ngoài lề

147 18 0
                                    

Trong một quán bar.

'Lách cách' bàn tay bartender đang lắc lắc bình pha trên tay vô cùng điêu luyện với những màn chuyển động tác lắc bình vô cùng đã mắt,chưa hết ở đó ngoài những khu vực như thế này còn có ánh đèn chiếu rọi sập sình,tiếng cười nói,nhảy nhót theo điệu nhạc được mở trong quán bargay này.

Bàn tay bartender hạ xuống rót vào ly của Mạc Quan Sơn một chất lỏng màu hồng cam nhìn giống y chang màu tóc của cậu,theo đó là những thứ lấp lánh trong ly rượu:
"Cảm ơn" Mạc Quan Sơn nói,tay cậu nâng ly rượu lên hớp một ngụm sau đấy mới nuốt xuống để cảm nhận vị ngọt và hơi cay của ly rượu này.

Xung quanh cậu đây đều tràn ngập sự thoả mãn của rượu vào người khi cậu đã nhấp môi khá nhiều ly,khoé mắt cậu cay nồng.

Ánh mắt Mạc Quan Sơn giờ đây đã rũ xuống,lông mi màu đỏ hồng đầy sự si mê của cậu đến cả đôi lông mày lúc nào cũng cau có của Mạc Quan Sơn khi có rượu vào thì cũng đã giản ra tối cỡ,mặt cậu thì đã đỏ ửng lên.

Do đi một mình và đang trong tình trạng say tí bỉ của cậu mà không biết dáng vẻ của cậu bây giờ trông như con mèo nhỏ dụ người khác đến.

Thoáng thoáng phía sau lưng cậu đã có vài tên cầm ly rượu đi tới:"Chào em,em đi một mình hả,muốn uống với tụi anh vài ly không?"

Vẻ mặt của những tên kia đang đắc ý,còn Mạc Quan Sơn lại khá cọc do hỏi quá nhiều,cậu quay mặt sang quát:"Mấy cha là ai? Có quen đâu? Đi ra chỗ khác đi" vừa dứt câu,mấy tên kia lại ồn ào nói tiếp:"Nhìn em bây giờ không ổn lắm,đi với tụi anh đi,đảm bảo em sẽ thấy vui hơn bây giờ nữa đấy"

Nghe đến đây Mạc Quan Sơn thấy điềm nhẹ rồi nên đã từ chối thẳng thừng:"Mấy cha điên à,cút ra chỗ khác đi" thấy cậu cố chấp như vậy khiến mấy tên kia vô cùng phấn khích định đưa tay qua nắm lấy tay cậu thì đã bị cánh tay khác giữa lại.

Trong mơ mơ màng màng của cơn rượu say thoáng chốc cậu thấy hình ảnh Hạ Thiên đứng bên cạnh cậu,nhưng cậu lại thầm nghĩ không phải là hắn đâu bởi vì bây giờ hắn đang ở một nơi nào đó cách xa Trung Quốc này rồi.

Nhớ lại lúc vừa tốt nghiệp cấp 2 từ khi cậu nhận ra mình có tình cảm với Hạ Thiên cậu đã bắt đầu thay đổi mọi thứ trở nên tốt hơn để xứng đáng với Hạ Thiên hắn nhưng cậu đã sai khi người chưa gặp đã không từ mà biệt,kể từ lúc ấy trở đi đến đại học cậu chưa bao giờ thấy hắn xuất hiện nên bây giờ vẫn vậy hắn sẽ không xuất hiện nữa đâu..

Khi cố nhìn lại vấn đề thực tế đang diễn ra trước mặt mình Mạc Quan Sơn hoảng loạn khi cậu thực sự thấy Hạ Thiên đang đấm tên lúc nảy mời cậu uống nhưng lại bị từ chối ngay nhưng vì hắn quá lỳ nên bị đánh là đúng nhưng lý do làm cho Mạc Quan Sơn hoảng loạn ngay lúc này không phải là tại sao tên kia lại bị đánh mà là tại sao Hạ Thiên lúc này lại xuất hiện.

Gặp Được Em [Mạc Quan Sơn X Hạ Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ