P/s: Mê vibe anh Kim quá, nảy số ra mẩu nhỏ này để delulu vậy thoai ^^
- Tại sao hồi sáng em đánh bạn?
- Vì bạn ấy đặt điều về anh.
- Bạn ấy đã nói gì mà em đánh bạn đến mức nhập viện luôn như thế?
- Thằng chó đó bảo anh làm trai bao.
- Anh thấy không sai.
- Rất sai! Trai bao cái đ*o gì chứ? Lần đầu của anh là với em, lần cuối cũng là với em.
- Nhưng...
- Anh im ngay! Kim Mingyu này xé seal anh. Và giờ anh vẫn ở đây, là của em!
Wonwoo kéo môi cười. Anh là trai bao, không sai. Nhưng mà trai bao của riêng Mingyu thì đúng hơn. Lần đầu tiên anh quyết định dấn thân vào con đường chết tiệt này là do gia đình vỡ nợ, ba anh cờ bạc bỏ trốn, còn mẹ đang trong viện bệnh nặng cần phẫu thuật gấp. Anh không có gì trong tay ngoài cái dung mạo, theo lời Mingyu, là bất kì ai cũng muốn chiếm hữu. Và lần đầu tiên ấy anh gặp Mingyu, cậu sinh viên năm nhất đại học, nửa tỉnh nửa mơ trong quán bar, một mạch lôi anh lên phòng vip.
'- Anh là người mới?
- Ừ.
- Cần bao nhiêu?
- B-ba trăm triệu.
- Lần đầu?
- Ừ.
- Một tỉ. Tôi mua anh luôn được không?
- Nói gì vậy?
- Nhanh lên phục vụ tôi. Mẹ kiếp con đ* đó dám chuốc thuốc tôi. Sau đêm nay, tôi sẽ chuyển cho anh luôn ba trăm triệu. Mình sẽ còn gặp lại nhau.'
Cũng chẳng biết tại sao hai người lại yêu nhau đến bây giờ. Ban đầu chỉ là mối quan hệ bạn tình, đơn giản vì Mingyu có tiền và anh cần tiền. Nhưng có lẽ quan hệ nhiều thì cũng nảy sinh tình cảm, hoặc do cái gì khác, anh không rõ, chỉ biết là hai người như vậy được sáu tháng thì Mingyu tỏ tình anh, nghiêm túc nói rằng nếu anh chịu về ở cùng với cậu, kèm cậu học, quan trọng là không chê và nhận lời làm người yêu cậu, thì cậu sẽ nuôi anh luôn, không cho anh đi làm cái nghề chết tiệt kia nữa.
- Dù thế em cũng không nên đánh bạn.
- Anh vẫn còn bênh nó?
- Anh chỉ không muốn em dùng bạo lực.
- Nhưng-
- Mẹ anh sẽ không thích... Mẹ... dặn anh không được quen ai thích bạo lực vì mẹ bị bố đánh là quá đủ rồi.
- Em xin lỗi. Em sẽ không như vậy nữa. Anh không giận em chứ?
- Anh không có quyền.
- Anh đừng xem tình yêu của em là sự thương hại nữa, có được không? Nếu chỉ thương hại anh, em sẽ không nổi máu chó đấm thằng khốn kia đâu!
Thấy Mingyu hơi cao giọng, Wonwoo vội ôm lấy eo cậu, đáp:
- Anh sai rồi. Anh không giận đâu thật đấy. Nhưng lần sau đừng đánh bạn nữa nha?
- Nói gì sửa sai đi.
- Anh yêu em.
Mingyu cười, lấy tay gõ nhẹ lên trán Wonwoo một cái.
- Chụp được bao nhiêu chiếc cho em rồi? Có ngầu lòi đẹp zai không?
- Dĩ nhiên là có! Được chừng này với hai tấm selca ban nãy.
- Em sẽ up IG, còn selca giữ làm của riêng.
- Nhưng mà... anh vẫn thắc mắc. Tại sao em đối xử với anh như thế? Ý là tốt thế... từ lần đầu ấy.
- Đơn giản vì anh là ngoại lệ của em.231110
Alice
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN • ONESHOT SERIES] ALL MY LOVE
FanfictionFor my love - SEVENTEEN Author: Alice Đừng mang con tớ đi! . Những mẩu truyện dang dở đầy ngẫu hứng...