[JUNHAO] CHAP 1: I LOVE U

213 14 0
                                    

Bữa nay tan học sớm, Minghao cùng lũ bạn rủ nhau chơi 'Truth or Dare'. Chơi cỡ 9 lần rùi, cái bút chì chưa quay về phía cậu lần nào. Đang thầm nhủ mình sao mà may mắn đến thế, thì lần thứ 10, chiếc bút chỉ ấy quay thẳng vào cậu. Minghao ko dại gì mà chọn 'Truth', cậu chọn 'Dare'. Ukm 'Dare' cũng có giá của nó. Việc của cậu bây giờ là phải tỏ tình... crush. Lũ bạn giời đánh đó đương nhiên biết crush của cậu là ai rồi. Học trưởng khối trên đẹp tựa nam thần, bao nữ sinh theo đuổi! Aigoo... Thôi đành đánh liều... Nói vội lời yêu rồi quay sang giải thik, tất cả chỉ là trò chơi. Mong là hôm sau ko lên confession.

Đầu giờ chiều, Minghao bị lũ bạn áp giải đi thực hiện thử thách. Đứng trước cửa lớp 12A6, cậu hít một hơi thật sâu rồi bước vào, cũng may là trong lớp chỉ có mỗi anh. Chắc là do hôm nay anh trực nhật.

- Học trưởng...

- Em tìm tôi có việc gì à?

- Ko phải... Em...

Anh thấy cậu có vẻ lúng túng, ngại ngùng nên trực tiếp đứng lên, ra chỗ cậu hỏi chuyện.

- Em làm sao, huh?

- Em... Em thích anh... - Minghao cố gắng nói trọn vẹn một câu ba chữ rồi cúi gằm mặt xuống đất, lo lắng chờ phản ứng của người kia.

- Cũng tốt mà.

Dứt câu, Jun áp cậu vào tường, trực tiếp cướp luôn nụ hôn đầu của cậu.

- Tôi cũng thích em, lâu rồi...

[SEVENTEEN • ONESHOT SERIES] ALL MY LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ