Chapter 10

296 24 9
                                    

Bwahahaha...

Naks nag-UD ako...

sana magustuhan nyo..LOL

_____________________________________________________________________________

CHAPTER 10

RISA's POV

Napabuntong hininga nalamang ako habang nadidinig ko ang mga hiyawan ng fans...

"Sis, ok ka lang ba? I know you're a fan of EKZ, I can make some changes If you want..." JC said.

Ai baliw ka Risa ngayon lang nga kayo magkakareunite ng beloved brother mo tapos sisirain mo pa...

"Hindi kaya, Ai mali OO fan nga pala ako pero date natin to noh. May pa english english ka pang nalalaman nakapag tour lang nga." I said to JC tapos nag smirk ako...Tsk OK best actress na talaga ako ahh...

"Halika na nga kuya kumain na tayo." Dagdag ko pa sabay kaladkad kay Kuya JC papunta ng Mcdo.

"As you wish." Sabi naman ni kuya pero may nasesense parin akong doubt sa boses niya...tsk kilala talaga ako ni kuya or baka nag iimagine lamang ako.

________________________________________________________________________________________________________________________________________

It's already 8:30 PM at 30 mins na ang nakalipas nang matapos ang concert ng EKZ.

Ang sarap sana ng pagkain kasi parang walang nalalasahan ang dila ko.

Happy pa naman rin ako kasi nag Happy meal kami tapos may toy ako..LOL

Binigay din ni Kuya JC sa akin ang Toy niya...nyahaha

Pero so much for that sangayon nasa CR ako...kasi naman nahalata ni Kuya na wala ako sa mood kumain.

Nagtataka tuloy siya kung bakit, kasi naman ang takaw takaw ko raw..

TSK ganun na ba ka baboy tingin niya sa akin...huhuhu...bat ba siya ganun.

Kaya naman sinabi ko nalang na masakit ang tiyan ko...assuming naman si JC masyado, akala niya may LBM ako pina GORA ako kaagad sa banyo..

ano to bastusan.

Pero nakatulong in naman ang pagpunta ko sa banyo kasi parang may butterflies in my stomach lang ang peg ko.

*Now Playin waka waka...

_________________________________

1 MSG Received

From: KUYA JC

     \(*3*)/ Andito lang ang Gwapo mong kuya sa Paking lot number 7.

BTW bako ang sports car ko, baka mawala ka...LOL..concern si Kuya.

Black ang kulay ng car ko pero maghihintay ako sa labas.

TCA, GBU

________________________________________________________________

Haha si kuya talaga.

Nang makalabas ako sa CR agad akong nagtungo sa parking area..

Number 1, 2, 3..

lakad 

lakad

lakad

4, 5, 6

Nang nasa parking area number 6 na ako agad bumilis ang tibok ng puso ko't parang may lump na nakabara sa lalamunan ko..

Nandun kasi si Ryann, pero galit na galit ang mga mata niya.

Nang Dahil Sa Tagos(NDST)[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon