p2

115 12 0
                                    

Cứ tưởng vài ngày sau đó Hạ Thiên sẽ quay lại nói chuyện với Mạc Quan Sơn như cũ thậm chí sẽ bám riết lấy cậu nhưng bây giờ mặt mũi còn không thấy đâu thì làm sao mà gặp lại nhau đây.

Trong lòng Mạc Quan Sơn từ lúc cả hai cãi nhau tới tận bây giờ đều rất bức bối và khó chịu,cậu chẳng hiểu tại sao Hạ Thiên lại hành xử một cách thái quá lên như vậy,cậu 'cmmn' thật sự không hiểu  nổi.

Suy đi nghĩ lại cách tốt nhất là nên hỏi thẳng mặt Hạ Thiên hắn là tại sao? vừa dứt đi suy nghĩ trong đầu cậu ngay lập tức đứng phắc dậy ngay,khiến đầu đinh đang mãi chơi game cũng thoáng giật mình chạy tới hỏi:
"Này,Đại Ca anh có việc gấp gì hả,hay thằng nào chọc giận anh,em sẽ đi xử tử thằng ấy ngay cho anh"
Mạc Quan Sơn liếc sang Đầu Trọc rồi đảo mắt lên giọng nói:
"Là Thằng Hạ Thiên".
Nói tới đây từ Đầu Trọc mạnh mẽ đang tỏ ra oai với Đại Ca hắn thì lại trở thành một con mèo co rúm lại,nói tới đây chắc Đầu Trọc cũng ngầm nhận ra có mười thằng như cậu cũng không đánh lại Hạ Thiên ấy.

" Mà Đại Ca đi đâ- " Đầu Trọc vừa quay sang thì đã không thấy Mạc Quan Sơn đâu rồi,thế là cái con người này lại đi tìm Đại Ca họ Mạc ấy khắp trường.

Lúc sau Mạc Quan Sơn đã đứng trước lớp Hạ Thiên ngay trước mắt cậu đây,Hạ Thiên hắn đang cười nói vui vẻ với các bạn nữ đang quấn quýt bao kín hắn.Cậu nhìn chằm chằm vào hắn đứng trước cửa,lúc đi cậu đã nghĩ các viển tưởng cậu sẽ vào chửi mắng hắn đủ thứ nhưng đến hiện thực ngay bước vào cửa lớp thôi cậu cũng không dám bước vào.

Có vẻ Hạ Thiên cảm nhận thấy rằng có ai đang nhìn chằm chằm vào hắn thì mắt hắn đang cố dò tìm thì đã đụng ánh mắt của Mạc Quan Sơn đứng ngay đó.

Hắn trợn tròn mắt làm vẻ ngạc nhiên khi cậu tới đây,nhưng vài giây ngắn ngủi  thôi hắn lại dời ánh mắt sang chỗ khác,để lại Mạc Quan Sơn đứng sượng trân ngay cửa sau,ngoài mặt hắn cười nói vui vẻ như vậy nhưng trong lòng không kìm được Nhóc Mạc của hắn tới lớp hắn để tìm ai? hay không lẽ tới để dằn mặt hắn? nhưng không phải hôm nay Trạch Phong không đi theo Mạc Quan Sơn cơ mà? không lẻ tới đây tìm hắn sao?,nghĩ tới đây trong lòng hắn không kìm được vui sướng nhưng mặt thì vẫn giữ dáng vẻ bình thản.

Hắn quay sang một bạn nữ kéo bạn nữ ấy ngồi ngay trước mặt hắn,đúng vậy bạn nữ ấy sướng chết đi được,hắn vừa cười cười nói nói với bạn học nữ ấy vừa nhìn sang chỗ Mạc Quan Sơn không khác gì đang cố khiêu khích cậu vậy.

Mạc Quan Sơn ngoài cửa thật sự không chịu được cảnh này ngay trước mặt định quay phắt về ngay lập tức thì vừa chỉ quay lưng lại chuẩn bị đi thôi đã bị một bàn tay nắm chặt lấy cổ tại cậu.

Mạc Quan Sơn tỏ ra đau khi bị lực tay người khác bấu mạnh vào tay mình siết chặt vậy,cậu quay lại nhìn thì Hạ Thiên đã đứng ngay trước mặt cậu,chả trách tại sao cậu lại thấy đau như vậy chẳng phải là vì hắn sao.

"Mày..mày buông tay tao ra nhanh lên" Cậu hầm hực nói.
"Không buông!"Hạ Thiên trả lời lại cậu
" Moẹ mày thằng chó này MAU BUÔNG RA,ĐAU TAY CỦA BỐ MÀY" Mạc Quan Sơn lên cao giọng chửi hắn,đến lúc cậu kêu đau hắn mới buông lỏng nhưng cũng chưa hẳn là buông tay cậu.

Lúc này Mạc Quan Sơn liền phất tay Hạ Thiên ra thì hắn lại ngay lập tức nắm lấy tay cậu vậy cứ liên tục như vậy.

Hạ Thiên ngay trước mặt người hắn luôn yêu và kính trọng như Mạc Quan Sơn đôi khi hắn cũng không tài nào hiểu nổi con người này.

Hạ Thiên buông tay Mạc Quan Sơn ngay khi cậu hít một hơi dày rồi thả ra (thở dài)

Cả hai người đứng trước hành lang như vậy im khang khang không ai chịu mở miệng nói gì.

Vậy đấy tình cảm luôn là chuyện khó nói đối với một số người mà nói việc thể hiện cảm xúc đối với người mình yêu là một chuyện cực kỳ dễ làm nhưng đối với những người miệng dạ cứng cỏi thì thật rất khó thay vì nói họ lại hành động để thể hiện cảm xúc cho đối phương biết mình rất yêu họ không khoa trương đường mật chỉ bằng hành động,ánh mắt để trao cho đối phương cảm giác được yêu,được kính trọng.

Gặp Được Em [Mạc Quan Sơn X Hạ Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ