Chút xúc cảm còn đọng lại sau chiếc Tipsy Live...
Lại type trong đêm, nên có thể sẽ có typo nhé ㅠㅠ
Tớ không rõ mình đang viết những gì, chỉ nhớ đã vừa viết vừa khóc vì tớ thương hai bạn ㅠㅠ thực sự rất thương...
Plz enjoy ~
.
.
- Wonwoo...
- Ừm, lại đây ~
Cậu ôm chặt lấy anh, bao phiền muộn trong lòng cứ thế trôi theo dòng nước mắt.
- Tớ đây mà. Đừng khóc.
- Tớ thương bạn lắm. Tớ không biết phải thương bạn biết bao nhiêu cho đủ... Tớ biết bạn rất mạnh mẽ, vậy mà ban nãy tớ mới nói mấy câu, bạn đã khóc rồi. Tớ thấy bạn khóc, bạn đừng có chối. Tớ biết bạn buồn, nhưng tớ chẳng thể làm gì. Tớ... ưm-...
Wonwoo không chút do dự, chặn câu nói dang dở của người thương bằng nụ hôn sâu.
- Tớ hiểu lòng bạn mà, Jihoon. Tớ biết Jihoon thương tớ. Tớ biết Jihoon luôn muốn xoa dịu vết thương đang rỉ máu của tớ... Jihoon luôn muốn chữa lành nó. Jihoon khóc khi sáng tác khúc ca ấy để gửi cho tớ, cho cả chính Jihoon. Chẳng phải như vậy đã thương tớ rất nhiều rồi sao?
- Là yêu. Tớ yêu bạn ~
Jihoon dụi đầu vào ngực anh.
- Tớ cũng yêu bạn. Bạn phải nhớ rằng chỉ cần bạn ở bên là tớ sẽ ổn. Tớ sẽ chỉ khóc khi ở bên bạn thôi... Jihoon biết mà, tớ chẳng thể giấu bạn điều gì. Ngày hôm ấy, tớ đã khóc như đứa con nít trong lòng bạn. Chỉ là hôm nay, do bạn trải lòng đột ngột quá, tớ chưa kịp chuẩn bị tinh thần nên mới thế... Jihoon đừng lo cho tớ nữa nhé? Phải biết lo cho mình nữa.
- Ừm. Tớ biết rồi ~
- Tớ cũng lo cho bạn lắm đấy. Thật may bạn cũng không che giấu cảm xúc với tớ.
- Chẳng có lí do gì để tớ giấu người tớ yêu cả. Tớ đã hứa sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần cho bạn rồi. Tớ sẽ mạnh mẽ, sẽ không bao giờ để bạn một mình, sẽ không...
- Được rồi mà. Yêu lắm, trân quý của tớ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN • ONESHOT SERIES] ALL MY LOVE
FanfictionFor my love - SEVENTEEN Author: Alice Đừng mang con tớ đi! . Những mẩu truyện dang dở đầy ngẫu hứng...