[SOONHOON] CHAP 25: CHILDLIKE

41 10 0
                                    

P/s: Vừa xem Running Man xong, thấy cũng thương thương Kwon Hochi nên short này ra lò kkkkkk Anh ta đeo tai Quỷ trông cưng vaiz ò luôn =))) Cũng không biết tại sao nay tớ năng suất deso thế 🐯 Anw, enjoy ~

- Bạn về r-
- Ahhhhhhh! Mệt chết đi được ấy!
Jihoon liếc nhìn người yêu vừa ghi hình về đã thả lưng xuống ghế sofa thay vì hớn hở chào cậu, đôi khi kèm một nụ hôn như thường lệ.
- Sao thế? Không vui à?
- Không phải...
- Uống đi này, mệt lắm sao?
Mắt Soonyoung ánh lên tia hạnh phúc khi Jihoon đưa cho anh chai cam ép lạnh. Đúng là người yêu anh, tâm lí phải biết. Anh đang vừa khát vừa háo.
- Anh xin.
Jihoon có chút bất ngờ khi Soonyoung uống một hơi hết chai nước cam. Đi ghi hình thì không ít, nhưng ít khi cậu thấy anh trong trạng thái hết pin như này.
- Hôm nay bạn có tập gym không?
- Có em đi bây giờ đây. Nước có sẵn rồi, tắm đi nhé.
- Jihoon không thương anh!
- Ơ kìa?
Jihoon cau mày nhìn người yêu một phát đứng lên bỏ vào phòng ngủ.
- Yah! Đứng lại nói rõ ràng cái coi!
Thấy anh không có ý định dừng lại, cậu tiếp lời:
- Không em giận!
Quả nhiên có tác dụng, Hổ dừng lại rồi nhưng vẫn quay lưng về phía cậu. Jihoon khẽ thở dài, nhẹ bước đến đứng mặt đối mặt với anh.
- Làm sao hửm? Nói em nghe xem nào?
- Cưng... ở nhà hôm nay với anh được không?
Jihoon ngước nhìn anh. Hai má phồng lên, rõ là đang dỗi. Chần chừ một lúc, cậu quyết định kiễng chân, đặt lên môi anh một cái hôn chóc.
- Được rồi. Vào tắm đi đã nhé?
Soonyoung híp mắt cười, nhanh chóng gật đầu đi tắm.
- Yêu Jihoon ~
Cậu nhìn theo bóng lưng anh, lắc đầu thở dài ngán ngẩm. Jihoon thật ra đã quen với một Kwon Soonyoung như này rồi. Trong lúc anh tắm, cậu quyết định nấu chút gì đó cho Soonyoung. Với khả năng nấu nướng của cậu, Jihoon quyết định chỉ trộn hai gói mì, áp chảo vài miếng bò ướp muối tiêu, sẵn còn kim chi mang ra ăn, chắc là ổn rồi.
- Có đói không? Ăn đi này.
- Ơ...?! Không đói thì cũng ăn, nhưng mà đói thật a ~
Jihoon bật cười khi thấy anh chạy một mạch từ phòng ngủ ra phòng bếp.
- Ừ thế mà nãy có người bảo tôi không thương người ta!
Jihoon giả vờ dỗi, thành công khiến anh cuống cả lên:
- Không có! Anh sai rồi. Jihoon yêu anh nhất!!!
- Rồi thế có chuyện gì mà dỗi cả em? Em tưởng bạn thích Running Man lắm?
- Aishhh tại nhóc Seungkwan ấy! Đã xui đủ đường xong nó còn bóc phốt anh! Rồi viết cho anh tận 3 quả bóng phạt! Nghiệp quật là nó cũng bị phạt cùng anh! Đáng đời!
Jihoon nghe xong phá lên cười, hóa ra chuyện chỉ có chút éc thế thôi.
- Kwon Hochi 2,7 tuổi của em đấy à?
- Bạn không thương anh thì thôi còn cười! Mà phạt toàn phải tập gym ấy, cardio đồ ấy! Mệt chết đi được nên mới không đi tập nổi với bạn hôm nay nữa mà anh chỉ muốn ở với bạn thôiiii!!!!
Soonyoung vừa nhai, vừa nói một tràng ra vẻ bất mãn lắm khiến Jihoon cảm tưởng mình đang nói chuyện với mấy đứa trẻ con chứ không phải người yêu cậu.
- Rồi biết rồi. Ăn vừa bụng thôi một lát ra ngoài ăn tối với em, em bao. Sắp tới thu âm, em sẽ 'chăm sóc' kĩ thằng bé cho bạn, được chưa?
- Đm anh yêu Jihoon vaiz luôn!
- Trẻ con hết sức!
- Thế mà Jihoon vẫn yêu ~

231027
Alice

[SEVENTEEN • ONESHOT SERIES] ALL MY LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ