- Pete -
Cuộc sống của tôi đã trở lên phức tạp hơn nhờ câu nói của Arm :" Mày đi theo dõi Vegas hộ tao được không, Pete? Tao không thể rời xa cậu chủ Tankhun được ;-;. Tại sao tao lại phải đi đến Thứ gia đó ? tôi hốt hoảng khi nghe nó nói như vậy. "Tao phải làm gì đây? Có vẻ như Vegas đã phát hiện ra việc tao bí mật theo dõi anh ta trong suốt một thời gian dài." Hôm trước, tôi vẫn theo dõi anh ta như thường lệ, nhưng việc đột nhập vào Thứ gia chính là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.
"Mày đã nói với cậu Kinn chưa?" Arm hỏi.
"Tao không dám!" Tao còn không dám nhìn mặt cậu Kinn vào lúc này. Một tháng trở lại đây, cậu Kinn còn có tính khí thất thường vì vợ Porsche bé bỏng hay giận dỗi đó. Không biết khi cậu Tankhun biết tôi đột nhập vào Thứ gia để lấy dữ liệu sẽ tức giận thế nào nữa. Tôi đã xin phép cậu Kinn được nghỉ hai ngày trước khi tôi đột nhập vào Thứ gia.
Sau khi tôi được ngủ trọn một ngày, cảm giác làn da của tôi trẻ hóa ra rất nhiều. Vậy là tôi chỉ còn đúng 1 ngày ở gia tộc chính nghỉ ngơi thôi. Cuối cùng thì ngày tôi đăng nhập vào nội bộ Gia tộc phụ đã đến. Nhiệm vụ này chính là nhiệm vụ sống còn của tôi. May thay hôm đó Vegas và Mâcu đều có lịch học trên trường. Điều đó giúp tôi vào gia tộc phụ bằng cách cải trang thành thợ sửa điện dễ hơn bao giờ hết. Căn phòng đầu tiên tôi đặt chân vào đã bị xáo trộn lên bởi bàn tay của tôi. Trong căn phòng này thật sự không có thông tin mà chúng tôi đăng tìm kiếm. Chuyển sang mục tiêu thứ 2 là Văn Phòng ở trên tầng hai.
" Mẹ kiếp, máy tính của Vegas cần mật khẩu mới vào được."
"Arm, hack mật khẩu máy tính cho tao." Tôi vội vàng gọi cho Arm và nhanh chóng nói với nó về điều này.
[Mày điên à? Sẽ mất nhiều thời gian. Tao đang ở trong nhà kho ngay bây giờ. Tao thậm chí còn chưa chạm vào máy tính.] Arm nói, giọng nói của nó cho thấy nó có một chút căng thẳng.
Thử đoán mật khẩu vậy, tôi đã thử qua ngày sinh, năm sinh của Vegas nhưng đều không đúng. Mục tiêu lại chuyển sang ngày tháng năm của Macau, nhưng cũng sai. Nhớ lại lời cậu Kinn, Vegas là một kẻ biến thái nên con số của hắn cũng sẽ biến thái, 6969
Tôi thốt lên trong vui sướng khi cuối cùng mật khẩu này cũng đã đúng. Tôi đã nhanh tróng gửi hết dữ liệu quan trọng vào trong Line của tôi và cậu Kinn. Trong lúc đó tôi đã tìm được một thư mục bên trong nó có rất nhiều video. Nhìn kĩ thì những video đó đều là những lần làm tình của Vegas. Nó đa phần đều là người tình của cậu Kinn. Mắt tôi mở to và há hốc mồm khi biết trong nhưng video này có cậu Tawan người yêu cũ được coi là đã chết của cậu Kinn. Video này được quay vào 3 năm trước tức là trong khoản thời gian đang hẹn hò với Khun Kinn. Do dự một lúc tôi đã gửi hết thư mục này cho Khun Kinn. Đúng lúc đó tôi nghe thấy giọng của Vegas có vẻ đang tức giận ở dưới nhà.
-------------------------------------------—————
Vậy là tập ngày mai là Pete bị Vegas phát hiện đó mấy bồ ạ, tui sẽ ra truyện sớm nhất có thể nhó
* có sai sót ở đâu thì cmt cho tui nhe @0@
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Nụ cười em thuộc về anh.
Hayran KurguNhờ sự quan tâm và nụ cười trong mọi hoàn cảnh của Pete, đã giúp Vegas có một góc nhìn hoàn toàn khác về cuộc sống này.