"Thưa, xin mời ngài Park và Phu nhân dùng bữa sáng, Chaeyoung à, dùng bữa sáng thôi""Aigoo, Lisa à bàn thức ăn này... một tay cháu chuẩn bị sao? Chắc vất vả lắm, Chaeyoung sao nó lại không xuống phụ cháu chứ?"
"Không đâu ạ, là cháu bảo em ấy nghỉ ngơi, Chaeyoung dạo này ốm đi rồi, không thể để em ấy đổ bệnh được"
"Chà, bàn ăn này chỉ toàn món Chaeyoung thích thôi"
"Cháu có chuẩn bị cho ngài và phu nhân hồng sâm chính gốc, ngài dùng nó để bồi bổ sức khoẻ"
"Cháu thật chu đáo, con rể tương lai"
"Ba và Lisa cười đùa gì mà vui vậy?" Nàng bước xuống cầu thang, thấy không khí gia đình vui như vậy, nàng rất muốn khoảng thời gian này trôi lâu hơn nữa
"Không có, Chaeyoung à mau đến ăn đi, Lisa chuẩn bị cho con đó. Mẹ cũng rất bất ngờ, không ngờ con bé nấu ăn ngon đến vậy"
"Em mau ăn đi, những món này không phải em rất thích sao?"
"Nae"
Chaeyoung pov : Lisa đối với mình chu đáo như vậy, thế nào ba mẹ cũng sẽ ghép đôi hai đứa cho mà xem
"Aigoo hai đứa ngồi cạnh nhau trong thật là xứng đôi vừa lứa, đúng không bà?"
"Còn phải nói, Lisa chu đáo ân cần, con bé Chaeyoung thì cà tưng, một người ưa nói một người kiệm lời, thật là xứng đôi"
"Mẹ à, con gái của mẹ vừa xinh đẹp lại tài giỏi, vậy mà mẹ nói con cà tưng là thế nào?"
"Thì đó là sự thật mà, con bị tăng động giai đoạn cuối luôn đó"
"Ấy thôi thôi Chaeyoung à, em đừng cãi với phu nhân mà, thưa phu nhân, mời người dùng bữa"
Ngồi trong bầu không khí ấm cúng này, Lisa cũng rất nhớ bữa cơm gia đình lúc nhỏ của mình, tuy rằng lúc đó khó khăn một chút. Ba mẹ vẫn dành thời gian cho cô, còn bây giờ vật chất không thiếu, tình thương của cô thì bị vơi dần rồi
—————-—————-—————-———————
"Bác sĩ, mọi thứ ổn chứ?"
"Ruột thừa đã được cắt bỏ, bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi một lúc nữa là khoẻ, nhưng tôi có điều muốn căn dặn"
"Vâng"
"Theo tôi thấy thì...bệnh nhân rất có khuynh hướng sẽ mắc bệnh trầm cảm, vì cách hành động và cuộc giao tiếp giữa tôi và cô ấy trước khi phẫu thuật có chút gì đó rất kì lạ. Nhưng đó chỉ là khuynh hướng thôi, tôi không chắc chắn, sau phẫu thuật tôi sẽ tìm hiểu sâu hơn về tâm lý hiện tại của cô ấy"
"Thật sao? Vậy... phải làm sao để cậu ấy không mắc phải nó ạ?"
"Đây chỉ là giai đoạn gần khởi đầu, nên mọi thứ giải quyết cũng không quá khó khăn. Thời gian này chỉ cần quan tâm cô ấy nhiều hơn một chút, cho cô ấy cảm nhận được một điều gì đó ấm áp, có lẽ sẽ chuyển biến tốt hơn"
"Thật sao? Tôi..sẽ cố gắng, thưa bác sĩ"
"Trầm cảm khi mắc phải như một liều thuốc độc, nó không chết ngay, nó sẽ ngấm vào cơ thể và để cho con người ta phải sống trong dày vò đau khổ, sau đó người ta chọn kết thúc căn bệnh, cũng như kết thúc cuộc đời, cho nên khi còn có thể, hãy cố gắng hết sức giúp bạn cô vượt qua nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Because of you
Fanfiction"Nếu phải hái tất cả ngôi sao trên trời để được ở cạnh em, tôi bằng lòng tìm mọi cách" "Em thật ngốc, khi người đã vì em hi sinh không ít, vậy mà tình cảm người dành cho, em cũng không thể nhận ra"