Ep 5: Lần đầu tiên [H]

900 55 0
                                    

Cảnh Báo: Trong truyện tui có thể sử dụng từ ngữ bạo lực nên mấy bồ ko thích thì out giúp tui nhé! Cảm ơn ạ.

- Vegas -

Tôi sẽ bắt đầu với vệ sĩ trung thành nhất của Kinn. Tôi rất muốn biết hắn ta có bao nhiêu phẩm giá để tiếp tục bảo vệ cậu chủ kia.

Tôi đẩy cậu ấy xuống giường. "Ugh ... Ack ... Đau quá," cậu ta chửi rủa khi nằm khom lưng xuống giường.

Tâm trạng của tôi đã không tốt trong nhiều ngày. Tôi muốn trút hết lên người của Pete đang nằm trên giường kia. Cậu ta còn đang khiêu khích tôi kia kìa. Tôi muốn nhìn thấy cậu ta cầu xin tôi bằng cả mạng sống của mình. Đúng vậy, tôi muốn ai bảo vệ cho Kinn đều phải đau khổ.

"Mày cũng có thể sử dụng được cái này, Pete." Tôi kéo cậu ta để cậu ta nằm ngửa và ngay lập tức đỡ cậu ta lên.

"Anh định làm gì?" Pete nói, giọng vỡ vụn. Đôi mắt cậu ta nheo lại và cậu ta nhìn tôi với vẻ kinh hoàng.

" Tao sẽ khiến mày phải cầu xin mạng sống từ tao...." Đôi tay Pete ngẫu nhiên dùng đôi tay đấm liên tiếp vào tôi. Tôi đứng dậy tháo thắt lưng của mình và buộc vào tay Pete cho lên đầu. Cố định tay Pete trên đầu giường bằng dây da.

"Buông tôi ra ... V ... Vegas!" Pete bắt đầu vặn vẹo bên dưới tôi. Nhưng sẽ rất khó để thoát khỏi sức mạnh và sự ràng buộc của tôi.

"Mày làm tao phấn khích quá! Nhưng mày vẫn chưa trả lời tao. Mày thích clip nào nhất?" Tôi liếm láp Pete đến mức tôi gần như muốn nuốt trọn cậu ta. Tôi thực sự có thể là một kẻ biến thái đa nhân cách bởi vì khi tôi nhìn thấy mọi người đau khổ, cơ thể tôi càng khoan khoái trong niềm vui sướng. Điều đó làm tôi có được cảm giác đánh bại Kinn.

Người bên dưới không chịu khuất phục làm ham muốn của tôi tăng cao, buộc nó phải di chuyển. Tôi thật sự rất muốn trút tất cả lên người bên dưới, điều đó sẽ giúp tôi cảm thấy tốt hơn.

"Thả tôi ra ... Thả tôi ra!" Tôi từ từ cởi cúc áo trên bộ đồ của Pete và cởi áo sơ mi của cậu ta, để lộ toàn bộ phần thân của cậu ta cho tôi xem. Càng nhìn càng thích. Tôi từ từ đặt tay lên khắp cơ thể cậu ấy.

" Lúc nãy không phải mày nói tao không bằng Kinn sao? Để tao bảo cho mày biết. Tao tốt hơn Kinn rất nhiều. Mày không tin thì cứ chờ xem."

" Mẹ kiếp! Ai đó giúp tôi với! Buông tao ra!" Pete run rẩy thét lên. Da gà nổi khắp người. Hai tay tôi từ từ lướt xuống phía dưới của cậu ấy, hai tay tôi bóp ngực cậu ta một cách đầy phấn khích.
" Mày không nên gọi tên tao sao ? Đây là điều mà mày nên thưởng thức." Tôi nhìn lên cậu ta một cách đầy chế giễu. Sau đó lại cúi xuống cắn vào bụng của Pete, khiến Pete căng thẳng hết cả người.

" Tôi không muốn cái này ... thả tôi ra đi ... tôi không muốn đâu." Pete lắc đầu, đôi mày rậm nhíu lại. Cậu ta trừng mắt và cố gắng chống cự bằng chính tất cả sức lực.

" Nhưng tôi đang muốn em ..." Tôi rời khỏi bụng cậu ta và trượt xuống một cách khó khăn, cố gắng cởi chiếc quần vướng víu ra khỏi người cậu ấy. Pete liên tục đá chân mình, và đã đạp vào ngực tôi.

[VegasPete] Nụ cười em thuộc về anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ