Chương 8 - Thực hiện kế hoạch

289 26 6
                                    

Ngày hôm sau, Ahn Yujin đi gặp Kim Chaewon và Kim Jisoo để bàn về chuyện lập kế hoạch giả bắt cóc Ahn Yuchan.

- Được rồi, trước tiên tụi mình phải trùm mặt và mặc đồ đen cả - Kim Jisoo nói và đưa cho hai đứa em mặt nạ đen và quần áo đen.

- Yujin, em có biết kế hoạch mỗi ngày của Yuchan như thế nào không? - Kim Chaewon hỏi.

- Em biết rõ lắm ạ. Chị ấy có kế hoạch mỗi ngày không thay đổi. Từ lúc nhỏ đến giờ lịch sinh hoạt vẫn như vậy. - Yujin nói. - Đầu tiên khi thức dậy chị ấy vệ sinh cá nhân rồi sẽ đi mua đồ ăn sáng. Em nghĩ mình có thể chờ chị ấy đi mua đồ ăn sáng thì thực hiện được.

- Được thôi - Kim Jisoo và Kim Chaewon nói.

Ba chị em nấp vào một bụi cây gần đó. Một lát sau, quả như Yujin nói, Yuchan đi ra khỏi nhà với khuôn mặt yêu đời.

- Hehe, gian lận mà tính toán kĩ như mình thì ai mà biết - cô ta vừa đi vừa nói và cười.

- Trời còn đắc thắng chưa kìa - Yujin bĩu môi. 

Yuchan đi đến một đoạn vắng người. Nhân lúc đó, bộ ba bên này ào ra trùm Yuchan lại bằng một túi đen sau đó đưa đến ngôi nhà hoang đã chuẩn bị sẵn.

- Á, các người là ai, làm gì vậy, buông tôi ra! - Yuchan bị trói trên ghế đang la làng.

- Nói mau, ngươi đã gian lận và ăn cắp sản phẩm của công ty khác đúng không? - Yujin điều chỉnh giọng nói của mình để Yuchan không nhận ra.

- Đúng đúng đúng đúng, thả tôi ra đi mà - Yuchan với nỗi sợ bắt cóc gần như bật khóc.

- Vậy nói xem bằng cách nào gian lận được? 

- Tôi hợp tác với công ty MLD. Chủ tịch Nancy và thư ký JooE của công ty đó bày mưu cho tôi ăn cắp sản phẩm và bán ra thị trường. Sau đó khi chúng tôi đã lớn mạnh rồi thì sang lật đổ Jang gia.  - Yuchan nói.

- Tại sao lại lật đổ Jang gia? 

- Vì chủ tịch Nancy ghét tiểu thư Jang Wonyoung. Cô ấy là người yêu của Ahn Yujin nên chủ tịch Nancy muốn lật đổ cô ấy sau khi giết Yujin để Wonyoung sống trong đau khổ.

- Vậy ngươi có giữ bằng chứng ăn cắp không? - Kim Jisoo hỏi.

- Có ạ, có ạ - Yuchan run sợ trước chất giọng lạnh lẽo của Jisoo.

- Vậy để đâu? Khai mau! - Kim Jisoo lại doạ

- Dạ để ở văn phòng của em, đằng sau chiếc đồng hồ treo tường ạ! USB đó đựng tất tần tật đấy ạ! Xin tha mạng! - Yuchan run rẩy.

- Được rồi - Kim Chaewon lên tiếng - thả nó ra được rồi.

Thế là cả ba cởi trói cho Yuchan và đi đến văn phòng của cô. Ahn Yujin thành công giả dạng thành Ahn Yuchan và đi lên phòng của cô ta. Lấy đồng hồ xuống, tháo USB ra, lắp thử vào máy tính và đúng là bằng chứng rồi. Trèo ra bằng cửa sổ, Yujin nhảy xuống rồi chạy đi với Kim Chaewon và Kim Jisoo.

- Ê nãy bây thấy chị ngầu hông - Jisoo cười sung sướng - chị giả giọng lạnh lẽo như mấy tổng tài ấy, xong nó sợ dễ sợ luôn 

- Bà chị già, bà lậm ngôn tình quá rồi đấy - Chaewon ngán ngẩm. - có khi nó quay sang crush chị như trong phim đó

- NOOOOOOOOOOOO I'M JISOO I'M NOT OK - Jisoo hoảng loạn chạy về trước, để lại Chaewon và Yujin cười chết ở sau.

( Annyeongz ) Vụ tai nạn năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ