Bước chân vào cánh cửa nguy nga ấy,từng bước Hạ Thiên đi vào.
Dạt hết ra theo đó mỗi người hầu hạ đều cuối đầu chào hắn thế nhưng Hạ Thiên hắn lại phủi tay chào lại từng người làm việc trong Hạ Gia này.
"Hạ Thiên" tiếng nói trầm lặng từ phía sau lưng Hạ Thiên vang lên.
Hạ Thiên hắn đã nghe nữa câu là đã nhận ra ai đang gọi mình từ phía sau,hắn chầm chậm quay đầu lại đối diện với người gọi tên mình.
Mắt đối mắt,quả nhiên y như hắn nghĩ không ai khác chính là Cha của hắn 'Hạ Tôn'.
Người đàn ông này từ đầu đến chân nhìn không khác gì là một người bình thường,mang cặp kính lão,râu ria thì được tém một cách tỉ mỉ,trông rất đẹp lão.
Thế nhưng đối với Hạ Thiên hắn mà nói con người nhìn hiền hà như thế này thật ra là người máu lạnh,một chút quan tâm đến con cái đều không có trong mắt chỉ có danh vọng và tiền bạc.
"Là tôi" Hạ Thiên đáp lại cha hắn.
"Đã lâu rồi con mới về nhà,lại đây cùng ngồi xuống ăn cơm với nhau nào" Hạ Tôn cười nói rồi quay lưng đi vào nhà bếp cạnh ông ta còn có người thư kí bên cạnh dìu đi.
Tiếp đó thì Hạ Trình vừa về tới nhà thì cũng đã thấy cảnh trước mắt không nói gì chỉ nhẹ nhàng khoác vai Hạ Thiên đi vào trong.
Cả nhà đều ngồi vào bàn,trước mặt đều là mỹ thực từ Tứ xuyên đem về đồng thời cũng là quê của Hạ Thiên.
Suốt buổi ăn Hạ Thiên đều chỉ cắm mặt vào bàn ăn nhìn vào chén cơm không nuốt nổi.
"Cay điếng" Hạ Thiên hắn không ăn được cay,chửi thầm trong miệng nhưng có vẻ lời chửi thầm này đã được nghe thấu.
"Haha,cay sao Hạ Thiên?"
"Quả nhiên từ nhỏ đến giờ con đều không ăn được cay" Hạ Tôn nói."Này,mau uống nước đi" Hạ Trình đem ly nước sang chỗ Hạ Thiên,hắn cầm ly nước lên và uống nhanh hết mức.
"Mà con đã có dự tính gì chưa Hạ Thiên?" Hạ Tôn nhìn Hắn đang uống nước mà hỏi.
"Dự định? Cho cái gì? Con chưa tính tới" Hạ Thiên đặt ly nước vừa uống xuống và trả lời.
"Vậy để ba quyết định cho con" Hạ Tôn không quan tâm Hạ Thiên đang trưng bày ra vẻ mặt gì chỉ cầm ly nước lên mà nói.
"Vậy con đi du học nhé Hạ Thiên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Em [Mạc Quan Sơn X Hạ Thiên]
FanficFanfic truyện 19days kể về couple Hạ thiên và Mạc Quan Sơn ( Đen Cam) đôi lúc còn có Bạo Dâm trong thời thanh thiếu niên của cả 4 bọn họ Đây là lần đầu viết Fanfic và mạch truyện không hẳn giống trong truyện chính của tác giả Old.