𝑪𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 9

226 16 8
                                    

Quigy Sagittarius rảo bước trên hành lang hẹp bên hông toà nhà chính của Hội đồng Ma thuật, tay cô nắm chặt cây gậy - một dụng cụ của đoàn xiếc. Mấy ngày nay liên tục gặp Hư Vật khiến cô khó có thể chợp mắt, mỗi lúc nằm xuống đều sẽ ngủ rất nhiều, công việc điều tra cũng vì thế mà đình trệ.

Bộp.

"Ouch!"

Sagittarius cảm thấy hôm nay thật là một ngày xui rủi, mới sáng sớm đã đụng trúng người khác rồi: "Xin lỗi? Hửm, Leon, ngươi làm gì ở đây?"

Sagittarius sau khi ăn nhờ ở đậu tại dinh Vincent vài hôm thì đã làm thân được với nam nô này, công nhận là Scorpio nhân đạo thật, có thể để cậu ta được sống một cách thoải mái chứ không đè ép cậu ta. Giờ thì đã hiểu tại sao Ara Gogh kia lại trung thành với vị tiền nhiệm ấy như thế.

"À, Quigy, ta chỉ thuận đường đi qua thôi, lớp học Lịch Sử Ma Pháp ở bên kia, sẽ bắt đầu ngay thôi." - Leon nhặt cuốn sách dày của mình lên.

Quigy phì cười, hiếm có người nghiêm túc với môn Lịch Sử Ma Pháp như thế lắm, coi bộ cậu ta rất có tinh thần học hỏi đó chứ. Sagittarius không phải không biết hoàn cảnh của cậu ta, cô là một hồn ma nên sẽ không dị nghị đâu, có phần cảm thông nữa, đứa trẻ này thật đáng thương.

*****

Trời ngả tối, nơi vùng ranh giới này cũng thật đem lại cho người khác cảm giác thật khó tả mà. Scorpio còn chưa kịp dùng bữa tối thì Aries đã đem điện thoại - một ma cụ phổ biến ở Ainz đến.

Thường thì những người có ma thuật sẽ không phụ thuộc hay dùng ma cụ, nhưng đó là khái niệm ở Wonderland, với những người sống ở Ainz, họ tận dụng bất kì tài nguyên nào mà họ có.

Và một Ma tộc mạnh mẽ như nhà Vincent thì vẫn phải xài điện thoại thôi vì suy cho cùng nó tiết kiệm được rất nhiều ma lực cho họ trong sinh hoạt hằng ngày.

Đầu dây bên kia là Sagittarius với giọng điệu có vẻ hốt hoảng lắm: [Toang rồi, tiền nhiệm ơi! Nam nô nhà cô gây sự đánh nhau to rồi, giờ đang ở hội đồng Malathana đấy, cô nhanh về đi.]

"Hả? Ai cơ?" - Scorpio còn chưa kịp định hình thì Sagittarius đã hét qua điện thoại: [Là nam nô nhà cô đó, tên nhóc Leon đó, L-E-O-N đó! Nhanh đến xử lí đi nhé, tôi không có rảnh đâu.]

Nói xong, Sagittarius cúp máy một cách vô tình. Libra nhìn gương mặt với trạng thái trầm tư nhân sinh kia thì liền bật cười:

- Nhà quản người còn không nổi thì đòi đi đâu đây hả, thưa Ngài Vicent Sigma Scorpio?

- Cô im! - Scorpio cau mày day trán một cái rồi bật dậy: "Đi một chút, mai sẽ quay lại."

"Ô, nói là liền đi sao?" - Libra cũng bất ngờ trước sự đột ngột này.

Scorpio vẫn bước đi, chỉ ngoái đầu lại mà nhếch môi cười một cái đầy mưu mô rồi lại đi tiếp: "Đã nói là làm. À, chuyện khi trước nói với cô, tôi còn chưa quên đâu."

Căn phòng còn lại ba người, Libra lại mở lời: "Trinic, ngươi biết hạt giống nhân loại chứ?"

"Ý cô là...?" - Aquarius ngờ vực hỏi lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 CHÒM SAO] THẦN ĐIỆN THỜI - KHÔNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ