Cũng vài ngày trôi qua, nàng ngỏ ý muốn trở về nhà cũ, Jisoo thấy Chaeyoung ổn hơn rồi. Nên cũng không lo nghĩ, dù sao thì ở một mình cũng sẽ thoải mái hơn
Ting tong~
"Xin chờ một chút" nàng vừa cắt dở miếng táo, chưa kịp cho vào miệng thì đã có người làm gián đoạn nó rồi
"Quản lý Jun? Vì sao anh lại đến đây, có phải là..."
"Không, chỉ là tôi muốn đến để được cùng trò chuyện với tiểu thư"
"Nếu anh đến để biện minh giúp Lisa, xin anh về cho"
"Tiểu thư, cô nói gì vậy? Tôi là muốn cùng cô trò chuyện thôi, không có ý bênh vực chủ tịch"
"Vậy ý anh là thế nào? Nói đỡ cho Lisa, hay muốn giúp Lisa giải thích gì nữa đây?"
"Tôi có rất nhiều chuyện muốn nói, tiểu thư có thể cho tôi vào nhà không?"
"Vì sao anh lại biết tôi ở đây?"
"Cô Kim Jisoo đã báo"
"Thật là...thôi được rồi, anh ngồi đi. Nhưng tôi không có nhiều thời gian đâu, cho anh 5 phút"
"Tiểu thư, cô đã ăn uống chưa?"
"Rồi"
"Tôi đến đây, chỉ muốn đưa cho cô thứ này" anh dúi vào tay nàng chiếc usb nhỏ và file âm thanh đã ghi lại lúc ở nhà hàng. Vì anh ta nghi ngờ rằng chắc chắn sẽ có chuyện này xảy ra
"Tôi xin phép, không gọi là tiểu thư nữa, sẽ trò chuyện cùng em với tư cách là một người anh"
"Được, anh có gì muốn nói, em không có nhiều thời gian"
"Anh cũng không có nhiều thời gian, chỉ mong khi anh rời đi, em sẽ xem nó"
"Đây là gì?"
"Anh không thể nói được, em xem cũng sẽ hiểu. Và anh, sẽ cho em biết những sự thật mà Lisa luôn giấu giếm em trong thời gian qua"
"Sự thật?"
"Lisa đã vì em, bỏ lỡ hợp đồng quan trọng với công ty đối tác, chỉ vì muốn đưa em đi chơi công viên, nhưng lại không than phiền hay trách móc em"
"Đã âm thầm bảo vệ em suốt thời gian qua, xử gọn những tên lừa dối em và những người có ý đồ không tốt với em"
"Mỗi lần em bên người mới, Lisa lại được dịp dùng vài điếu thuốc"
"Lisa hút thuốc? Vậy hộp thuốc đó..." nàng chợt nhớ đến lần vẫn còn ở Úc, Lisa đã bảo hộp thuốc đó của quản lý, nhưng cuối cùng ra lại nói dối nàng. Lalisa tệ lắm
"Lisa đã cãi lời mẹ không sang Mỹ, từ bỏ những lời mời công việc, chỉ là muốn ở đây cùng em"
"Lisa như một củ hành, có rất nhiều lớp vỏ, đã vì em hi sinh rất nhiều, nhưng ở trước mặt em lại như chẳng có chuyện gì. Vậy anh hỏi em, nếu không yêu em nhiều như vậy, Lisa chẳng vì cớ gì phải nhiệt tình giúp đỡ em?"
"Anh không bênh vực Lisa, chỉ là làm việc cùng Lisa đã lâu, chứng kiến cô ấy phải chịu những gì, đôi lúc rất muốn cho em biết, nhưng lại sợ cô ấy nổi giận"
BẠN ĐANG ĐỌC
Because of you
Fanfiction"Nếu phải hái tất cả ngôi sao trên trời để được ở cạnh em, tôi bằng lòng tìm mọi cách" "Em thật ngốc, khi người đã vì em hi sinh không ít, vậy mà tình cảm người dành cho, em cũng không thể nhận ra"