Chương 12 : Ảnh

125 12 4
                                    

Từ Tấn bị người đàn ông cao lớn lôi vào bụi cây gần đó mặc cho nhóc đã liên tục ra sức vùng vẫy chống trả, gã ta vừa đánh vừa xé đồ Từ Tấn khiến nhóc vừa đau vừa hoảng loạn.

Bốp!!

Một cú đá mạnh mẽ giáng xuống đầu khiến gã ngã ngửa ra sau, tiếp theo đó là từng cú thúc vào bụng khiến người đàn ông đó quằn quại trong đau đớn.

Lục Vi Tầm trở về liền không thấy Từ Tấn đâu, lúc đầu hắn còn tưởng nhóc con ham chơi chạy đi đâu đó nhưng hắn hiện đương là bảo mẫu tạm thời nên không thể để thằng nhóc đó chạy lung tung được nên liền đi tìm.

Lúc này hắn mới phát hiện có tiếng động ở một góc gần đấy. Hắn định bụng lại gần hỏi thăm thế nhưng càng tới gần lại càng cảm thấy có gì đó không đúng, tiếng khóc đó... là của Từ Tấn.

Hắn ngay lập tức thấy một gã đàn ông trung niên đang xé đồ Từ Tấn, máu nóng trong người đều bị gã ta làm cho bùng phát.

Lục Vi Tầm tung cước đá tên đó bay ra một góc, gã ngồi bật dậy chửi thề nhưng sau đó liền im bặt. Lục Vi Tầm cởi áo khoác ngoài bọc lấy Từ Tấn còn đang hoảng loạn, đồng thời tin tức tố Alpha bộc phát, nó dễ dàng lấn át mùi của tên kia khiến chuông báo động trong bệnh viện reo ing ỏi, có một Alpha đang bùng phát tin tức tố.

Nhân viên y tế cùng bảo vệ nhanh chóng có mặt, Lục Vi Tầm sớm đã ôm Từ Tấn cách xa gã kia, hắn vốn muốn tẩn tên kia một trận nữa nhưng nhìn bộ dáng chật vật của gã khi bị tin tức tố của hắn áp bức thì đành thôi, nếu đánh nữa chắc sẽ có án mạng mất. Từ Tấn trong lòng hắn nóng hổi thở hỗn hển, cậu nhóc tuy đã mất đi ý thức nhưng vẫn khóc rất dữ.

Bảo vệ bắt lấy tên kia cũng đồng thời bắt luôn Lục Vi Tầm, vì người đang phóng ra tin tức tố hiện tại chính là hắn. Từ Tấn được bác sĩ đưa đi, nhóc ta cũng đang bạo phát tin tức tố khiến Lục Vi Tầm cũng cảm thấy nóng nảy.

Từ Tấn được chuẩn đoán là bị kích thích tuyến thể tác động đến việc phân hóa sớm, hiện tại đã phân hóa được nửa chừng, bác sĩ chuẩn đoán là một Omega nam.

- Nhóc con sao rồi?

Lục Vi Tầm vừa được cảnh sát thả ra liền chạy đến tìm bà Dương, lúc này Trương Triết Hạn cũng có mặt.

- Thằng bé tạm thời không sao, bác sĩ nói thằng bé bị kích thích đến phân hóa rồi. - Trương Triết Hạn đáp thay bà Dương.

- Cháu xin lỗi bác, cháu không ngờ là xảy ra chuyện này. - Lục Vi Tầm cúi người ái náy nói.

- Không sao, thằng bé cũng không có gì chỉ là phải phân hóa sớm hơn thôi.

Giọng bà Dương có chút trầm và run, hẳn là bà còn rất lo lắng cho con trai mình.

Người đàn ông hành hung Từ Tấn là một tội phạm ấu dâm, gã bị đưa vào bệnh viện vì chuẩn đoán mắc bệnh tim mạch, bệnh viện này vốn đã không muốn tiếp nhận bệnh nhân có vấn đề về tâm thần này.

Trong lúc cảnh sát và bệnh viện đang làm việc thì tên điên này trốn được ra ngoài, tình cờ thấy được Từ Tấn và mọi chuyện diễn ra như vậy, nếu lúc đó Lục Vi Tầm không đến kịp chắc Từ Tấn đã thành nạn nhân của tên điên đó.

[ Tuấn Hạn ] Yêu Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ