Có hai ngày nghỉ thì làm gì? Dắt bồ đi hẹn hò gấp, tình cảm không được hâm nóng không được nêm gia vị mới thì nó nhanh nhạt.Đấy là ai chứ không phải đám simp nhà này, nhưng vế một thì đúng, ngày nghỉ phải chộp cơ hội đưa bồ đi lượn lờ ngắm phố ngắm phường, ngắm cây ngắm cối, ngắm trời ngắm đất, còn mình thì ngắm bồ.
Tối hôm qua Jaewon rất hớn hở hỏi Taerae ngày mai định đưa anh yêu của nó đi đâu chơi, chỉ thấy thằng út bĩu môi.
"Anh hỏi làm gì, bộ anh không có bồ hay sao? Tự lên plan đi anh trai, đừng hòng đi chung một chỗ với tụi em!"
Rồi tình anh em hảo huynh đệ của tao và mày còn đúng cọng dây chun nhé, hỏi có một câu mà Kim Taerae làm như Jaewon sẽ làm kẻ bám đuôi nó và anh yêu của nó vậy. Jaewon hỏi để tránh đi cùng một chỗ với thằng út và Hyuk thôi. Nói không với hẹn hò đôi, xin cảm ơn.
Taerae và Hyuk quyết định dắt nhau đi xem phim, xem xong thì ăn kem ở Haagen Dazs. Ai mà không biết đến câu nói nổi tiếng "Nếu bạn yêu ai, hãy đưa người đó đi ăn Haagen Dazs". Vừa thể hiện sự ngọt ngào, vừa thể hiện mình giàu, lí do rất đơn giản, vì Haggen Dazs đắt. Taerae nghĩ rằng ngày mai mình nên gọi cho Hyuk một li kem năm vị, Koo Bonhyuk có hài lòng không thì chưa biết, nhưng Taerae có thể đảm bảo rằng Hyuk sau này gả vào nhà nó sẽ không thiệt, để em cưới được anh về thì mỗi ngày em đều đưa anh đi ăn Haagen Dazs. Taerae không mua được cả cửa hàng Haagen Dazs cho Hyuk như tổng tài chủ tịch gì đó trong mấy cuốn tiểu thuyết nó hay thấy trên internet, nhưng kem năm vị thì Hyuk ăn bao nhiêu cũng được, mỗi ngày ăn hai bữa, một tuần mười bốn bữa kem, ăn đến khi nào Hyuk chán Haagen Dazs thì đi kiếm tiệm kem khác cho anh ăn tiếp.
Jaewon đằng này đang nằm lăn lộn trên cái giường tầng hai của Hanbin, lăn đến nỗi chăn gối nhàu thành một mớ, vừa lăn vừa cười hề hề như uống nhầm thuốc. Đến khi Hanbin vô tới phòng nhìn giường của mình không còn giống cái giường, anh chỉ muốn lao tới cho đứa bồ một trận. Cũng khó trách, giường của Jaewon phía đối diện giờ chỉ giống như cái ghế ngồi, nó cứ đêm đến là tót lên giường anh, kêu rằng em sợ ma, Hanbinie không ôm em là em khỏi ngủ, em không ngủ là em thức đến sáng, thức đến sáng thì không có sức đi làm, không đi làm là không có tiền cưới Hanbinie về, không cưới được Hanbinie về là em sẽ ở vậy đến già, ở vậy đến già rồi kết thúc bằng việc em sẽ ra đi trong sự cô đơn. Tóm lại, anh không ôm em thì em sẽ chớt vì cô đơn, nên là Hanbinie ôm em chặt vào, đừng buông em ra. Nói đến mức Hanbin muốn đạp nó ra khỏi giường, nhưng nhận ra đây là giường tầng hai, anh chỉ đành bịt miệng Jaewon lại rồi nhe răng dọa nó ngủ cho ngoan ngoãn, không thì cấm leo lên giường anh. Jaewon hí hửng ôm eo bồ, lại còn xoa xoa, kêu Hanbin mau ôm nó đi, Hanbin đảo mắt, đằng nào thì sáng mai cũng thành anh nằm gọn trong lòng Jaewon mà thức dậy thôi, tưởng có vai rộng cơ ngực bự là ngon à, hứ, Hanbin không có thích vậy đâu, thề.
Nhưng mà vẫn phải ngủ đã, mai còn để coi Jaewon dẫn anh đi đâu chơi. Nghĩ rồi thế là cũng áp cái má tròn lên ngực Jaewon ngủ ngon lành, mặc cho đứa nào đó phải điều khiển hô hấp trước khi nhồi máu cơ tim vì simp. Simp quá cũng chết được đấy, không đùa.
Cặp vợ chồng mười năm thì khác, hai đứa có chung sở thích. Bởi vậy, cả hai quyết định đi nhà sách, sau đó sẽ đi tản bộ dọc bờ sông Hàn. Người đời gọi đó là sống healthy và balance, cuộc sống tiêu chuẩn của một cặp đôi trí thức. Ngẫm kĩ thì thấy, nếu được đi cạnh nhau chậm rãi đón gió trời thổi tới cũng đủ hạnh phúc, tiếc rằng bây giờ hai đứa không thể nắm tay nhau thoải mái mà tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi. Euiwoong cũng chạy sang giường bồ, hai đứa nằm chụm đầu vào nhau thì thầm to nhỏ, còn nói thêm về những đầu sách ngày mai nhất định phải mua. Taerae bên kia ngó sang hóng hớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST/CPs] Daily things
FanfictionChuyện đi làm, chuyện gọi nhau tỉnh ngủ, chuyện hề hước, chuyện dỗi bõ của mấy đứa yêu nhau kiểu con nít, chuyện người muốn lớn sống chung với đám không chịu lớn, chuyện cả nhà thương nhau.