*Cạch*
Cánh cửa studio của Jihoon bỗng bật mở. Cậu ngơ ngác chưa biết ai tội to thế, dám vào phòng cậu không gõ cửa thì chất giọng quen thuộc cất lên:
- Anh có đặt gà với pizza cho bạn nè. Biết bạn chưa ăn gì từ chiều đến giờ, ngày đêm làm tổ trong studio. Thấy anh tâm lí không?
- Bạn vào không thèm gõ cửa luôn. Ừ. Bạn tâm lí.
- Anh xin lỗi ~ Bạn hong nói câu nào có tâm hơn chút được à?
- Không!
- Ừm...Không nói cũng không sao đâu. À hết kola mất rồi. Anh cứ tưởng còn cơ.
- Hồi chiều nhóc Chan tập xong lấy chai kola duy nhất còn lại sau vụ tiệc tùng hôm qua uống rồi.
- Đi mua không?
- Lạnh chết đi được. – Jihoon than vãn.
Trời đêm đông lại chẳng rét. Cũng 22h rồi chứ sớm gì đâu. Nói vậy thôi chứ Jihoon đã mặc xong chiếc áo phao to bự vào người rồi.
- Đi.
- Anh tưởng...
- Có đi không?
- Dạ, có.
- À mà... – Jihoon chợt níu lấy tay áo Soonyoung.
- Cảm ơn Chuột Hí nhé. Nãy em hơi stress một xíu...
- Chuột? Bạn gọi anh như vậy à?
- A em xin lỗi ~ Hổ! Hổ mà! Hổ Dũng Mãnh ~
Soonyoung cười, quay sang đưa tay lên ôm lấy hai má Jihoon, cất tiếng:
- Hôn anh.
Cậu cười cười, chu môi lên, thành công khiến anh không nhịn được mà đặt lên đó một nụ hôn phớt.
- Yêu lắm. Đừng để bị stress. Anh lo.
- Em biết rùi. Sẽ không như thế nữa.
- Ngoan. Nào đi thôi.
Soonyoung đan tay Jihoon rồi kéo cậu đi. Tuy đeo khẩu trang nhưng Jihoon vẫn chẳng thể giấu nổi nụ cười, mắt cong lại thành hai sợi chỉ. Quả nhiên chỉ có người ấy mới làm cậu cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc sau những cung giờ làm việc mệt mỏi...
1st anni – 220822
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN • ONESHOT SERIES] ALL MY LOVE
FanfictionFor my love - SEVENTEEN Author: Alice Đừng mang con tớ đi! . Những mẩu truyện dang dở đầy ngẫu hứng...