Thần Điện Thời-Không, biểu tượng của sự tuần hoàn và vĩnh cửu, là điều tự hào của vùng đất Thánh "Ainz the Wonderland".
Ainz the Wonderland trong vô số không gian được mệnh danh là "vùng đất không tồn tại", những người đến được Wonderland chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay hằng năm.
Nó nằm ở một dòng thời gian gần với "Đại Hỗn Loạn" và không gian nằm ở vùng rìa của "Vùng Trống Rỗng". Tuy nhiên, thật kì lạ, nơi này lại có thể tồn tại một thứ gọi là "Sự ban phước của Thánh".
Tất cả các sinh vật sinh ra ở vùng đất này rất đa dạng, mọi cá thể của bất cứ chủng tộc nào đều có thể đến đây nếu như cá nhân đó có thực lực.
Vùng đất này được chia làm hai thái cực. Wonderland, một địa phận với ma thuật sáng màu*, với những hệ nguyên tố cổ xưa, với những thần dân mang trong mình những ý tưởng lớn, những khát vọng đẹp đẽ. Ainz lại khác, lãnh địa của ma thuật biến dị hay còn gọi một cách dễ hiểu là ma thuật tối màu*, với những chú ngữ, ma pháp kì lạ và có phần u ám, cư dân ở đây cũng là những kẻ máu lạnh kì quặc, thường là chủng loài săn mồi trong truyền thuyết.
Cư dân ở Wonderland tôn thờ Thánh điện Trắng, nơi có vị thần Jenia cai quản. Ngược lại, bóng đêm của vùng đất Ainz lại là Thánh điện Đen, nơi có vị thần Junius cai trị. Cả hai Thánh điện đều hướng về "Thần Điện Thời_Không", thứ giữ cân bằng cho vũ trụ.
Ở đây, cư dân của các chủng tộc vì tuổi tác khác biệt nên sẽ quy chung về một luật tuổi tác*: Mang hình dạng của độ tuổi nào thì sẽ được nhận định là ở tuổi đó.
*****
Tại địa ngục, Trái Đất, năm 2300, vị Diêm Vương đang ngồi ủ dột tại vị thế cao thượng của mình. Một sai lầm của cấp dưới mà hắn có lẽ lại phải quay về Ainz the Wonderland một lần rồi.
Không hiểu sao, tử thần hôm đó đi làm nhiệm vụ lại bắt lộn linh hồn của một người sống còn thọ mạng dài, lại thêm việc không thể đưa linh hồn của kẻ đó trở lại thân xác cũ. Mà ngay sau đó còn gây ra thêm một cái chết cho một người phàm vô tội.
Thật là thân làm Vương địa phủ thật nhọc mà, Diêm Vương ngao ngán phất tay. Thân ảnh ngồi trên ngai cao ngự trị địa phủ biến mất.
.
Tại Ainz the Wonderland, Diêm Vương đi vào Thánh điện Trắng, trình báo tất cả lại cho giáo mục của thần điện. Sau khi nghe quyết định của vị thần cai quản Jenia, Diêm Vương một lần nữa muốn bổ ngửa.
"Cho họ đến Ainz the Wonderland sao? Không, không được, sao Ngài có thể?"
Giáo mục chỉ đáp lại bằng giọng bình thản: "Thứ gì cũng có thể giải quyết, ngươi nên nghe theo phán quyết của ngài Jenia."
"Nhưng mà đột nhiên xuyên không chẳng phải là làm vi phạm quy tắc của Thần Điện sao?" - Diêm Vương ai oán, hắn không muốn bị phạt bằng cách chịu 100 lần sét đánh xuống đâu.
Ở không trung, một giọng nói lanh lảnh, vang vọng khắp Thánh điện Trắng: [Ngươi không cần lo, sẽ không có vi phạm nào được tính cả.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO] THẦN ĐIỆN THỜI - KHÔNG.
FanfictionTopic: [Thần Điện Thời_Không] Author: Yuuko Kisakira. Genre: Xuyên thời-không, Hành động,...ect. Summary: [Thánh Chuông Ngân Rền] [Thiên Thần Ca Vang Bài Ca Phán Xét] [Tử Thần Tái Thế Tại Vườn Địa Đàng] Sống thì sống, vậy chết đi thì sao? Chết đi th...