúc nãy, phòng Gym"

"Chị đi với"

"Ể? Không lo học đi"

"Chị chỉ đang soạn đồ án tốt nghiệp, tí nữa soạn cũng được, với cả đi cùng em cho có bầu bạn để em đỡ buồn đó"

"Quan tâm em gớm"

———————————————————————

"Jisoo, chị đơn phương cái nhà kho hả? Sao cứ nhìn chầm chầm nó vậy?"

"Đâu có.. à mà Chaeyoung này, em có dự tính về thăm ba mẹ không?"

"Có chứ, có lẽ là cuối tuần này hoặc tuần sau. Ban đầu em dự tính cuối tuần này sẽ về nhà cũ, nhưng em cũng nhớ ba mẹ, nên có lẽ cuối tuần này sẽ đi"

"Lisa có đi cùng không?"

"Có, chị ấy sẽ đưa em đi"

"Nhưng sao em lại muốn về nhà cũ?"

"Em dự tính về đấy dọn dẹp thôi, để lâu sẽ có bụi nhiều lắm"

"Vậy cuối tuần em về thăm ba mẹ có ước tính bao nhiêu ngày chưa?"

"Chắc tầm 3,4 ngày hoặc 1 tuần, nhưng nếu Lisa bận công việc thì em phải về Hàn sớm"

"Sao lại về sớm? Lisa cậu ấy bận công việc thì em cứ ở đấy với ba mẹ, để Lisa bay về trước rồi em về sau"

"Ừ nhỉ, Jisoo thông minh ghê"

"Tại cô ngốc quá thôi"

"Vậy em sẽ nói cho Lisa biết"

"Mà em đi ngay chủ nhật sao? Sẽ đông lắm đó"

"Chắc là vậy, nhưng phải chịu thôi, haizz nói chuyện với chị không tập được gì hết nè"

"Gì? Giờ đổ thừa chị mày nữa. Nhưng từ giờ đến chủ nhật còn hai ngày thôi, hay là hai ngày còn lại chị sang nhà em nốt được chứ?"

"Sao vậy?"

"Thì em cũng hiểu mà, người ta vẫn chưa thi công xong, chị cần một không gian thật là...ừm freshhh"

"Thua, vậy cũng được, em sẽ nói Lisa một tiếng, nhưng chị sẽ ở cả ngày, cho đến khi em về thăm ba mẹ sao?"

"Không có, chị chỉ đến vào buổi sáng hoặc chiều thôi, chị còn phải vào trường mà"

"Ừm nhỉ, thôi được chị cứ tự nhiên, tí nữa ở lại dùng bữa cùng tụi em nha?"

"Dùng cơm trưa hay "cơm tró"?"

"Đương nhiên là cả hai rồi, Jisoo à em đã thấy chị và Jennie cho em ăn cái đấy no rồi, bây giờ tới chị nhé?"

"Con bé này thật là..."

"Thôi chị xuống làm cho xong nốt đi, cố lên"

"Ừm, thôi em cứ tập đi nha"

"Nae"

————————————————————————

Jisoo đến trước cửa phòng nàng, quan sát xung quanh xem thật sự có ai không, nhưng không thấy gì ngoài đống camera phủ đầy khắp dãy

Because of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ