Chapter 11

315 22 12
                                    

LOL...Hi guys eto na naman ako nag-UUD...pambawi sa aking katamaran lol..

Sana magustuhan nyo...(>o<)

Comment naman po kayo and vote..

__________________________________________________________________________

Chapter 11

RISA's POV

"Ryann wait!" I shouted opps..mali pala naka-attract tuloy ako ng attention...

ang tanga tanga mo talaga Risa...Celebrity kaya ang tinatawag mo...lapain pa tayo ng mga tao dahil sa kagagawan mo ehh...

BaKA!BAKA!

Hala Asan na si Ryann! Di ko na siya makita..

Umikot Ikot ako sa lugar upang hanapin si Ryann ang kaso di ko naman maisigaw ang pangalan niya.

*Ding *light bulb

Buti nalang at ang talino ko nagka bright Idea ako!

Umakyat ako sa bench dahil napakaraming tao't kahit magsisisigaw ako mahirap parin siyang makita kasi wala din namang assurance na pupuntahan niya ako.

Para narin kasi akong baliw.

"PB! PB ko! Asan ka na!" I shouted at the top of my lungs at ngayon mas pinagtitinginan ako ng mga tao. Duh like I care Ryann's my top priority!

"PB ko sorry na alam ko ako na ang selfish patawarin mo ako please! Wag mo akong iwan! Asan ka na ba! PB ko!" I shouted again ng my humila sa akin kaya naman malapit akong mawalan ng balance at nakababa ako sa bench na kinatatayuan ko.

Grrr sino kayang lang ya ang himila sa akin. Imposibleng si Ryann iyon kasi naman ang gentle kaya nun.

Pag tingin ko *wapak di nga si Ryann.

2 silang lalaki at di naman sila pangit, average lang kung ikukumpara kay Ryann ang kaso walang manners.

"Miss, hayaan mo na yang PB mo sumama ka nalang sa amin. Papasayahin ka namin sayang panaman ang outfit mo ngayon." He gave me a disgusting smile.

"Sorry ahh pero wala akong planong sumama sa inyo. Tsaka hindi na sana ko na sana ibinaba ang pride ko kakasigaw dito kung susuko na ako kaagad so let me go." I said ng mahinahon pero may halong pagkamaldita.

"Ahaha Miss wag nang pakipot tsaka baka you mean Ibaba ang Panty..." Di na natapos ng walang hiyang lalake ang kanyang sinabi kasi naman may sumuntok na sa kanya.

*bogsh agad natumba ang lalaki.

"E kung ilaglag kita sa dagat Ungas!" Sigaw ni Ryann.

"PB," I said tapos nakahinga na ako ng maluwag.

"PB! Watch out!" Kasi naman yung isang kasama ng lalaki ay akmang susuntukin na si Ryann.

OMG buti nalang at yumuko si Ryann tapos sinipa ang lalaki sa tiyan.

OMG mala action star na naman dating ng PB ko ang HOT!

*prit!

May whistle na tumunog.

this time hindi na galing sa mga hiyawan o what so ever...OMG!

Andito na si manong Guard! 

Kaya naman hinawakan ni Ryann ang kamay ko pero di niya ako hinila para tumakbo, instead tiningnan nya lang ako sa mata at sinabing...

"Will you trust me?" He asked sincerely.

*Lubdub

*Lubdub

*Lubdub

*Lubdub

*Lubdub

*Lubdub

Oo nga pala naalala ko ang nangyari noon sa Theme park.

"I don't wan't to see you cry." Dagdag pa niya.

Kaya naman I just gave him a reassuring smile and said

"Where are you taking me, my Prince?" 

____________________________________________________________________________________________

*huff

*huff

*huff

*huff

*huff

*huff

*huff

*huff

*huff

"Ha...ha...ha..Grabe naubos ang hininga ko." I said habang naka-upo sa bench.

kung nagtataka kayo kung saan kami andito parin naman kami malapit sa park. Malaki kasi ang park at imposible namang hanggang ngayon hinahanap pa kami ng Guard.

"Here." Sabi ni Ryann tapos binigyan niya ako ng mineral water.

"Salamat." I said, grabe pawis na pawis siya pero ang gwapo nya parin...Ilang araw na ba ang nakalipas since hindi ko siya tiningnan ng napaka lagkit...lol..(>//<)

"Take a picture. It'll last longer." He said tapos nag smirk siya.... I blushed,

Naku Ryann kung alam mo lang na puro pictures mo ang nasa kwarto ko.

Umupo siya sa tabi ko tapos pinunasan ang pawis ko.

"I'm sorry," He said habang patuloy na pinupunasan ang aking noo.

Di ko makita ang kanyang expression kasi naman di siya naka tingin sa akin kundi nakayuko lamang siya.

"For what? For punching my brother?" I asked.

"Nah, that felt good di ko iyon pinagsisisihan." Nakakaloko niyang sabi, pero habang tinitingnan ko ang kanyang mga mata, wala na yung dating sigla nito...yung parang may kulang...

"But seriously, I'm sorry for making you cry and for lacking the ability to make you smile." Nang sabihin niya iyon x50 na ngayon ang tibok ng aking puso.

"Hey It's not your fault! It's mine sa totoo lang....ano kasi Ryann...I..." Magcoconfess na sana ako ng aking nararamdaman under the luminous light of thy fullmoon nang magsalita si Ryann na Ikinabiak ng aking puso....

"Let's break-up, pagdating ng 30th day." Ryann said...................................

Nang Dahil Sa Tagos(NDST)[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon