Khoác trên mình chiếc áo choàng đen - biểu tượng của quyền lực và bí ẩn của Ainz, bước vào nơi mang màu trắng thuần khiết của Wonderland.
Tifa Virgo bước xuống thì bậc thang cao, ánh mắt nhìn một lượt xung quanh đại sảnh, nơi có ba người khoác áo choàng đen đang bước vào, khóe môi hơi nhếch lên một chút: "Vincent, có việc cho ngươi này, nhận chứ?"
Scorpio không đoái hoài gì, chỉ chuyên tâm lướt đến chân chiếc cầu thang được thiết kế theo "tỉ lệ vàng", đằng sau, hai người đi theo cũng không lên tiếng đáp trả.
Tifa vừa bực vừa khó chịu nhưng chẳng biết nói gì, cái đám người của Ainz lúc nào cũng đen thùi lùi từ đầu đến chân, nhìn tổng quan với không gian của dinh thự màu trắng này thì nổi bần bật không thể giấu đi đâu, thậm chí còn nổi bật hơn chủ nhân của nó là cô.
"Vincent, nếu ngươi không thể mở miệng ra nói một tiếng thì đến đây làm gì?" - Virgo cáu gắt.
Scorpio cất bước tiến lên bậc thang đầu tiên, Tifa Virgo có chút kinh hãi mà lùi lại, cô hét lên: "Ngươi muốn gì? Đừng quên đây là lãnh địa của ai!"
Khuôn mặt được che giấu kĩ càng dưới mũ choàng hơi ngẩng lên một chút, để lộ đồng tử màu hổ phách đang phát sáng trong khoảng tối dưới mũ choàng. Đây là dấu hiệu của ma thuật, bình thường đồng tử của Scorpio có màu xám.
Tifa Virgo giật mình, tay phải đã triệu hồi ra bảo thương của bản thân, cô e ngại rằng hôm nay Vincent tìm đến đây sẽ là khởi đầu cho một cuộc chiến.
"Tifa, dù hai vị Thánh trên cao không biết được ngươi đang làm gì, nhưng có một số việc ngươi che giấu kĩ đến mức nào cũng không thể qua mắt được người khác." - Scorpio cất giọng.
"Ngươi..." - Tifa Virgo có chút chột dạ.
Scorpio bước tiếp lên bậc thứ hai: "Đây là một lời cảnh cáo, ngươi không nên xen vào việc của Ainz nếu còn muốn sống ở Wonderland thêm một khoảng thời gian nữa."
"Haha." - Tifa Virgo bỗng bật cười. - "Vincent à, ngươi thật quá vô lí, các ngươi mới là kẻ máu lạnh, nếu ta không xen vào thì chẳng phải các ngươi đã tạo ra thảm họa rồi?"
Scorpio định bước lên thêm một bậc nữa nhưng lại bất chợt ngừng lại, chất giọng có chút thấp dần: "Tifa, ngươi tốt nhất nên lo chu toàn cho nơi ngươi ở, Ainz chưa đến lượt ngươi quản. Ta còn tốt bụng đến đây cảnh cáo ngươi cũng là đã nể mặt ngươi bao năm qua chuyên tâm làm kẻ truyền tin của Thánh đến chúng ta. Nếu có một ngày ngươi đắc tội với ai đó, ngay cả ta cũng không cản nổi."
"Ta chẳng thể nào hiểu nổi, cách các ngươi gọi là cai quản và bảo vệ cư dân là thế nào? Chính là lập tức xóa sổ nếu như có những kẻ vi phạm luật sao?" - Tifa bất bình lên tiếng.
Scorpio quay đầu, bước đi, chỉ để lại lời nói: "Ainz không giống Wonderland, nó không dành cho những kẻ thánh thiện và giàu lòng nhân ái."
Tifa Virgo hướng ánh mắt về phía cánh cửa lớn, nơi ba người mặc áo choàng đen rời đi, ánh mắt đăm chiêu có chút buồn bã: "Vốn dĩ hai bên không cần phải như thế..."
Sagittarius bước vào, thấy bảo thương còn nằm trên tay Virgo thì khúc khích cười: "Ai chà, xem ra ta đến muộn để có thể chứng kiến màn đấu khẩu giữa Vincent và Tifa rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO] THẦN ĐIỆN THỜI - KHÔNG.
FanfictionTopic: [Thần Điện Thời_Không] Author: Yuuko Kisakira. Genre: Xuyên thời-không, Hành động,...ect. Summary: [Thánh Chuông Ngân Rền] [Thiên Thần Ca Vang Bài Ca Phán Xét] [Tử Thần Tái Thế Tại Vườn Địa Đàng] Sống thì sống, vậy chết đi thì sao? Chết đi th...