(A/N buhaha This is supposed to be a part of chapter 2. Hope you guys like it.
Please
VOTE
COMMENT
FOLLOW?
If nagustuhan ninyo)
_______________________________________________________________________________
Ang nakaraan
“Kyaa! May date kami! Ni Ryann!” I shouted ng makapasok na ako at sabay talon.
Kinurot ko ang aking mga pisngi. “ARAY!” I shouted.
“AHAHAHA, totoo nga may date kami! I’m not dreaming!”
15 minutes later nang maka-move-on na sa pangyayari…
“Maria Clarissa! Ano bay an puro lang cargo pants ang nasa closet mo!”
Hay naku pano to! Wala akong maisusuot. Ba’t pa kasi ang tomboy-tomboy ko!
Ohh ehh gee! 30 minutes nalang at di parin ako nakakapagbihis!
*Hanap…
*Hanap…
*Hanap…
*Hanap…
*Hanap…
*Hanap…
*Hanap…
*Beep2x… may bumusinang sasakyan sa labas ng bahay. Habang bumababa ako nang hagdanan somehow di ako makahinga. Gawd so nervous! Tapos ganito pa ang outfit ko.
When I opened the door nakita ko si Ryann at grabe ang gwapo2x niya kahit na ordinary outfit lang ginagamit niya! Well, he’s wearing a blue varsity jacket with hoodie. I think it’s for disguise and he paired it with white khaki cargo pants!
At dahil sa sinusuot niya ngayon pwede nang lumabas ang puso ko! Habang kami ay nagkaka-eye contact he gave a very bright smile. Hala my gesh ka lurky.
“Wow ha, parang meant to be lang. ahahah pareho tayo nang outfit.” He said.
Oo guys, I’m wearing a pale blue shirt that fits me perfectly and a khaki cargo pants. OMG! Havin’ a cargo and a shirt for fashion aren’t totally bad! >//<
“So are you ready?” Ryann asked.
Sasagot na sana ako nang hinawakan niya ang aking right hand at nagsimulang maglakad.
“Ryann wait!” I said ang kaso di parin siya nakikinig kaya naman binatukan ko na siya. Haru josko ang shunga shunga ko ba’t ko ba siya binatukan. Sorry guys impulse lang.
“Aray! Hoi Loud Speaker ko di ka na nakonsensya. Di ka lang malakas sumigaw ginawa mo rin akong punching bag.” Ryann complained.
Napasmile tuloy ako imbes na ma guilty. X’)
“Aww wawa naman ng Punching Bag ko. Masakit ba?” Pacute kong sabi habang pinapat ang ulo niya na binatukan ko. Lol…kilig much feeling Girlfriend na talaga ako..>//<
“Malamang masakit talaga. Kanina ka pa nagpapacute jan LS ko ha. Halikan kaya kita jan.” He said tapos napastop ako sa pag pat sa kanya at nag blush. Tumaas ang blood pressure ko! Na realize din niya ang sinabi niya kaya naman nag-blush din siya…ahaha >//< cute
Kaya naman naku umatake na naman ang aking impulse napisil ko cheeks niya sabay sabi.
“Hay naku mambobola. Ehh sino bang hindi mambabatok sayo kung hinatak ka kaagad palabas ng bahay. Di mo man lang ako binigyan ng chance na sarhan ang pinto.” I said at napatingin siya sa door. Pagkatapos nun nagtawanan na kami.
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Tagos(NDST)[completed]
NouvellesPano kung si super fan ay magkaroon ng chance to talk with her super crush ng dahil sa tagos?? A girls dilemma might not be as bad as we think it is. It's more than a talk, it's an experience, it's painful but it's love...