Soonyoung bước vào studio của cậu và bắt đầu cuộc trò chuyện:
- Dạo này anh thấy lời yêu của bạn có vẻ dễ nói ra nhỉ?
- Huh? Ý bạn là sao?
- Thì... anh thấy bạn 'Wooahae' suốt thôi. Ngày trước còn 'Horanghae, keumanhae'...
- Chẳng phải bạn muốn em cởi mở hơn à? Xong bây giờ tự nhiên lại nói vậy?! Bạn làm sao thế?
- Anh xin lỗi...
Jihoon thở dài, nhỏ giọng:
- Có chuyện gì sao, Soonyoung?
- Không có gì đâu...
- Bạn có biết rằng bạn nói dối tệ lắm không?
- Biết...
- Vậy thì nói thật đi.
- Nhưng mà... nếu anh có hơi quá đáng... thì bạn đừng giận anh nhé.
- Ukm.
- Chỉ là... Bạn tạo ra câu 'Wooahae' đó và nói với Jeonghan hyung đầu tiên... Và ngày trước, chỉ hiếm lắm, bạn mới nói lời yêu, vậy nên những lời yêu ấy đặc biệt lắm. Nhưng giờ đây, anh không còn thấy như vậy nữa... Anh thấy hơi khó chịu một chút. Vậy thôi...
Jihoon phì cười, bạn trai cậu lại dỗi linh tinh rồi.
- Ý bạn là... lời yêu của em không còn giá trị như trước huh?
- Không phải!!! Anh không có ý đó...
Jihoon bước đến, thì thầm to nhỏ vào tai Soonyoung:
- 'Wooahae' với mọi người, còn với bạn, là 'saranghae' ~
Soonyoung híp mắt cười, nhanh chóng ôm eo cậu, để cả hai người đổ ập xuống chiếc ghế sofa.
- Anh yêu bạn nhất! – Anh dụi đầu vào hõm cổ cậu rồi thủ thỉ.
- Toàn dỗi linh tinh!
- Cũng chỉ vì yêu Lee Jihoon ~
Jihoon cười, chủ động cuốn Soonyoung vào nụ hôn. Anh hài lòng hưởng thụ, tay luồn vào áo cậu và khẽ xoa tấm lưng. Người Jihoon bắt đầu nóng dần lên qua mỗi động chạm của anh, nụ hôn cũng vì thế mà trở nên ướt át, nóng bỏng hơn. Đến khi Soonyoung luồn tay vào quần cậu, Jihoon mới giật mình, dứt khỏi nụ hôn:
- Đừng, Soonyoung...
- Tại sao chứ? Rõ ràng là cưng vừa chủ động.
- Không phải ở đây... - Jihoon lí nhí.
Anh bật cười, không phải ở đây à? Vậy thì...
- Nhưng anh muốn chơi cưng ở đây ~ Ngay bây giờ để thay đổi không khí một chút.
Dứt câu, Soonyoung tiếp tục việc làm đang dang dở đồng thời cuốn cậu vào nụ hôn khác do anh làm chủ.
- Đừng...
- Sẽ không sao đâu, Jihoon. Vận động nhẹ nhàng thôi, bae. Súng lên đạn rồi, không về phòng được.
- Đợi em khóa cửa.
- Anh khóa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN • ONESHOT SERIES] ALL MY LOVE
FanfictionFor my love - SEVENTEEN Author: Alice Đừng mang con tớ đi! . Những mẩu truyện dang dở đầy ngẫu hứng...