Chapter 5

499 35 27
                                    

A/N Ok guys here's Chap 5 Hope you like it <3

____________________________________________________________________________

Ang nakaraan…

Ryann grabbed me papunta sa dulo kung saan maraming gamit ang naka tambak. Dinig na dinig ko ang kaguluhang nangyayari sa labas at si Ryann naman napakahigpit ng pagkakahug sa akin. Kung di lang ako nilamon ng aking takot nasabi ko na sigurong chansing si Ryann.

________________F_L_A_S_H_B_A_C_K__________________________________________

FLASHBACK

“I’m scared daddy where are you?” I started crying. I’m shaking and I’m lost inside the haunted house. I’m bruised, it hurts.

“BOO!” A scary looking specie shouted.

I shouted back. “NO! DADDY!” Then I ran away.

Habang tumatakbo ako may natapakan akong bagay kaya naman natumba ako. I cried out loud. “Daddy help me!” I couldn’t move or should I say I didn’t even tried to stand.

I shouted for help.

“Daddy!”

“Daddy!”

“Daddy!”

“Daddy!”

*cough *cough

Hanggang sa din a ako makasigaw nabulunan na ako ng aking mga luha.

Ilang minute din ang lumipas at may tumulong sa akin.

Kinarga niya ako papalabas ng Hunted house at pina-upo niya ako sa isang bench.

Agad namang nagsidatingan ang mga first aider.

Pero kahit ganun di parin ako tumigil sa pag iyak patuloy kong tinatawag ang aking daddy.

They tried to talk to me nang mahimasmasan na ako. Pero di parin ako makapagsalita. Ngunit dir in ako maka-iyak naubos na ang luha ko sa kakaiyak. All I want is my dad.

Kaya naman dinala nila ako sa nearest hospital for futher medication and etc. Nagtataka din sila kung bakit walang naghahanap sa akin.

Around 10:00pm in the evening my mom came, rushing inside my hospital room.

“Baby!” She cried and hugged me tight.

“Ohh god how could this happened to us.” She said with loneliness in her voice.

Eventhough I’m still a kid I felt that there’s something wrong.

Pero kahit na ganoon na lang ang pag-aalala ni mama at ang kanyang hinanakit di parin ako kumibo. I’m mentally present pero my body won’t move.

I’m too tired to even breath. Dad…

For many days and nights I suffered, cried and dreamt about that horrid event.

I couldn’t stop crying and I also hated the crowd, being alone is even worst.

But what I hated the most was the fact dad left me all alone. He left us for eternity.

Yes Dad left us on that same day I lost my way.

He suddenly had a cardiovascular attack that’s why he didn’t mind to look for me at all.

Well what choice does he have? NONE.

___________E_N_D___O_F___F_L_A_S_H_B_A_C_K_______________________________

Nang Dahil Sa Tagos(NDST)[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon