Ánh sáng mặt trời chiếu xuống,xuyên tán từng tán lá,gió thổi đi những tán lá bị chiếu nhiều ánh sáng từ mặt trời từ màu xanh non chuyển màu sang nâu cánh gián,tái hiện một vòng lập của những chiếc lá được trồng trên sân trường X.
Ngay hành lang,Kiến Nhất và Triển Chính Hi kéo tới lớp Mạc Quan Sơn để cùng cậu chơi,vừa hay cũng bắt gặp Trạch Phong đi qua từ lớp bên cạnh.
Không khí xung quanh cả bốn người họ đều rất vui vẻ,tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.
"Này Tóc Đỏ,hôm qua mày..mày với thằng Hạ Thiên xảy ra chuyện gì hả?" Kiến Nhất có vẻ khá e dè đặt tay lên vai Mạc Quan Sơn dò hỏi chuyện ngày hôm qua của hai người họ.
"Mày,nhiều chuyện thật đấy Kiến Nhất!" Mạc Quan Sơn đáp.
"Tao thật thì có vẻ thì nhiều chuyện thật nhưng chỉ là hôm qua tao gọi cho nó nhưng nó cũng không nghe máy tao" Kiến Nhất lắc đầu nói.
Từ lúc nảy tới giờ trong đầu Trạch Phong xuất hiện hàn vạn câu hỏi về cái tên Hạ Thiên ấy,rốt cuộc cậu bạn học kia là ai?danh tính người đó?.
Cách chỗ Mạc Quan Sơn và ba người đang đứng thì có tràn lan những âm thanh hò hét.
"Hạ Thiên hôm nay cậu làm sao vậy?sao cậu lại đẹp trai quá zậyyy"
"Bạn học Hạ Thiên cho mình xin WeChat được không?"
"Hạ Thiên hôm này cậu có thể giảng lại bài cho mình một chút được không?Những âm thanh vang vang bên tai Hạ Thiên.
Trên dãy hành lang tương đối khá rộng một chút thì ngay đoạn Hạ Thiên đang đi thì có một đám các bạn học nữ đang đi theo Hạ Thiên gần như đã chiếm hết một phần hành lang.
Cách vài bước chân Hạ Thiên đã tới đám chỗ người Mạc Quan Sơn nhưng dường như hắn không có ý định đứng lại.
Lúc này đang nói chuyện thì Mạc Quan Sơn đã đánh hơi được Hạ Thiên đang đến đây,cảm giác của ngày hôm qua của hai người khiến Mạc Quan Sơn có chút rùng mình nhưng cũng có cảm giác đau nhói,khó chịu đâu đó trong người cậu,Mạc Quan Sơn không quay đầu lại.
" NÀY,THẰNG KHỐN,MẶT DÀY KIA!" Kiến Nhất hét to lên.
Hạ Thiên đương nhiên tai rất thính đã nghe thấy tiếng gọi tên người chó má của Kiến Nhất nhưng hắn nghĩ dù có xằng bậy hay chửi thề ghê như thế nào cũng không ngang bằng người đang đứng cùng chỗ đó được.
"TAO NGHE RỒI THẰNG ĐIÊN CÓ LÔNG MÀY NGẮN HƠN LÁ LIỄU" Hạ Thiên hắn cũng chả vừa gì,hắn quay sang đám con gái đứng quanh hắn nói vài câu gì đấy thì cả đám con giá đó mới bỏ đi tha cho hắn lần này.
Thoát được thì Hạ Thiên đã tiến tới chỗ Kiến Nhất,quả là bạn thân nhất là thân ai nấy lo tình cảm huynh đệ của họ,Hạ Thiên đã dơ tay lên đánh yêu đánh thương vào đầu Kiến Nhất một cái hết sức cảm lạnh của tình bạn bọn họ.
"Máaa,cái thằng quỷ sứ này,đau nha mày" Kiến Nhất sụt sùi lấy tay đánh lại hắn.Chứng kiến cảnh Hạ Thiên lúc này trong lòng Mạc Quan Sơn nảy lên một chút khó chịu trong tim,ban đầu lúc nào gặp người hắn chào và đứng cạnh sẽ luôn là cậu nhưng hôm nay đến một cái liếc mắt cũng không nhìn về phía cậu chỉ biết cười cười nói nói với Kiến Nhất và Triển Chính Hi.
Trạch Phong hắn đứng đó tính qua hỏi Mạc Quan Sơn rằng cậu ta là Hạ Thiên sao ? thì sắc mặt của Mạc Quan Sơn khiến cậu có chút ngạc nhiên,vẻ mặt ấy không buồn cũng không vui chỉ xen kẽ một chút thất vọng và lo lắng in hẳn trên gương mặt cậu giờ đây.
"Thằng chó" Mạc Quan Sơn khẽ lầm bầm trong miệng khi đang nhìn Hạ Thiên không thèm đếm xỉa gì tới.
Kiến Nhất đang giỡn thì chợt mặt lại trở nên nghiêm túc:"Này,mắc mớ gì hôm qua mày lại không điện thoại tao gọi mày??" nghe Kiến Nhất hỏi.
Hạ Thiên nhớ lại hôm qua hắn đập mọi thứ trong nhà đến cả điện thoại hắn cũng làm mẻ một bên."Hôm qua điện thoại tao bị sập nguồn có lẻ lúc đó mày gọi tao không nghe" Hạ Thiên nhún vai giải thích qua loa.
Chợt hắn nghe loáng thoáng giọng nói 'Hạ Thiên' phát ra nhưng hắn không ngẩn đầu kiểm tra chỉ biết rằng giọng này rất quen tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Em [Mạc Quan Sơn X Hạ Thiên]
FanficFanfic truyện 19days kể về couple Hạ thiên và Mạc Quan Sơn ( Đen Cam) đôi lúc còn có Bạo Dâm trong thời thanh thiếu niên của cả 4 bọn họ Đây là lần đầu viết Fanfic và mạch truyện không hẳn giống trong truyện chính của tác giả Old.