21. Lần đầu tiên

522 16 0
                                    

Chaeyoung nằm trên giường nơi dinh thự, nàng vừa chợp mắt một lúc đã đến sáng. Chỉ thấy trong người rất mệt mỏi, phía nửa đầu rất đau vì khóc. Muốn ngồi dậy, nhưng thật sự không còn sức lực

Cốc cốc

"Quản gia sao? Mời bác vào"

"Tiểu thư, trong người cô đã thấy ổn hơn chưa?" Bác đi đến, đỡ giúp nàng ngồi dậy, đưa cho nàng ly nước ấm, vì nó có tác dụng rất tốt khi uống vào sáng sớm

"Vâng, nhưng mỗi lần ngồi dậy đều rất mệt"

"Thật mừng vì cô đã trở về nhà, thời gian qua có lẽ rất khó khăn với cô, tôi hiểu"

"Vâng... dù sao tất cả cũng chỉ là hiểu lầm, cháu cảm thấy bản thân hành xử có phần trẻ con"

"Không sao, cô có lẽ vì thật lòng với chủ tịch, nên tức giận là chuyện thường tình. Nhưng chủ tịch thời gian qua rất mệt mỏi, cô cũng hiểu hoàn cảnh của cô ấy, đơn độc và đáng thương biết nhường nào"

"Cháu hiểu, thời gian qua bác cũng đã rất vất vả, tất cả mọi người ở dinh thự nữa.. cháu thành thật xin lỗi"

"A, không phải lỗi của tiểu thư mà. Đã bảo là hiểu lầm, thì không phải lỗi của ai cả. Tôi ở cạnh chủ tịch đến nay đã lâu, ngài ấy dù cho có cứng rắn nhường nào thì cũng là một người nhỏ bé thôi. Vì vậy mà khi thấy cô Chaeyoung xuất hiện, tôi rất vui lòng, vì chủ tịch đã cười rất nhiều"

"Nae, cháu sẽ cố gắng.. chữa lành những vết thương trước đây của Lisa"

"Tôi rất quý cô Chaeyoung, vì mỗi lần nhìn cách cô cư xử hay trò chuyện đều rất giống con gái của tôi. Nó ngoan ngoãn, lễ phép lại hiểu chuyện, chỉ tiếc là số phận quá ngắn, nó đã dừng lại ở tuổi 17 mãi mãi"

"...bác có thể xem cháu như con gái của mình mà, cháu rất hân hạnh vì điều đó. Nhưng bác cũng đừng quá đau lòng, nếu trên trời cao, con gái bác chứng kiến bác sống một cuộc đời an nhiên, có lẽ sẽ rất an lòng"

"Cảm ơn cô Chaeyoung, tôi bây giờ mới có thể thoải mái trò chuyện cùng cô, thật dễ chịu"

"Nếu sau này có tâm sự chồng chất, bác đừng ngại. Cứ tìm cháu để tâm sự, cháu rất sẵn lòng"

"Vâng, vừa sáng ra tôi đã nói nhiều quá rồi, thật ngại. Bữa sáng đã chuẩn bị, cô xuống bếp dùng bữa, tôi có nấu chút yến và nhân sâm, cô dùng để đầu đỡ đau nhé"

"Nae, cháu cảm ơn bác"

Chaeyoung hôm nay vô tình mặc chiếc váy ngày đầu tiên nàng ở đây, thời gian trôi qua nhanh thật, xem ra ngày mai đã tròn một tháng nàng cùng Lisa bên nhau. Dù thời gian làm người thương không lâu, nhưng nàng cứ ngỡ rằng đã xây đắp mối quan hệ này cùng Lisa từ thuở nào rồi

Cốc cốc

"Ngài quản gia sao? Có chuyện gì nữa sao ạ?"

"Là chị đây"

"Jisoo?"

"Hôm qua em có bị thương không? Trong người thế nào rồi?"

"Em không sao, lúc nãy có hơi mệt, nhưng ngài quản gia vào cùng trò chuyện, cảm thấy đỡ đần hơn một chút"

Because of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ