Trông Jaewon có giống trai tệ không?Có.
Ngoài kia có ai nói Jaewon mang giao diện trap boy không?
Có.
Người khác lần đầu nhìn thấy Jaewon có nghĩ Jaewon là bad boy không?
Có.
Thế Jaewon có phải tra nam trong lời đồn không?
1000 x KHÔNG!!!
Ai cứu Jaewon với, ba mẹ sinh nó ra mang mã gene cực phẩm, đẹp trai ngời ngời, nét nào nét đấy sắc lẹm cứa phát đứt tay, vai rộng chân tay dài, chăm chỉ tập tành nên cơ bụng múi cục cục như thanh chocolate mới xuất xưởng. Thì đâu ai nói Jaewon không đẹp trai, vấn đề là cái đẹp trai của Jaewon vào mắt người khác là kiểu đẹp thịnh hành của mấy nhân vật cộp mác trai tệ trong truyện, trên phim. Euiwoong nói nhìn Jaewon như thể đã trải qua 300 mối tình cùng với đôi mắt đào hoa của nó, Byungseob bảo giờ mà người ta casting mấy vai nam phụ phe phản diện đẹp trai ngầu ngầu, cầm súng nổ đoàng đoàng cười nhếch mép khiến người người nhà nhà mê mệt, thì người ta nên để cho Jaewon một slot, đảm bảo hợp vai đến từng cọng lông tơ. Jaewon không phục, Jaewon chỉ cần người khác khen mình đẹp trai là được rồi, Jaewon không muốn bị gọi là trap boy. Từ thuở biết yêu nào đã trap ai bao giờ, đến cái định nghĩa trap boy còn phải đi tra google, nó tệ ở đâu, rõ ràng là mẫu bạn trai năm tốt. Một đẹp trai, hai thảo tính, ba Bin là nhất, bốn Bin là nhất, năm Bin là nhất. Chứng nhận x 1000 good boy chiều bồ chỉ có ngày một hơn chứ không giật lùi.
Jaewon tủi thân lắm, Jaewon nghe bình luận của thiên hạ về mình thế là dỗi ngang, nó co cái thân to đùng của mình lại chui vào lòng bồ đòi ôm.
"Anh ơi nhìn em có giống trap boy không anh?"
"Muốn nghe nói dối hay nói điêu?", rồi khác chỗ nào vậy anh yêu? Mà ai dạy anh dùng từ theo cấp độ kiểu này vậy để em đi nói chuyện với người ta.
Hanbin vừa ôm vừa vò tóc bồ anh thành mớ rơm, lại bắt đầu lên cơn dở hơi đấy, cơ mà thế này mới giống Jaewon, cáo học đòi làm cún bự, giao diện bad boy hệ điều hành golden. U là trời tự dưng thấy bồ mình đáng yêu thế nhỉ. Yêu quá phải thơm cho một cái, nghĩ là làm cúi xuống hôn cái chóc vào má Jaewon. Đứa bồ bự đùng đùng của anh được chủ động thơm một cái mà nó kích động thiếu điều dắt tay anh xông ra ngoài tìm ngay một tiệm may đo đồ cưới, thuê nguyên một lâu đài để tổ chức hôn lễ, thôi Jaewon ngồi yên đấy, cục dân chính tự xúc mình đến cho Jaewon.
Một cái thơm má khiến Jaewon cho bay luôn cái vụ người đời kêu nó giống trap boy ra xa tít tắp, hớn ha hớn hở tự nhủ trông mình giống trap boy thì đã sao, bồ mình không thấy vậy là được, quan tâm chi miệng lưỡi xung quanh.
Jaewon thì xuôi rồi, nhưng trong nhà có đứa thấy sóng yên biển lặng thì nó không quen, nên một buổi chiều gió mát nắng dịu mây trôi lững thững, gọi tắt là trời đẹp, Taerae ngứa đòn.
"Dạo này còn bị gọi là trap boy không anh trai mình?"
"Nói thì nói cho đủ câu đủ chữ nha mày, phải hỏi là dạo này tao còn bị nhầm thành trap boy vì cái giao diện này không", có tiếng mà không có miếng, hai mươi hai năm trời người ta sống vì lí tưởng find true love, mà hở ra kêu người ta trap này trap kia, giờ Jaewon chỉ muốn 9 tráp hỏi cưới anh Bin thôi, nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST/CPs] Daily things
FanficChuyện đi làm, chuyện gọi nhau tỉnh ngủ, chuyện hề hước, chuyện dỗi bõ của mấy đứa yêu nhau kiểu con nít, chuyện người muốn lớn sống chung với đám không chịu lớn, chuyện cả nhà thương nhau.