Cô ta tát Y một cái, khóe môi Y bật máu. Lại một cái tát nữa khiến Y chao đảo mà ngã xuống sàn, tay ôm lấy bên má đỏ ửng chỉ biết thút thít dưới chân cô ta.
YS: Mày đáng bị vậy lắm. Tao nói cho mày biết nếu để tao nhìn thấy mày đi cùng dụ dỗ các anh ấy nữa thì đừng trách tao!!!
Nói rồi cô ta bỏ đi. Y gắng gượng đứng dậy, cố lau sạch nước mắt và ít máu ở khóe. Đây là lần đầu tiên Y bị đánh, cũng là lần đầu Y bị chửi. Từ trước tới giờ các hắn đều là đối với Y rất dịu dàng và cưng chiều, chưa bao giờ lớn tiếng hay đánh Y. Cho dù Y sai cũng không bao giờ nhìn Y với một con mắt cáu gắt hay sắc lạnh như thế thì nói gì tới lớn tiếng.
YoungMin Y nín khóc ăn hết chỗ cơm do SeokJin làm cho, sợ các hắn thấy sẽ nghĩ có điều bất thường mà hỏi, nếu không cũng điều tra thì cô ta lại gây chuyện với Y nhiều hơn thì sao? Có khi còn ngông cuồng gây hại đến các hắn mất, Y không muốn thấy các hắn đau nên chịu được thì chịu .
Tới chiều, các hắn tựa người vào chiếc siêu xe riêng. Lặng ngắm bầu trời trong xanh rồi cúi xuống khi thấy tiếng giày quen thuộc va chạm với mặt đường. Là bé bảo bối của bọn họ, ôi trời ơi cái dáng nhỏ nhắn kia chạy tới chỗ mình kìa, còn cái miệng cười toe toét híp cả mắt vào nữa coi có yêu không cơ chứ. Trời ơi, các hắn là yêu bé con kia tới chết mất rồi nè! Làm sao để thoát khỏi cái sự u mê đó được đây? À không, các hắn không muốn thoát ra đâu.
Min: Ah~
Bé con được TH cầm cặp cho thì liền sà vào lòng NJ ôm lấy hắn, mũi xinh hítttt một chúttt mùi hương trên người hắn như tạo năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi đã trãi qua những thăng trầm nho nhỏ.
NJ: Hôm nay bảo bối đi học có vui không hửm?
Hắn vừa nói vừa dìu Y vào xe của mình, các hắn xoa đầu Y rồi ai nấy lên xe phòng nhanh về nhà để ôm được bé bảo bối của mình.
Min: Dạ, vui lắm ạ!
NJ: Vậy là tốt.
Y cười vui vẻ nhìn hắn, nhưng trong lòng Y lại cảm thấy tội lỗi vô cùng. Y vừa nói dối! Đây chính là trọng tội, đi nói dối với chính người đã chăm sóc mình từ thuở còn nhỏ xíu đối với Y chính là trọng tội. Mặc dù không muốn làm vậy đâu nhưng mà, Y sợ nếu nói ra thì sẽ có chuyện lớn, các hắn cũng vì vậy mà gặp nguy hiểm thì sao?
Thất gia.
Y vừa đặt chân vào nhà đã bị Jungkook ẵm lấy quay vòng vòng rồi cuối cùng là ngồi lên đùi hắn để hắn ôm. Jin hắn bê đĩa bánh rán ra đút cho Y ăn, kia, đằng xa là ổng Hoseok gọt táo trong bếp cho bé con ăn chứ ai nữa. Taehyung phụ trách cầm điện thoại cho bé con xem, Yoongi với Jimin thì chuẩn bị nước tắm rồi xếp đồ cho Y mặc rồi. NamJoon ổng cất cặp gọn gàng cho Y. Xong xuôi tất cả tụ lại một chỗ.
HS: Cha~ nhìn bảo bối vui quá ta~
Min: Nae, đi học vui lắm ạ!
Tối ngày hôm đó, thất tổng lại vì một người con gái mà ngồi yên lặng lắng nghe từng câu chữ từng hành động dễ thương. Làm mất đi cái vỏ bọc lạnh lùng tàn ác của mình thêm một lần nữa, là vì Park YoungMin.
...
Ngày qua ngày tiếp diễn, cứ vậy như một thói quen. YoungMin Y ở nhà vui tươi cười đùa, đôi lúc có những hành dộng dễ thương làm các hắn xao xuyến. Nhưng khi tới cái nơi trường học đó, thì lại như một con người khác, Y, YoungMin yên lặng trầm ngâm, khuôn mặt dễ thương lại biến dạng xanh xao, cứ mặc người khác chà đạp đánh đập cũng không nửa lời nói, vẫn cứ im lặng không cho các hắn biết. Y, một con người dễ thương nếu có gì đều giãi bày với các hắn, luôn vui tươi. Từ bao giờ, lại im lặng chịu sự xỉ vả từ người khác, im lặng vốn dĩ chưa từng có trong cuộc sống của Park YoungMin và nói dối... thì lại càng không.
Lại nói về Ah YongSee, cô là một vị tiểu thư đài các của gia tộc họ Ah. Nét đẹp khỏi chê, thân hình khỏi bàn, tính cách vốn thùy mị nết na vì được ba mẹ dạy dỗ. Nhưng một khi thứ gì bị lấy khỏi tay của cô thì cô như một con người khác. Bản tính kiêu căng trỗi dậy, muốn dành lại đồ của mình bằng mọi giá, cô rất ghét đồ của mình bị người khác cướp mất. Vậy nên khi nhìn thấy YoungMin đi cùng với thất tổng, lòng đố kị, ghen ghét một lần nữa trỗi dậy. Nó thôi thúc cô tiến lại tiếp cận YoungMin để cho cô ta biết thế nào là hậu quả khi cướp đồ của YongSee cô. Con ả YoungMin đó, YongSee cô ghét cay ghét đắng dù mới vài lần gặp. Cái gương mặt đó của nó, cô thừa sức ăn đứt, cái dáng người của nó, cô hơn gấp bội phần. Vậy mà tại sao người cô yêu lại không yêu cô? Không chọn cô mà lại chọn con ả đó? Cô có gì thua nó đâu? À, hiểu rồi, hay là bởi vì cái nết thùy mị giả nai yếu đuối kia, con ả YoungMin đã cho các hắn uống bùa mê nên các hắn mới không để ý tới cô. Chết tiệt!! YoungMin con ả đó đúng là hồ ly tinh, con cáo già lắm đuôi, cả gan quyến rũ người mà YongSee cô yêu. Bằng mọi giá cô phải bắt nó trả giá!!! Một cái giá thật đắt!
_________
2022.08.15
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con của Thất tổng [BTSxYou]
Hayran KurguTruyện đăng chơi cho đỡ chán, ai đọc cũng được mà không đọc cũng được. Vote cũng không nằm trong mục cần thiết của tôi nên các bạn sao cũng được. Ai không đọc được cảm phiền out ra gấp!