gặp lại

124 15 0
                                    

Nghe tiếng cười nói không ngớt từ phía cả 3 người đứng bên kia y như rằng Hạ Thiên nhảy vồ đến lại chỗ ba người.

"Hí Hí,chúng mày đang nói xấu tao đúng không,hay ghen tị với vẻ đẹp trai xuất sắc của tao quá rồi đúng không" hẳn là Hạ Thiên vừa nói vừa hất cằm qua phía Mạc Quan Sơn,mắt nhìn đầy chủ ý giống như bắt Mạc Quan Sơn phải gật đầu đồng ý với trò hề của Hạ Thiên bày ra,Mạc Quan Sơn quá rõ ý đồ của hắn liền quay qua đẩy mặt hắn sang một bên rồi quay phắt lại:"phải đúng rồi,ai chứ Hạ Thiên mày là được cái tự luyến mà chúa tể tự khen nhan sắc không bằng cộng lông chân của tao đấy thằng hách dịch ạ".

Câu nói ác ý đầy mùi cà khịa của Mạc Quan sơn khiến cả Kiến Nhất và Triển Chính Hi bật cười, Kiến Nhất còn ác hơn:" Đúng rồi Tóc Đỏ mày xem,tao thấy chỉ có thằng nết chả ra sao thậm chí còn còn thâm độc hơn cả nách tao nữa,há há".

Kiến Nhất đang bật cười to đến khi nhìn qua xem vẻ của Hạ Thiên như thế nào khi bị khịa cay cú như vậy thì đối diện Kiến Nhất,Hạ Thiên lườm Kiến Nhất với bộ mặt đầy sắt khí của Hắn, thấy vậy Kiến Nhất liền im bật mồm lại ngay tức khắc.

Đến khi Mạc Quan Sơn hỏi:"ủa gì vậy thằng này,đang cười to vãi ra tự nhiên im như hến vậy??" Kiến Nhất không nói gì chỉ thấy ánh mắt giống như đang nhờ sự cầu cứu của Mạc Quan Sơn.

Cuối cùng Mạc Quan Sơn nhận thấy sự cầu cứu của Kiến Nhất cậu đành phải đi lên trước mặt Hạ Thiên và nói sang chuyện phiếm khác.

Cả bốn người bọn họ cùng nói chuyện vui vẻ ở sân thể dục như vậy,ánh nắng chói chang kèm vài đợt gió thổi mang theo tiếng lá rơi,cứ nghĩ họ sẽ vui vẻ cùng nhau đi qua tuổi thanh xuân đầy ngọt ngào và tươi sáng như vậy nhưng ngọt ngào nào lại không có sóng gió chứ.

Phía sau đám đông ấy,có một vị thanh niên lạ mặt bước đến chậm rãi đặt tay lên vai Mạc Quan Sơn,cậu thoáng giật mình ngay khắt quay mặt lại.

Trước mặt cậu khuôn mặt không tài nào quên nổi dù có chết thì hắn ta vẫn luôn in sâu ở trong lòng cậu ám ảnh hết cuộc đời cậu,cuối cùng hắn cũng quay lại,một lần nữa không buông tha cho cậu.

______________________________________
hi mọi người,chap này có lẽ hơi ngắn đk ? dự định sắp tới mình định viết tiếp phần ngoài lề nhưng mình bị bí content rồi mn ạ,hmm nhưng có lẽ mình sẽ tạm thời cho ngoài lề sang một bên ha mn à mà bạn nào có ý tưởng thì có thể bl ở phía dưới,mình sẽ rất vui khi thấy những lời bình luận của mn.chúc mọi người một ngày tốt lành,cảm ơn mn

Gặp Được Em [Mạc Quan Sơn X Hạ Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ