Ashie Gemini tỉnh giấc trước mắt một kẻ lạ mặt mà cô chưa từng gặp bao giờ. Điều đầu tiên cô nhận thức được chính là cô đã "đăng xuất" ra khỏi Trái Đất và tới một thế giới kì lạ nào đó rồi.
"Hello, tỉnh giấc rồi sao?" - người kia mỉm cười tỏa nắng nhìn cô.
Gemini không có cảm giác gì hết, nụ cười này gắn lên khuôn mặt người kia đẹp thật đấy, nhưng mà không phải gu của cô.
Aquarius ngồi xổm xuống trước giường của Gemini, chăm chú nhìn cô từng chi tiết khiến Ashie rất khó chịu, mặt vô thức cau có: "Ngươi là ai? Làm gì thế hả?"
"Ồ, không phải là một đứa trẻ, dù có vẻ ngươi nhỏ tuổi hơn ta rất nhiều, hạt giống nhân loại à." - Aquarius gật gù phán, cứ như phát hiện của hắn là một chấn động đáng tự hào lắm vậy.
Ara Aries bước vào phòng, trên tay là một khay đồ ăn: "Trinic, chúng ta lén lút sau lưng chủ nhân thế này, nếu Ngài mà biết thì đừng mong ta về cùng phe với ngươi."
"Agh." - Aquarius ôm ngực, khuỵu xuống, làm bộ đau khổ lắm. - "Ngươi làm ta buồn quá, Ara ạ. Chúng ta đều đồng hội đồng thuyền mà."
"Không, ta chỉ cảm thấy ngươi làm đúng, chủ nhân tất nhiên có lí lẽ của riêng Ngài nhưng nếu được quyền nhân đạo thì ta cũng không ngại." - Aries bước đến, đặt khay đồ ăn xuống bàn bên cạnh giường của Gemini.
Aquarius đứng dậy, phủi bụi trên người do nãy giờ quỳ dưới sàn rồi nói: "Bé con, ngươi tên gì?", hắn hỏi Gemini.
"Ashie. Ashie Gemini. Tôi đang ở đâu vậy?" - cô bình thản đến không ngờ.
Aries khua tay, đuổi Aquarius ra ngoài, sau đó đóng cửa lại, không quên khóa chốt. Cô lấy cái ghế ở góc phòng, đặt nó bên giường Gemini rồi ngồi xuống: "Ngươi đang ở Ainz the Wonderland, vùng đất Thánh thần của Sự Vĩnh Hằng."
"Vậy là lão Diêm Vương kia nói thật?" - Gemini tròn mắt hỏi lại.
"Ồ, ngươi đã gặp thuộc hạ của "hai vị Thánh" sao?" - Aries đưa tay lên cằm, ra chiều suy nghĩ. - "Nhân loại à, ngươi được gửi tới đây để làm gì?"
Gemini lúng túng: "Tôi cũng không biết..."
"Hừm..." - Aries ngẫm một chút rồi đáp. - "Chúng ta chỉ có thể cứu ngươi khỏi một vụ buôn bán thôi, sau này cũng không thể nuôi dưỡng ngươi được, lại càng không thể che giấu ngươi, ngươi có nghĩ là ngươi cần đi gặp người đã sắp xếp cho ngươi đến đây không?"
Gemini không có vui vẻ gì, cô trầm mặc: "Tôi không biết, chuyện này xảy ra quá đột ngột... Tôi cũng không biết làm sao."
Ara Aries thầm cảm thấy đứa trẻ Nhân Loại này thật sự quá ngây thơ, tuy rằng vẻ mặt của nó luôn giữ vẻ khó gần và tự tạo ra một rào chắn bảo vệ những toan tính của những người nó tiếp xúc, tuy vậy vẫn không thể che giấu được sự non nớt.
Phù thủy Vampire chợt nghĩ, nếu giờ cô rút cạn máu của nó thì có phải là hai vị Thánh kia làm chuyện công cốc rồi không? Người của Thánh mà lại để cho lông bông, lưu lạc bên ngoài vậy sao?
Nhưng, Ashie Gemini nên cảm thấy may mắn, Ara Aries là một con quỷ hút máu ăn chay, dù không phải là chay trường nhưng bình thường thì cô cũng sẽ không hút máu nhân loại hay bất kể chủng tộc nào khác, chỉ lúc nào đến "kì trăng" Ara Aries mới cần bổ sung máu để duy trì sức mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO] THẦN ĐIỆN THỜI - KHÔNG.
FanfictionTopic: [Thần Điện Thời_Không] Author: Yuuko Kisakira. Genre: Xuyên thời-không, Hành động,...ect. Summary: [Thánh Chuông Ngân Rền] [Thiên Thần Ca Vang Bài Ca Phán Xét] [Tử Thần Tái Thế Tại Vườn Địa Đàng] Sống thì sống, vậy chết đi thì sao? Chết đi th...