Sau bao nhiêu khó khăn, hai trái tim chúng tôi chung chung nhịp đập, gắn kết không chia xa. Tôi và Vegas đã quyết định tiến tới hôn nhân. Venice lúc này đã 5 tuổi rồi cũng cần có một gia đình thật sự hoàn chỉnh.
* Cách ngày cưới 1 tháng
- Vegas, em mặc bộ này được không anh? Tôi nhìn Vegas và bộ Vest trên người mình. Vừa vặn thoải mái như tâm hồn tôi bây giờ vậy.
- Em mặc gì cũng đẹp đấy Pete!
* Cách đám cưới 4 tuần
Chúng tôi dẫn nhau đi xem nhẫn cưới. Hai đứa đã chọn ra cặp nhẫn đôi khắc tên hai người. Chúng tôi sẽ mãi hạnh phúc với nhau như vậy.
* Cách đám cưới 3 tuần.
Tôi nắm tay Vegas tiến về hòn đảo nơi có ông bà ngoại đã một tay nuôi lớn tôi.
Mọi người biết tôi về liền mở một bữa tiệc lớn. Ai cũng nghĩ Vegas là bạn tôi cho đến khi...
- Ưm V..vegas mọi người còn ở ngoài đấy! Venice còn đang ngủ nữa.
- Hai đứa ra ăn cơm... Ông bà và mọi người đã thấy tôi và Vegas đang ôm nhau trong phòng. Bà cũng hiểu ra mọi truyện nên gọi tôi vào phòng nói chuyện riêng.
- Nong Pete với Vegas là gì của nhau thế Pete?
- Thưa bà, Cháu cháu yêu Vegas ạ. Venice là con của cháu và anh ấy.
- Bà tôi cố lấy lại bình tĩnh. " thấy cháu của bà hạnh phúc, trai hay gái cũng không quan trọng!"
- Pete cháu và Vegas quen nhau bao nhiêu lâu rồi? Ông tôi nhìn tôi hỏi.
- thưa ông là 7 năm rồi ạ. Cháu ngoại của ông bà đã được 5 tuổi rồi ạ.
- Thôi được rồi cháu ra ngoài ăn đi. Ông bà sẽ ra sau.
Hai người từ từ đi ra trên tay cầm một sợi chỉ đỏ dài. Làm lễ cưới đơn giản nhất cho tôi và chồng. Sợi chỉ đỏ buộc vào ngón út. Hai tay đan nhau. Lời hứa sẽ mãi không rời xa nhau. Venice được ông bà ngoại cưng chiều hết mực. Muốn ăn gì hay đi chơi ở đâu cũng được đi. Vegas và tôi dắt tay nhau đi trên biển. Kệ người dân có bàn tán xôn xao thì hai chúng tôi vẫn hạnh phúc. Tôi về quê chỉ để mời ông bà đến tham dự lễ cưới của mình.
* Cách Đám Cưới 1 tuần.
Chúng tôi đã đưa thiếp mời cưới cho tất cả người quen. Lễ đường cũng được sắp xếp. Ông bà tôi cũng bay về đây để tham dự. Căn phòng tân hôn được mẹ chồng tôi lo liệu.
* còn một ngày
Ru Venice ngủ thì quay về phòng. Tôi và Vegas nằm ôm nhau suy nghĩ đến tương lai của hai đứa. Vừa lo lắng vừa hồi hộp. Vegas hôn lên trán tôi nụ hôn cuối cùng trong ngày. Sáng mai lại phải dậy sớm rồi!!
Tôi nắm tay ông ngoại bước vào lễ đường. Xung quanh rải hoa trắng. Phía xa kia là Vegas đang cười đợi tôi bước đến bên anh.
- Hai con có đồng ý ở với nhau đến đầu bạc răng long, chết chung một huyệt. Dù bệnh tật hay khắc khổ chứ?
- Con đồng ý! Cả tôi và Vegas đều đồng thanh trả lời.
Bước chân của Venice tiến gần đến chỗ chúng tôi và đưa cho Vegas một hộp nhẫn. Trao nhẫn vào cho nhau rồi. Vegas liền hôn lên môi tôi. Nụ hôn nhẹ nhàng, tình cảm của Vegas. Venice đứng dưới nhìn thấy thế thì đòi Vegas buông tôi ra. " Bỏ ba tôi ra cái ông già này!" Venice vừa nói vừa túm chân Vegas.
Chúng tôi đi từng bàn mời rượu từng người. " Ây Pete mày là người có gia đình rồi đấy!" Porsche nói cười đùa tôi. Kết thúc một ngày bằng cưới đầy niềm hạnh phúc.
———————————————————————
Ep này tui cho nhẹ nhàng tình cảm hoi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Nụ cười em thuộc về anh.
FanfictionNhờ sự quan tâm và nụ cười trong mọi hoàn cảnh của Pete, đã giúp Vegas có một góc nhìn hoàn toàn khác về cuộc sống này.