Quigy Sagittarius rảo bước trên con đường mòn nhỏ, hôm nay là một ngày kì lạ, quẻ bói rối sáng nay cho cô thấy bản thân sẽ gặp phải điềm gở nhưng cho đến tối khuya rồi mà vẫn chưa thấy cái "điềm gở" mà nó nói ở đâu ra.
Thường thì bói rối của cô rất chuẩn xác, hôm nay không lẽ lại bói sai?
Soạt...
Tỏng...tỏng...tỏng...
Ánh mắt màu xanh ngọc láo liên nhìn xung quanh, tiếng động vừa rồi là gì chứ? Nơi này rất tối...
Tỏng...tỏng...
Nghe cứ như tiếng nước chảy vậy? Nước ở đâu ra thế? Trời đâu có mưa?
Quigy khẽ rút sợi cước dùng để điều khiển rối từ trong túi váy ra, cẩn thận lắng nghe động tĩnh từ xung quanh, da thịt gợi lên cho cô cảm giác thứ đó đang tiến càng ngày càng gần...
Vút, vút...
Quigy xoay người, trong đêm đen, ánh sáng bạc lóe lên vài đường, tiếng nước nhỏ giọt lại vang lên, có phần nhiều hơn, nhanh hơn, như là thứ gì đó đang chảy ra nước vậy...
"Cứu ta..." - Quigy hét lên.
Ánh sáng lập lòe lóe lên trong không gian tối mù, một con rối vải cùng với một cái đèn lồng lướt đến, người ngoài nhìn vào sẽ vô cùng kinh khiếp vì đó là một thứ đồ vô tri có thể tự động bay lượt cách mặt đất một khoảng như thế.
Sagittarius lại cảm thấy an lòng hơn bao giờ hết, vì con rối đó là bạn, nó có thể đạt được tình trạng như thế chính là nhờ ma thuật của cô.
"Chủ nhân, người không sao chứ?" - con rối cất giọng, trong không gian tối đen này nghe thật đáng sợ, người khác rơi vào tình cảnh này sẽ cảm thấy thật tuyệt vọng, nó chính là ác mộng từ phim ảnh ra đời thực.
Giọng con rối cứ như mấy con búp bê bị ma ám vậy. Mà thực sự là vậy, vì Quigy chính là một hồn ma mà.
Nhờ ánh lửa của chiếc đèn lồng, Sagittarius nhìn rõ cảnh tượng trước mặt, một Hư Vật với khuôn mặt gớm ghiếc khi đã bị tùng xẻo hơn nửa mặt trước, phần nhìn vô cùng kinh dị cũng dọa cho hồn mà như cô một phen giật mình mà lùi bước.
Thật may mắn, Hư Vật này đã bị sợi cước của cô vung lên ban nãy phân thành trăm khúc, chỉ có điều dị thường là những khúc bộ phận của nó vẫn còn cử động nhúc nhích bên dưới đất.
"Quái thật, sao Hư Vật xuất hiện ở sâu trong này? Không lẽ có lỗ hổng?" - Sagittarius chăm chú quan sát. - "Lại còn có thể dai dẳng cố chấp như thế? Không lẽ nó là Hư Vật bị nguyền rủa?"
Con búp bê vải vẫn luôn quan sát xung quanh để ra tay tương trợ giúp chủ nhân trong bất kì tình huống bất ngờ nào xảy ra.
Sagittarius muốn điều tra thêm về việc này, nếu theo cô suy đoán thì Hư Vật bị nguyền rủa là "món quà" đến từ "Phù Thủy Trống Rỗng", nếu thật sự có một ả phù thủy trống rỗng trở lại Ainz thì đây chính là một tai họa.
*****
Scorpio đưa Leon đi thực hành thuật Niệm Tiềm Thức đến khuya muộn mới quay về. Cả hai song bước trên con đường nhỏ từ rừng dẫn đến địa phận của dinh thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO] THẦN ĐIỆN THỜI - KHÔNG.
FanfictionTopic: [Thần Điện Thời_Không] Author: Yuuko Kisakira. Genre: Xuyên thời-không, Hành động,...ect. Summary: [Thánh Chuông Ngân Rền] [Thiên Thần Ca Vang Bài Ca Phán Xét] [Tử Thần Tái Thế Tại Vườn Địa Đàng] Sống thì sống, vậy chết đi thì sao? Chết đi th...