Đi trễ

153 18 2
                                    

Sáng hôm sau,ngay lớp học thầy đang điểm danh từng bạn học đã đến lớp đủ chưa thì danh sách chỉ đến một bạn học tên Mạc Quan Sơn vẫn chưa tới lớp,đây vốn là lớp B còn gọi là lớp chuẩn mực giờ giấc và tác phong của trường và chưa bao giờ gặp phải học sinh đi học trễ thế mà ngay buổi học đầu tiên đã có một học sinh giám phạm vi điều này.
Lúc này thầy giáo đứng trên bục giảng hô to tên bạn học này nhưng đáp lại là sự im lặng đến từ phía các bạn bên dưới..

"Rầmmmm.." tiếng cửa lớp học được mở toang và có bàn tay nắm trên cánh cửa là Mạc Quan Sơn nhưng cậu không đứng thẳng mà là đang cúi người xuống và thở dốc tay kia thì lấy lau mồ hôi đẫm trên mặt cố gắng sức hít thở một hơi,bước vào lớp học trước sự chứng kiến của các bạn học và thầy giáo đứng trên bục.

"Thưa thầy,em xin lỗi vì đã tới muộn nhưng không phải là em ngủ nướng mà là giúp một bạn học bị ngã ạ !" lời nói Mạc Quan Sơn đầy tiếng thở ra.

Nhớ lại khi vừa rời khỏi kí túc xá của trường thì Mạc Quan Sơn canh đủ thời gian để vào lớp,nhưng đang đi lên cầu thang thì có một bạn học nữ đang đi ngược hướng về phía cậu tiếp đó còn đang bưng một đống giấy tờ che hết cả mặt,Mạc Quan Sơn thì không quan tâm vẫn tiếp tục đi thì bỗng phía sau nghe tiếng" uỵch" quay lại thì đã thấy đống giấy tờ bay loạn xạ và vị bạn học kia đã té xuống sàn.

Mạc Quan Sơn với bản lĩnh là một đứa con trai quay lại đỡ bạn học kia đứng dậy và giúp bạn ấy thu gom lại giấy tờ,Mạc Quan Sơn chỉ chú ý đến việc nhặt giùm bạn học kia mà lại không để ý bạn học kia như thế nào,đến khi nhặt hết đống giấy rơi trên sàn đưa lại cho bạn học kia,Mạc Quan Sơn mới liếc nhìn người đang đứng trước mặt mình,vị bạn học này có màu tóc vàng ngà và được uốn ngắn trên mặt còn đeo cặp kính khá dày trên mặt bạn học này hơi ửng đỏ
"Mình..mình cảm ơn bạn.." giọng bạn ấy thốt ra khá dễ nghe nhưng khá nhỏ
Mạc Quan Sơn chỉ đáp lại
"Ùm không sao đâu,bạn nhớ cẩn thận hơn nha" sau lúc đấy Mạc Quan Sơn cố gắng chạy thật nhanh để đến lớp kẻo muộn thì phía sau lại nghe bạn học kia hét to.
"Cậu tên gì vậy"
"Tên Mạc Quan Sơn"

Mạc Quan Sơn lúc này đã bị thầy kiểm trách,sau đấy thì kêu cậu xuống chỗ ngồi và viết bản kiểm điểm tại chỗ và cuối giờ nộp lại cho thầy,tiết học kết thúc.

Một lúc sau Mạc Quan Sơn đi từ văn phòng giáo viên về lớp thì đã thấy cả đám Hạ Thiên Và Kiến Nhất đã tới lớp của cậu,Hạ thiên vẩy tay chào cậu,hắn còn ngồi ngay chỗ cậu,Kiến Nhất cũng không tệ nhưng khác với Hạ Thiên.
Kiến Nhất ngồi bên cạnh cậu bạn thân nhất của mình là Triển Chính Hi.

______________________________________

Xin chào mọi người,khi mình viết chap này đã có nguyên kịch bản cho sau này và đương nhiên sẽ không bị trì hoãn việc ra chap tiếp theo và cũng có câu nói cũ thì chap tiếp sẽ là chương được ra nhanh nhất có thể theo khả năng của mình,mong mọi người đón đọc,cảm ơn mọi người <33

Gặp Được Em [Mạc Quan Sơn X Hạ Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ