Laplace Libra bước qua tử thi trước mặt, tiến về phía ánh sáng cuối con hẻm. Nơi đây chính là ranh giới giữa sống và chết, nơi mà hàng ngày diễn ra cả trăm cuộc chiến dai dẳng không bao giờ dừng lại giữa những cư dân nơi xứ Ainz the Wonderland và các sinh vật từ Vùng Trống Rỗng.
Mảnh đất cằn cỗi này chính là tử địa, nhưng Libra vẫn quyết dấn thân, trước đây chưa từng nghĩ đồng tộc của mình và chủng loại khác lại kéo nhau đến nơi này mà đánh lộn.
Đám người đó gieo rất nhiều phiền phức cho cô. Một đồng đội bước đến trước mặt cô: "Chỉ huy, tôi đã xác nhận rồi, đó là cuộc giao tranh giữa tộc Sói và Huyết Tộc."
"Tch, nơi này cần thêm vài trận chiến nữa sao?" - Libra cau mày. - "Đi bảo với đội B ra đó do thám thêm, nhớ kín kẽ thôi, không cần ra mặt."
Đồng đội gật đầu, lại hỏi ý thêm: "Có cần ra tay tương trợ không?", ý người này muốn hỏi rằng Libra có muốn họ ngấm ngầm giúp đỡ tộc Sói của cô không?
"Không! Ai rảnh?" - Libra gạt phắt, từ lâu cô đã chối bỏ sự giao tiếp với họ, từ bỏ tín ngưỡng của bản thân để đi vào con đường này rồi.
Đồng đội ái ngại nhìn cô nhưng rồi cũng gật đầu như hiểu ý mà rời đi. Libra nhảy lên nóc của dãy nhà liền kề nhìn đã vô cùng cũ nát trước mặt. Đi dọc trên nóc dãy nhà này, cuối đường chính là chiến tuyến phía trước, cô không phải kẻ liên can, không cần nhúng tay vào làm gì.
Bất chợt, Libra thấy một cái bóng đen đang di chuyển dưới những con hẻm ngõ ngách giữa các căn nhà. Nhìn kĩ thì đây chẳng phải là một kẻ xâm nhập lạ mắt sao? Hơn nữa, từ khu nhà này trở vào trong chính là lãnh địa của cô, lại có kẻ tới đây mà cô không biết?
Cầm lấy hai thanh kiếm bạc được tinh chế kì lạ, với phần lưỡi kiếm ở gần phía chuôi còn được tạo thêm một cái khung bán nguyệt, chưa rõ cơ chế hoạt động thế nào, Libra nhếch miệng cười một cái rồi thả mình rơi từ tòa nhà xuống, ngay trên đỉnh đầu của kẻ kia.
Keng.
Vụt.
Người kia uyển chuyển né tránh đòn chém của cô. Libra chạm chân xuống đất rồi lại lao lên, xoay kiếm theo chuyển động của cơ thể, nhắm thẳng vào phần đỉnh đầu người kia định sẽ xiên một nhát.
Vụt.
Người kia cũng xoay vòng, né được đòn đâm vào não đó nhưng đồng thời, mũ choàng cũng bị lật xuống, Libra coi đòn đánh đó cũng đã thành công, vì nó đã vạch mặt được kẻ xâm nhập địa bàn bất hợp pháp.
Ara Aries cau mày, đúng là lâu rồi cô không chiến đấu trực tiếp thế này, thể lực cho chút mai một, phần nhiều là do ả Thú Nhân trước mặt quá thiện chiến, cứ như cô ta sẽ san phẳng tất cả những gì cản đường hay làm cô ta không vui vậy, một cách điên cuồng và không chút nhân đạo.
Libra cũng trố mắt nhìn kẻ hiện diện sau lớp mũ choàng che mặt kia, một ả tóc đỏ với đồng tử màu tím ánh lên tia ma thuật vô cùng mạnh mẽ. Vừa rồi, hai người tiếp xúc bằng vật lí chứ không sử dụng đến ma thuật, nhìn vào đôi mắt ấy Libra tự hiểu, nếu cả hai có một cuộc đọ phép chắc chắn cô sẽ sớm bỏ cuộc, màu tím trong ánh mắt kia là tia ma thuật vô cùng đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO] THẦN ĐIỆN THỜI - KHÔNG.
FanfictionTopic: [Thần Điện Thời_Không] Author: Yuuko Kisakira. Genre: Xuyên thời-không, Hành động,...ect. Summary: [Thánh Chuông Ngân Rền] [Thiên Thần Ca Vang Bài Ca Phán Xét] [Tử Thần Tái Thế Tại Vườn Địa Đàng] Sống thì sống, vậy chết đi thì sao? Chết đi th...