𝑪𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 3

232 26 5
                                    

Scorpio nhìn tên nhóc trước mặt, một Nhân Thú với mái tóc đỏ dài qua vai, nhìn nó rất gầy, tầm chừng có lẽ theo luật tuổi tác nó cũng chỉ còn rất nhỏ. Cái dấu ấn đằng sau lưng hắn phát ra một ma lực khủng khiếp mà chỉ có những người có quyền năng to lớn mới nhận thấy được.

Mẩm trong lòng, Scorpio đoán độ tên nhóc này không phải là một đứa trẻ, ít nhất hắn chưa đến độ tuổi gọi là tuổi trưởng thành, chứ số tuổi của hắn cũng phải tính bằng mấy chữ số rồi đấy, có thể là hai hoặc ba.

Thú Nhân nhất là Người Sói phát triển rất chậm, vì thế có những kẻ đã mấy ngàn tuổi vẫn như một đứa trẻ, vẫn chưa nhận thức được xung quanh, vẫn chưa làm lễ trưởng thành, những kẻ đến cuối đời vẫn là đứa trẻ của chủng Nhân Thú được coi là phế vật, là thứ bỏ đi, vì thế mỗi Nhân Thú phải luôn phấn đấu để trưởng thành hơn từng ngày.

"Tên của ngươi? Ngươi có tên chứ?" - Scorpio cất giọng hỏi, ánh mắt đăm chiêu nhìn nó.

Nhân Thú nhớ lại sự việc đã xảy ra cùng Aquarius, ánh mắt không còn có thể sắc bén như trước, nó chỉ cúi đầu đáp: "Leo."

"Leo. Haha, ta tưởng ngươi là Người Sói?" - Scorpio cuối cùng cũng bị chọc cười vì một chuyện cỏn con.

Leo là sư tử mà, đâu phải sói?

Nó thấy cô cười cũng không dám đáp lại, dựa trên tình hình ban nãy hắn thấy, kẻ này còn quyền lực hơn cả tên mua hắn đem đến đây.

"Aquarius bảo ta phải đặt tên cho ngươi, phải làm vòng cổ, đeo lên cho ngươi, đánh dấu ngươi thuộc quyền sở hữu của bản thân. Ta thấy ngươi thích sự tự do hơn nhiều, nhưng ở cái đất ngày thì không có tự do đâu, hơn nữa Huyết Tộc còn suốt ngày lảng vảng ngoài kia, tùy ngươi quyết định." - Scorpio nhìn nó, nhẹ giọng đáp.

Leo biết nó không còn con đường nào khác, cho đến khi nó lớn lên thì nó vẫn phải phụ thuộc vào những kẻ mạnh hơn để tồn tại: "Xin, xin Ngài hãy làm vậy, hãy để tôi có ích với Ngài..."

"Ngạc nhiên thật đấy, ngươi thật sự đã vứt bỏ cái tôi của mình nhanh như thế sao? À không, chắc là Aquarius đã nói gì đó với ngươi. Ài, biết điều chút cũng tốt, mọi thứ sẽ dễ thở hơn với ngươi." - Scorpio tự hỏi lại tự nghiệm ra.

Scorpio liếc nhìn Aries còn ở ngoài sân đang phơi quần áo, lại hoài niệm một chút: "Năm đó, ta nhận cô ấy về, cô ấy còn cắn ta, chỉ không ngờ nhận ngươi lại ngoan ngoãn như vậy. Aquarius, ngươi thật sự là kẻ đáng gờm đấy."

Cô nhìn nó, bắt đầu ôn tồn nói: "Những chủng loại cao quý thường không dễ dàng hạ mình trước loài khác, cô ta hay ngươi cũng vậy, ta biết các ngươi là chủng loài nào, cái tôi và lòng tự tôn cao đến đâu, nhưng nếu đã về dưới trướng của ta, mọi thứ đều sẽ do ta quyết định, tất nhiên ta vẫn sẽ hỏi ý các ngươi. Vì thế, biết hạ thấp mình xuống một chút thì sống sẽ dễ hơn, như Aquarius ấy."

"Là tên đó?" - Leo nhìn Aquarius đang đứng trò chuyện phiếm với Aries ở ngoài sân phơi đồ.

"Đúng, hắn ta biết rất rõ thực lực bản thân đến đâu và cũng biết rõ bản thân nên làm gì, hắn ta là kẻ thông minh, biết cách xử sự, vì thế hắn mới có quyền lực như hiện tại, một quyền thế vững chắc." - Scorpio đáp.

[12 CHÒM SAO] THẦN ĐIỆN THỜI - KHÔNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ