Sự im lặng bao trùm cả dãy lớp học,không khỏi khiến cả hai cảm thấy ngộp ngạt với bầu không khí khó chịu,thế nhưng một trong hai không ai muốn là người đầu tiên mở lời giải thích.
Hạ Thiên cuối cùng là người xuống nước trước.
"Mày..nhóc Mạc nhìn tao đi" hắn nói.Mạc Quan Sơn nghe Hạ Thiên cuối cùng cũng chịu mở miệng nói rồi cậu mới bắt đầu mở miệng nói.
"Sao?"Hắn bắt đầu nắm lấy tay nhẹ nhàn cậu đặt lên má hắn rồi xoa xoa mặt hắn vào tay cậu.
"Tao xin lỗi mày,nhóc Mạc đáng lẻ tao không nên nặng lời với mày,tao xin lỗi".
Hắn vừa áp mặt vào tay cậu vừa nói với giọng điệu hối lỗi thế nhưng ai mà biết Hạ Thiên hắn là một người có cái tôi cao như thế nào nếu thấy cảnh này thì vô cùng kinh ngạc bởi vì ngay chính ba của hắn nói năng ra sao căn bản Hạ Thiên hắn cũng sẽ quyết định làm theo ý hắn nhất quyết không đổi và cũng chưa bao giờ nhận sai với quyết định của mình.
Cái tôi cao là thế nhưng đối với người trước mặt hắn đây thì dù bất cứ thế nào thì hắn luôn là người sai và hắn chỉ xuống nước với mỗi mình nhóc Mạc của hắn mà thôi.
Mạc Quan Sơn nhìn hắn không nói gì chỉ để im hắn lấy tay cậu làm gì thì làm.
Hạ Thiên bỗng dưng mở tròn to mắt bởi vì cả người hắn đang được ôm vào lòng của Mạc Quan Sơn.
Tay Hạ Thiên hắn cứng đờ rồi cũng buông lỏng ôm chặt Nhóc Mạc của hắn.
" Này Nhóc Mạc mày thích ôm tao đến vậy sao? hửm?". hắn thì thầm vào tai cậu nói.
Mạc Quan Sơn nghe hắn thổi vào tai mình thì lập tức đẩy hắn ra không quên đánh vào vai hắn một cái.
"Mẹ..mẹ mày thằng chó Hạ Thiên,mày thổi vào tai tao làm gì hả duma thằng chó này" Mạc Quan Sơn hét lên rồi cậu dựng hết cả tóc gáy,tai và mặt cậu bắt đầu đỏ lên.
Cuối cùng Hạ Thiên vẫn là thằng chó lãng mạn và cũng chỉ là thằng chó của mỗi Mạc Quan Sơn mà thôi.
Hạ Thiên phì cười khi nhìn thấy dáng vẻ của Mạc Quan Sơn y chang một con mèo vậy nhảy dựng lên và né ra xa khi bị chạm vào chỗ chúng không thích vậy.
"được rồi,được rồi tao không giỡn nữa đi thôi nhóc Mạc của tao ơi" Hạ Thiên hắn tiến tới kéo Mạc Quan Sơn lại rồi choàng tay của hắn lên vai cậu.
Mạc Quan Sơn có chút tránh né nhưng cũng không né được cánh tay Hạ Thiên ngậm ngùi để tay hắn choàng lên vai của cậu.
Thế là hai người hoà nhau và câu chuyện lại bắt đầu một lần nữa và cùng bước tiếp với nhau trên đoạn đường phía trước.
tâm sự vs quý dị một tẹo nhé
chào quý dị :vvv đã lâu rồi mình mới ngoi lên đây nhỉ vì mình phải trải qua kiếp nạn thi đh của đời mình và mình cũng đã vượt qua ải thành công hjhj bh cuộc sống mình cũng bớt đi ải rồi hmmm chương này hơi ngắn đk quý dị:")) thoyy khôm sao lần sau mình viết dài hơn nhé hihi =)))) nói tht thì cũng cảm ơn mn nhiều dù những chương đầu mình viết bây h đọc lại như đấm vào mắt ấy thế nhưng mn cũng ủng hộ,huhu mình cảm ơn mn nhiều lém,chúc các bạn một ngày tốt lành hjhj ✌
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Em [Mạc Quan Sơn X Hạ Thiên]
FanficFanfic truyện 19days kể về couple Hạ thiên và Mạc Quan Sơn ( Đen Cam) đôi lúc còn có Bạo Dâm trong thời thanh thiếu niên của cả 4 bọn họ Đây là lần đầu viết Fanfic và mạch truyện không hẳn giống trong truyện chính của tác giả Old.