kết thúc buổi khai giảng

163 19 2
                                    

Bỗng Mạc Quan Sơn quay qua hỏi Hạ Thiên
"Làm sao mày biết tao đang tìm móc khoá con ếch?" Hạ Thiên hơi ngẩn người vì đây là lần đầu thứ hai nhóc Mạc của hắn nói mà không chèn bất kỳ câu chửi tục nào hết.

Hạ Thiên liền cạ cạ người vào Mạc Quan Sơn mà nhẹ giọng đáp
"Là bởi vì tao luôn để ý tới mày,để ý từ lúc mày ngồi cạnh Triển Chính Hi,luôn luôn để mắt đến mày" nói đến đây Hạ Thiên liền ăn cú đấm của Mạc Quan Sơn và đẩy Hạ Thiên sang một bên
"Mày..mày bớt nói nhảm đi,tao với mày không thân đến vậy đâu,nổi hết cả tóc gáy" Mạc Quan Sơn đỏ bừng cả mặt mà nói.

Hạ Thiên biết chỉ cần nói gì đó sến một chút ngay lập tức nhóc Mạc của hắn sẽ đỏ cả mặt và đánh hắn,dù rất đau nhưng Hạ Thiên rất thích nhìn dáng vẻ giống như một con mèo nổi lông lên như muốn cắn người của Mạc Quan Sơn.

Lúc này Kiến nhất quay qua Hi Hi
"Này này Triển Chính Hi bộ mày không nhớ tao sao hả??,đi xa mày một chút thôi tao đã không chịu được rồi,còn nữa mày biết không tao còn ngồi chung với Hạ Thiên ông hoàng lắm gái theo đấy! Cô đơn đéo chịu được" Kiến Nhất nói một tràng dài vào tai Triển Chính Hi và cũng đợi cậu phản ứng lại những lời nói vừa nảy nhưng Hi Hi của hắn lại quay qua đặt tay của cậu lên tay hắn và khẽ giọng ừm một câu và nói tiếp
"Bây giờ thì hết cô đơn rồi chứ?" .
Kiến Nhất mở to mắt không tin được Hi Hi nhà hắn có thể thốt ra câu này,ôi chúa trời ơi,sướng chết đi được.

Lúc này buổi khai giảng đầu năm cũng đã kết thúc,ban đầu Kiến Nhất định bụng kêu cả bốn người đi ăn hay đi chơi gì đó cho hết cả ngày này nhưng lại vỡ mộng trước khi nói.

Hạ Thiên quay sang đưa hai tay ôm chặt vào má của Mạc Quan Sơn giọng hơi buồn mà nói
"Làm sao đây,nhóc Mạc của tao ơi..tao phải đi giúp các thầy cô trong trường mất rồi,mày đành phải về với hai đứa kia rồi"
Mạc Quan Sơn gạt tay Hạ Thiên ra khỏi má của mình
"Mày điên à,thằng cán bộ này mày đi đâu kệ mẹ mày chứ,liên quan gì tao hả ?" Hạ Thiên bật cười rồi bảo Kiến Nhất trông nom giùm cậu nhóc đang nổi đoá này và phất tay tạm biệt cả ba người rồi chạy đi nhưng giữa chừng lại quay lại tiến tới chỗ nhóc Mạc,Hạ Thiên Nhịn không được mà hôn cái chóc vào trán Mạc Quan Sơn trước sự chứng kiến của hai thằng bạn thân.
"Nhóc Mạc này..nếu nhớ tao thì hãy gọi hay nhắn tin gì đấy nha" nói rồi hắn lại chạy đi vẫy tay tạm biệt.

Ngay lúc này Mạc Quan Sơn như đứng hình năm giây à không mười giây mới đúng đến khi Kiến Nhất đến vỗ vai Mạc Quan Sơn mới tỉnh lại bắt đầu cậu đỏ hết cả mặt từ đầu đến cuối rồi luôn miệng chửi thề tên khốn Hạ Thiên lúc này Kiến Nhất và Triển Chính Hi đều dở khóc dở cười.

Cứ thế cả ba người họ choàng vai nhau đi trước sân trường vừa đi vừa nói rất vui vẻ còn Hạ Thiên thì phải giúp thầy cô làm hồ sơ cho các club nhìn đống giấy tờ ngay trước mặt này Hạ Thiên ngước mặt than trời.

Gặp Được Em [Mạc Quan Sơn X Hạ Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ