- Pete -
Sau khi tôi sinh Venice, trộm vía thằng bé không quấy khóc. Nhưng dính tôi thì rất nhiều. Chỉ cần tôi đi tắm là sẽ khóc ầm lên. Đến cả Vegas, bố hay mẹ chồng tôi cũng không dỗ được. Tuyệt nhiên chỉ có Macau là người thứ hai có thể chơi với Venice cả ngày. Venice dính tôi tới mức Vegas phát ghen luôn. Văn phòng cạnh phòng ngủ của chúng tôi đã thành phòng cho Venice. Căn phòng chứa đầy đồ chơi của bác Tankhun gửi đến. Nối với phòng ngủ của chúng tôi bằng một cánh cửa.
"Pete, thằng quỷ nhỏ này nó cướp mất vợ của anh. Âyyy Peteeeee" Vegas vừa trông Venice vừa than thở. "Em vẫn là vợ của anh mà!" Tôi bất lực nhìn Vegas.
Vegas lần đầu được làm bố trẻ con nên chưa quen với việc mình bị con cướp mất vợ.
* Buổi tối( Venice đã 1 tuổi rồi nà)
Tôi vừa đặt Venice vào nôi và về phòng mình ngủ. Đang thay đồ thì có một cánh tay choàng vào eo tôi từ đằng sau. "Vegas anh cũng thay đồ đi ngủ đi." Tôi quay ra đằng sau choàng tay qua vai và hôn vào môi Vegas. "Chỉ ngủ thôi à?" Vegas với vẻ mặt có chút buồn. " Anh muốn làm gì sao? Chú ý Venice đó." Tôi cười ngượng và ôm Vegas. " Anh gửi Venice cho bố mẹ trông nhé! Hai vợ chồng mình hâm nóng tình cảm xíu hoi." Vegas cười gian và bế Venice bước xuống nhà. Quay trở lại phòng, ánh mắt thèm thuồng của Vegas nhìn tôi. Trên người tôi bây giờ chỉ là một chiếc áo lưới. Nhìn kỹ có thể thấy hai nụ hoa thoát ẩn thoát hiện, phía dưới là chiếc quần đùi ngắn, khi đứng lên có thể thấy được vòng ba tròn trịa của tôi. Đúng là hấp dẫn mà!
- Vegas -
Dưới màn đêm tĩnh lặng, chút ánh đèn ngủ chiều vào người Pete. Có thể nói Pete lúc này đang rất quyến rũ. Nhìn bình thường sẽ chẳng ai nói Pete đã trải qua một lần sinh con. Làn da trắng mịn đến nữ nhân cũng phải ghen tỵ, đôi môi đỏ mọng. Đôi chân thon dài lộ ra trước mặt tôi. Ánh mắt có thể nói như đang phát tình, ma mị đến mức tôi muốn giữ ánh mắt này làm của riêng.
Ánh sáng rọi làm rõ đường cong cơ thể. Bộ ngực vẫn còn mùi vị sữa. Bàn tay thon dài của tôi chạm vào người Pete. Khiến em ấy khẽ run người. Sao mà đã một con rồi mà nhạy cảm quá vậy. Tôi tham lam chiếm lấy cơ thể Pete. Không ngừng dùng tay bóp ngực em. " Ưm... A.." Pete ngửa cổ kêu lên. Đôi môi đỏ mọng đó liền bị tôi ở trên hôn mạnh bạo. Chiếc lưỡi nghịch ngợm trong miệng. Nụ hôn của tôi đủ mãnh liệt để chứng tỏ dục vọng của tôi khi thấy Pete chủ động quyến rũ tôi. Âm thanh *chụt chụt vang khắp căn phòng. Sau khi hôn xong Pete thở dốc mà Tôi lại chuyển xuống bộ ngực căng cứng được vân vê nãy giờ để mút.
Pete vẫn chưa cai sữa cho Venice nên tôi có mút cũng có sữa ra. Dòng sữa trắng được Tôi mút ấm nóng trong miệng của tôi. Nó thật ngon!!
" Aa.... Vegas căng quá bên ...ki..a cũng muốn."
Pete vừa nói tay vừa ôm lấy đầu tôi, hai chân bám chặt vào hông tôi. Tôi ngừng mút và nhìn qua Pete một lượt. Tôi cởi toàn bộ quần áo còn sót lại trên người tôi và Pete. Chiếc cổ trắng nõn, chiếc eo bé bé tất cả đều thuộc về tôi. Một bên ngực rỉ sữa trắng chảy xuống nệm. Tôi chuyển sang bên còn lại. Nó cũng đã căng cứng lên rồi. Tay tôi không để yên mà mò xuống hậu huyệt của Pete. "Hự... A Vegas... phía dưới ngứa quá!" Pete vừa lắc lắc đầu vừa nhìn xuống tôi. Ngón tay thon dài của tôi từ từ mò vào hậu huyệt của Pete. Đã làm rất nhiều lần nhưng phía dưới của Pete như mới làm lần đầu vậy. " Aaa Vegas từ từ thôi đừng nhanh." Pete ngại ngùng mà ngửa lên nhìn tôi. " Em ngại sao? Chuyện vợ chồng có gì phải ngại?" Tôi nhìn Pete. Hai bên ngực đã bị tôi làm chảy sữa ra rồi. Một ngón tay được cho vào trong. " Aaa Vegas." Hai ngón rồi ba ngón được cho vào. Bên trong Pete ấm nóng và làm quen khá nhanh với bàn tay lạnh ngắt của tôi. Ra vào bằng ngón tay một lúc. Tôi rút tay ra, dịch trắng chảy ra từ hậu huyệt dần xuống ga giường. Hai tay tôi bế con mèo nhỏ đặt lên đùi mình. Trên tay cầm ly rượu mà uống. Rượu vừa vào miệng tôi đã hôn lấy Pêt. Trao đổi rượu bên trong miệng khiến Pete uống nó. Bên dưới, dịch trắng của Pete chảy ra từ hậu huyệt xuống đùi tôi. Con quái vật của tôi đã muốn ra ngoài rồi.
Phía dưới ngứa ngáy khiến Pete dựa vào vai tôi mà than thở. " Vegas Bên dưới ngứa quá, anh giúp em được không?" Pete vừa mút tai tôi vừa thì thầm, tôi nghe thấy thế thì dần cho con quái vật của mình chạm vào hậu huyệt của Pete. Vừa mới chạm thoáng qua. Người Pete đã khẽ run mà ôm lấy người tôi. "Pete em nhớ thả lỏng nhé." Tôi hôn lấy môi Pete. Từ từ đút vào trong. " Aaaa Vegas to quá! Đau quá." Pete dựa vai tôi mà rên rỉ. Bỗng dưng tôi bế Pete đứng dậy. Làm cho cái đó của tôi nằm sâu trong hoa huyết ấm nóng của em ấy. "Aaaaaaa... Vegas" Pete bị đâm vào không do dự mà hét lên. " Pete bố mẹ dưới nhà nghe thấy đó." Tôi cho lưng Pete dựa vào tường mà từ từ ra vào. " Ưm ... A... ư.." Pete nhìn tôi mà hôn mạnh.
Đúng là vợ nhỏ, sao lại quyến rũ chết người như vậy.
Tôi đỡ lưng Pete và bế em đặt lại giường. Hai chân Pete tạo thành hình chữ M. Từ từ ra vào lần nữa. Mái tóc Pete đã bết dính do mồ hôi. Hai tay nắm chặt lấy tay của Tôi. Tiếng cót két kêu lên như thể chiếc giường này không thể chịu được nữa. Miệng Vegas nhắm thẳng vào chiếc cổ trắng nõn mà tạo ra những vết thâm tím. Nhìn người vợ bé nhỏ mà đấy quyến rũ của mình đang nằm dưới thân rên rỉ không ngừng làm cho Tôi như tiếp thêm lực vậy. Ra vào ngày càng nhanh. " Ưm Ư aaaa V.. vegas.. aaa.. chậm chút." Pete thủ thỉ như gần sắp ngất đi vậy.
Mồ hôi của tôi hoà vào Pete. Cửa huyệt chảy ra dịch trắng sữa. Cảnh chân Pete tạo hình chữ M mà cửa huyệt còn như vậy tạo ra khung cảnh rất dâm dục. Sau khi tôi giúp Pete lên đỉnh đến 3 lần. Pete đã mệt lả người. Nên tôi đã bế Pete vào phòng tắm vệ sinh cửa huyệt. " Aaa... nhẹ thôi.~~" Cửa huyệt sưng tấy bị chạm vào khiến Pete đau nhói mà la lên. Giờ cũng đã là 3-4 giờ sáng rồi nên tôi chỉ lau qua cho Pete. Nhìn chiếc ga giường đầy những dịch trắng chảy ra đến ướt, có phải tôi đã làm hơi quá không. Dọn dẹp sạch sẽ, tôi bế Pete lên giường nằm. Nhìn những vết trên cơ thể của em ấy mà trong lòng thầm thích thú. Pete khẽ cựa rồi ôm tôi vào lòng. Tôi và Pete cũng lâu rồi mới make love nên mới hơi nặng một chút. Tay Pete vòng qua lưng tôi mà siết chặt. Tôi cũng đã thấm mệt nên cũng đã thiếp đi.
———————————————————————
Răm quá má ưi
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Nụ cười em thuộc về anh.
FanficNhờ sự quan tâm và nụ cười trong mọi hoàn cảnh của Pete, đã giúp Vegas có một góc nhìn hoàn toàn khác về cuộc sống này.